Sao Việt hôm nay (23/12): Trịnh Kim Chi lên tiếng khi Thương Tín tuyên bố mời công an, Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu?

Bên cạnh đó, thông tin về việc Mạnh Quỳnh nhận hàng loạt tin nhắn, Thùy Tiên xác định thời gian trở về Việt Nam sau đăng quang cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
23/12/2021 18:55

Mạnh Quỳnh lên tiếng vì qua một đêm nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới

Empty

Mới đây, Mạnh Quỳnh đăng tải dòng trạng thái khá dài nói về việc bất ngờ nhận được hàng loạt tin nhắn chửi bới từ những người không quen biết. Mạnh Quỳnh tâm sự: “Đi show cả tuần về nghỉ được có một ngày, lại bắt tay vào công việc thu âm cho những bài Xuân kịp ra mắt khán giả vào dịp tết cổ truyền năm nay. Đêm qua thức đến 2 giờ khuya để thu bài Xuân vừa sáng tác thì mất điện cả khu phố nên đành phải đi ngủ. Sáng nay 8 giờ mở mắt ra cầm điện thoại lên thì đọc một loạt tin nhắn chửi bới từ những người không hề quen biết”.

Mạnh Quỳnh cho biết, lý do anh bị chửi bới vì quản lý của công ty đối tác đăng video Mạnh Quỳnh hát cùng nữ ca sĩ khác lên fanpage mà anh không biết; bởi trước đó, sau khi "người tình sân khấu" Phi Nhung ra đi, nam ca sĩ cho biết đã từ chối tất cả những show diễn yêu cầu song ca với ca sĩ nữ trong thời gian này. Chính vì vậy, việc đăng tải video Mạnh Quỳnh song ca cùng ca sĩ nữ khác là sự việc ngoài ý muốn và không phải do Mạnh Quỳnh làm.

MXH rộ tin đồn Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu thay thế NS Công Lý tại Táo Quân năm nay?

Empty

Mới đây, NSX Táo Quân 2022 đã chính thức lên tiếng thông báo chương trình sẽ trở lại với khán giả vào dịp cuối năm như thường lệ. Tuy nhiên, vì tình hình sức khoẻ nên khả năng cao NS Công Lý - người gắn liền với vai Bắc Đẩu sẽ vắng mặt.

Nhiều người khán giả cảm thấy hụt hẫng và không khỏi tò mò liệu nghệ sĩ nào sẽ vào vai Bắc Đẩu thay thế cho NS Công Lý tại Táo Quân năm nay?

Giữa lúc mọi thông tin xoay quanh Táo Quân 2022 đang được khán giả đặc biệt quan tâm, trên MXH bỗng rộ lên tin đồn: MC Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu thay thế cho NSND Công Lý? Nếu đây sự thật, Táo Quân 2022 chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và thay đổi.

Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn chưa được kiểm chứng. Thực hư chuyện Trấn Thành sẽ vào vai Bắc Đẩu tại Táo Quân năm nay ra sao vẫn cần chờ người trong cuộc và NSX lên tiếng làm rõ.

Trịnh Kim Chi đanh thép nói 1 điều sau khi Thương Tín tuyên bố mời công an vào cuộc điều tra khoản tiền 800 triệu

Empty

Sau khi "tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm, Thương Tín tiếp tục gây sốc với phát ngôn mới nhất. Theo đó, ông cho biết Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu mua bảo hiểm cho con gái mình là không hợp lý. Diễn viên Biệt Động Sài Gòn còn khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía nữ nghệ sĩ, tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc làm rõ khoản tiền này.

Liên tục bị réo gọi, Trịnh Kim Chi có chia sẻ với truyền thông, sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Hiện tại, nữ nghệ sĩ không muốn bàn luận thêm vì đã chia sẻ những thông tin liên quan, minh bạch mọi thứ trên trang cá nhân mình.

Đã xác định thời gian Thuỳ Tiên trở về Việt Nam hậu đăng quang Miss Grand 2021

Empty

Lần đầu tiên trong lịch sử, Thuỳ Tiên đã chính thức chạm tay vào chiếc vương miện danh giá Miss Grand 2021. Sau khi đăng quang, Thùy Tiên đang ở lại Thái Lan để thực hiện nhiệm vụ đúng với sứ mệnh của Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021. Tại Việt Nam, bạn bè và người hâm mộ rất trông chờ nàng hậu trở về để trực tiếp nói lời chúc mừng.

Sau thời gian chờ đợi, trên livestream tối ngày 22/12, đích thân Thuỳ Tiên đã thông báo về kế hoạch trở về Việt Nam. Theo đó, nàng hậu sẽ countdown tại Thái Lan vào ngày 31/12 và chào đón năm mới tại quê hương vào hôm 1/1/2022. Thuỳ Tiên cho biết cô đang rất hào hứng được trở về vì có rất nhiều công việc đang cần xử lý tại Việt Nam. Không chỉ thế, theo tiết lộ trước đó, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil cũng sẽ đồng hành cùng nàng hậu trong chuyến hồi hương đầy vinh quang này.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer