Sao Việt hôm nay (24/10): Huỳnh Anh khoe ảnh bên bạn gái, con gái Phi Nhung đưa di ảnh mẹ đi du lịch

Bên cạnh đó, thông tin về Cẩm Đa – người đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, động thái của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
24/10/2021 18:55

Huỳnh Anh khoe ảnh ngọt ngào mừng sinh nhật bạn gái Bạch Lan Phương

Empty

Nhân dịp sinh nhật bạn gái, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải khung ảnh ngọt ngào và tình tứ bên Bạch Lan Phương khiến dân tình chú ý. Trong ảnh cả hai trao nhau nụ hôn thật chặt và nam diễn viên kèm lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Happy wife, happy life! (Dịch: Chúc vợ vui, chúc cuộc sống vợ hạnh phúc). Nhiều khi em ngang như cua bướng phát rồ nhưng anh vẫn cứ yêu cứ chiều em đây. Remember us this way. (Tạm dịch: Hãy nhớ chúng ta yêu theo cách này). Mừng sinh nhật bà xã 18 tuổi lần thứ 18, ngày thứ 12 của tuần sinh nhật thứ 2".

Sau tang lễ Phi Nhung, con gái ôm di ảnh của cố ca sĩ đi du lịch

Empty

Sau khi lo xong tang lễ cho mẹ, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã trở lại với cuộc sống thường ngày. Hiện tại, Wendy Phạm có cuộc sống đầm ấm bên chồng và 2 con trai nhỏ tại Mỹ. Mới đây nhất, cô có chuyến du lịch tới Seattle, Washington - đây là địa điểm mà 2 mẹ con cố ca sĩ từng hẹn sẽ đi cùng nhau khi Phi Nhung còn tại thế.

Trong bức ảnh chia sẻ về chuyến đi, Wendy Phạm vẫn mặc đồ đen để tưởng nhớ mẹ nhưng nụ cười đã trở lại trên gương mặt cô.

Đặc biệt, Wendy Phạm còn đem theo bức di ảnh của mẹ như một cách để thực hiện lời hứa giữa 2 mẹ con: "Lần đầu tiên con đi Seattle, Washington. Con tưởng là khi con đi được là sẽ đi với mẹ, nắm tay của mẹ và chụp hình ôm mẹ. Bây giờ con chỉ ôm được cái hình thôi…"

Cẩm Đan nói rõ tình trạng quan hệ hiện tại, ám chỉ mối quan hệ với Đức Huy

Empty

Sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò, mới đây Cẩm Đan đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm nói rõ về tình trạng quan hệ hiện tại. Trên trang cá nhân, người đẹp khẳng định hiện tại mình vẫn độc thân và nêu quan điểm về chuyện yêu người đã ly hôn.

Empty

Cẩm Đan bức xúc: "Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi. Còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ, trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à, sẽ có những người vào chửi thế này thế kia xin lỗi ạ, đừng cào phím, có khi đang tự chửi chính mình đấy, Yêu sai người có quyền được Yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi".

Bà xã NS Chí Tài có 1 hành động đặc biệt với chồng quá cố

Empty

Mới đây, trên trang fanpage của cố NS Chí Tài, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải loạt ảnh lúc còn hạnh phúc bên chồng. Trong khung hình, nam danh hài ôm bà xã cực tình cảm, cặp đôi cười rạng rỡ trước ống kính làm không ít cư dân mạng xót xa. "Bé Heo" chỉ viết dòng trạng thái vỏn vẹn 2 chữ "Nhớ anh" nhưng cũng đủ để khán giả hiểu được phần nào tình cảm mà cô dành cho người chồng quá cố suốt 3 thập kỷ qua.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer