Sao Việt hôm nay (23/11): Cát Phượng nói đến chuyện 'mất mạng, ly dị', siêu mẫu Quỳnh Hoa dương tính với Covid-19?

Bên cạnh đó, thông tin một góc căn hộ sang chảnh của Hương Giang hay Mạnh Quỳnh để tang ca sĩ Phi Nhung cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
23/11/2021 18:55

Mạnh Quỳnh mặc trang phục đen “để tang người tình sân khấu Phi Nhung”

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh đã kể lại câu chuyện đi diễn và được fan tặng đồ vest. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi giọng ca Căn nhà màu tím tiết lộ thời gian gần đây đi diễn chỉ mặc toàn trang phục màu đen. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ để tang 3 tháng cho "người tình âm nhạc" Phi Nhung.

Trước đó, trong bài phỏng vấn Mạnh Quỳnh cho biết anh đã nằm vùi trong một thời gian dài sau khi biết tin Phi Nhung ra đi. Chính nhờ bà xã Cẩm Diệu luôn bên cạnh động viên, an ủi nên nam ca sĩ mới vực dậy tinh thần trước nỗi đau mất bạn.

Cát Phượng gây lo lắng khi nói chuyện “mất mạng, ly dị”

Empty

Ngày 22/11, bạn gái Kiều Minh Tuấn gây hoang mang với bài đăng mới nhất. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái có phần tiêu cực nói về sức khỏe, bên cạnh đó còn đề cập đến chuyện ly hôn: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Cát Phượng khiến nhiều người lo lắng. Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời động viên, hỏi thăm và mong nữ diễn viên sớm hồi phục, quay trở lại với công việc.

Hương Giang hé lộ một góc trong căn biệt thự sang chảnh

Empty

Hương Giang là cái tên luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau hơn nửa năm "ở ẩn", bạn gái Matt Liu trở lại với showbiz bằng màn chào sân đầy drama.

Mới đây, Hương Giang vừa hé lộ một góc trong căn biệt thự "sang chảnh" tọa lạc tại Quận 2, TP HCM. Được biết, căn biệt thự này có giá thấp nhất cũng khoảng chục tỷ. Cơ ngơi của Hoa hậu chuyển giới có mặt tiền thoáng đãng, khuôn viên rộng lớn và nằm trong "khu nhà giàu".

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn đăng tải video khoe nội thất xịn xò bên trong căn nhà. Theo đó, phòng thay đồ của Hương Giang chất đầy giày dép, túi hiệu, nước hoa đắt tiền, trang hoàng rất sang trọng.

Bên cạnh đó, Hương Giang còn sở hữu loạt chiếc "xế xịn" để luân phiên thay đổi. Chiếc "rẻ" nhất cũng khoảng 5 tỷ.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa dương tính với Covid-19?

Empty

Trên story mới đây, siêu mẫu Quỳnh Hoa bất ngờ chia sẻ kết quả test Covid-19 hai vạch ngầm xác nhận dương tính với căn bệnh này. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng và hy vọng chân dài sẽ vượt qua bệnh dịch, sớm quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Empty

Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội trong gia đình có bố làm nghề báo. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Quỳnh Hoa sở hữu chiều cao 1m75 với số đo ba vòng 83-60-94. Cô từng dự thi Miss Universe Vietnam 2017 nhưng không thể tiến sâu vòng trong.

Năm 2018, cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang chọn về đội và từng chung team với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân. Kết quả chung cuộc, Quỳnh Hoa đạt giải Vàng, còn Khánh Vân dừng chân với giải Bạc.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer