Sao Việt hôm nay (25/10): Việt Hương trải lòng khi đồng nghiệp liên tục qua đời, Trấn Thành mua xế hộp tặng bố ruột

Bên cạnh đó, thông tin về những người đẹp như Ngọc Trinh hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và dòng chia sẻ bức xúc của Angela Phương Trinh cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
25/10/2021 18:55

Level hở của Ngọc Trinh ngày càng bạo

Empty

Mới đây, cô nàng còn đăng tải nguyên bộ ảnh khoe trọn vòng 1 nóng mắt bên chiếc gương nghi "pha-ke".

Vẫn giữ phong độ như thường ngày, Ngọc Trinh chỉ mặc nội y lưới, đính kim sa mỏng tang khoe thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cô dâu khoe eo con kiến

Empty

Mới đây, khán giả bất ngờ khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoá "nàng thơ" khoe vẻ đẹp hút hồn trong những bộ váy cưới dù chưa biết một nửa của cô là ai. Nàng hậu được khen ngợi ngày càng nhuận sắc, xinh hẳn lên sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Angela Phương Trinh lên tiếng trước thông tin nhận tiền khủng để PR địa long

Empty

Ngày 16/10 vừa qua, diễn viên Angela Phương Trinh đã được mời lên cơ quan chức năng để giải quyết sự việc cung cấp thông tin trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật về việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất (địa long). Tại buổi làm việc, nữ diễn viên chịu mức phạt 7,5 triệu đồng, cô cũng xoá đi những bài đăng sai thông tin.

Cho đến sáng ngày 25/10, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh viết tâm thư dài xác nhận đã đóng tiền phạt và đồng thuận với quyết định xử lý của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cô vô cùng bức xúc khi bị tung tin đã nhận tiền để đăng bài PR, quảng cáo công dụng của địa long. Nữ diễn viên cho biết cô đang bị vu khống nhằm hạ bệ danh dự, uy tín và hình ảnh trong mắt công chúng. Trước sự việc này, Angela Phương Trinh mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại công bằng.

Việt Hương nói về khoảng thời gian đồng nghiệp liên tục qua đời

unnamed

Sáng 25/10, NS Việt Hương đã có những dòng chia sẻ rất dài trên Facebook.

Việt Hương bày tỏ sự cảm động, hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt là những bức hình cô cùng chồng rong ruổi khắp Sài Gòn làm thiện nguyện: "Về tới nhà nhận được quà đặc biệt quá cảm ơn vì món quà ý nghĩa này".

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ những cảm xúc về chặng đường dài đầy khó khăn vừa qua: "Hơn 3 tháng đi cùng bà con, chia sẻ lúc khó khăn đây là kỷ niệm của Hương không bao giờ quên trong hành trình cuộc đời, kỷ niệm đẹp". Việt Hương xúc động nhắc tới những ngày hỗ trợ, giúp đỡ bên cạnh người đồng nghiệp "nghĩa tử là nghĩa tận".

Trấn Thành mạnh tay tặng xe tiền tỷ cho bố ruột mừng sinh nhật

Empty

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, MC Trấn Thành có đăng tải video tổ chức sinh nhật muộn cho bố mẹ ruột.

Empty

Trong đoạn video, Trấn Thành và Hari Won đã dành tặng món quà đặc biệt cho bố nhân ngày sinh nhật của ông. Đó chính là một chiếc xe tiền tỷ. Hành động của Trấn Thành – Hari Won nhận được nhiều lời khen của dân mạng vì sự hiếu thảo.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer