Sao Việt hôm nay (26/12): Thêm MC bị Thương Tín tố có ý đồ xấu, Tóc Tiên tiết lộ từng bỏ nhà theo trai

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Thùy Tiên diện áo dài, Phạm Hương khoe biệt thự ở Mỹ cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
26/12/2021 18:55

MC Phạm Anh lên tiếng sau khi bị Thương Tín réo tên 'nghi có ý đồ xấu'

Empty

Sau NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh là người thứ 2 bị Thương Tín chỉ trích có ý đồ xấu khi đăng bài chia sẻ tình hình sức khỏe, hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín vào hồi tháng 2/2021.

Nam MC này còn đưa vợ Thương Tín tới ngân hàng mở tài khoản riêng, để gia đình ông trực tiếp nhận tiền ủng hộ từ mạnh thường quân. Từ lời cảm ơn ban đầu, tài tử Biệt động Sài Gòn lại có hành động đấu tố, quay lưng với người ơn nghĩa.

Sau lời tố của Thương Tín, MC Phạm Anh cũng lên tiếng phản hồi. Anh cho chúng tôi biết mình không mấy bận tâm đến những lời Thương Tín nói: "Sau một tuần chú Tín nằm viện, tôi đã công khai toàn bộ công việc giúp đỡ và rõ ràng mọi thứ. Hiện tại, tôi cũng không còn liên quan đến câu chuyện này. Chúng ta nên dành sự quan tâm cho những nghệ sĩ khó khăn hơn".

Phạm Hương khoe biệt thự triệu đô ở Mỹ trang trí Giáng sinh

Empty

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Phạm Hương đăng tải loạt ảnh tổ ấm nhỏ của mình đón Giáng sinh tại xứ sở cờ hoa. Có thể thấy, biệt thự của nàng Hậu đã trang trí vô cùng hoành tráng, không gian phòng khách chủ yếu màu trắng, cô cũng chọn cây thông lớn đặt dưới chân cầu thang và các vật dụng trang trí ruy băng, hoa tuyết.

Tóc Tiên tiết lộ sốc: Từng bỏ nhà theo trai

Empty

Mới đây trong 1 bài phỏng vấn, Tóc Tiên tiết lộ năm cấp 3, cô từng mâu thuẫn với bố mẹ và bỏ nhà đi: "Tôi nghĩ mọi người đều trải qua giai đoạn dậy thì nhiều biến động. Ai càng là con ngoan trò giỏi thì càng nhiều biến động. Nhưng trước khi tôi đi qua đêm thì đã bị bố mẹ bắt về".

Tính đến nay, Tóc Tiên đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nhìn lại hành trình dài đã qua, cô bày tỏ:

"Mặc dù con đường của tôi đến vị trí này rất chông gai và nhiều biến cố nhưng tôi rất trân trọng chặng đường đó, tôi nghĩ nếu như không có chặng đường đó thì không thể đào tạo được 1 Tóc Tiên như bây giờ. Cuộc sống không có gì dễ dàng hết, chỉ là vượt khó sớm hay trễ thôi, như tôi là vượt khó sớm.

Lúc ở Mỹ, tôi định nghĩa được mình là ai. Trước khi sang Mỹ, tôi đã có tên tuổi ở Việt Nam và đang học Đại học Y dược. Hành trình lúc đó không dễ dàng, tôi gặp cú sốc văn hóa, sức ép lớn. Lúc qua Mỹ, tôi nghĩ mình bỏ nghề hát rồi.

Nhưng có người quen giới thiệu tôi vào Paris by Night. Dù lúc đó tôi xuất hiện với một con người hoàn toàn khác mình, mặc áo dài hát bài Tóc mây, nhưng lại tạo nên sự nổi tiếng lớn. Tôi nghĩ lúc đó mình là gương mặt mới đến từ Việt Nam, cũng chưa có ai mặc áo dài hát bài Tóc mây điệu như tôi.

Tôi ở Paris by Night 6 năm. Tôi thấy rất biết ơn vì Paris by Night cho tôi rất nhiều thứ. Các sinh hoạt của nghệ sĩ hải ngoại cũng rất khác showbiz trong nước. Mọi người như người thân trong một mái nhà, tôi lại là em út nên các anh chị rất quan tâm".

Thuỳ Tiên diện áo dài Việt khoe nét đẹp dịu dàng trên đất Thái

 

Chiều 26/12, khán giả "sốt xình xịch" trước loạt story của Tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng tải trên Instagram cá nhân. Hôm nay, người đẹp không diện váy áo cầu kì, lộng lẫy mà mặc áo dài của Việt Nam. Như thường lệ, Thuỳ Tiên nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ vì nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Thần thái của người đẹp này quả thực "không phải dạng vừa đâu".

Có thể thấy nàng Hậu khi diện áo dài trông rất dịu dàng, thanh tao và kín đáo. Đặc biệt, trong đoạn video này, Thuỳ Tiên còn nở một nụ cười "toả nắng" đốn tim hàng loạt người hâm mộ. Người đẹp diện áo dài ghi điểm tuyệt đối trong mắt cư dân mạng.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer