Sao Việt hôm nay (27/10): Vợ cũ hơn 17 tuổi của Mr Đàm lộ thông tin bất ngờ, NS Công Lý xuất viện

Bên cạnh đó, thông tin về việc chung cư nơi Trung Quân idol sinh sống bị cháy, bộ ảnh gợi cảm hết nấc của Ngọc Trinh cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
27/10/2021 18:55

'Vợ cũ hơn 17 tuổi' của Đàm Vĩnh Hưng hé lộ nam ca sĩ sẽ sang Mỹ

Empty

Mới đây trên trang cá nhân, Liên Phạm - người được khán giả biết đến là vợ cũ bí ẩn của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái liên quan đến nam ca sĩ.

Theo đó trên trang cá nhân, bà Liên Phạm vừa mới chia sẻ poster ca nhạc sẽ được diễn ra ở Mỹ vào tháng 11 tới. Đáng nói là trong poster có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, buổi biểu diễn còn có ca sĩ Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ.

Việc bầu sô Liên Phạm chia sẻ buổi biểu diễn có Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả cho rằng mối quan hệ của cả hai vẫn còn khá tốt sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu.

Trung Quân hoảng loạn tháo chạy vì chung cư bị cháy

Empty

Giữa đêm ngày 26/10, Trung Quân bàng hoàng kể lại sự việc phải chạy gấp xuống 23 tầng nhà sau khi khu chung cư đang sống bị cháy. Không chỉ Trung Quân mà hàng trăm cư dân đã phải dùng thang thoát hiểm để xuống sảnh nhanh chóng.

Phía dưới bình luận rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Trung Quân cũng như những người dân tại khu chung cư. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ hiện anh không gặp vấn đề gì về sức khoẻ, chỉ hơi hoảng loạn sau khi sự việc diễn ra.

Ngọc Trinh xả kho bộ ảnh gợi cảm

Empty

Theo đó, sáng ngày 27/10, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh xả kho bộ ảnh nóng bỏng mắt khi diện bộ bodysuit lụa hình chữ V ôm chặt vào đường cong trên cơ thể.

Bộ trang phục mỏng tang như kín như hở giúp "nữ hoàng nội y" khoe body nuột nà, nóng bỏng hậu giảm cân nhưng đồng thời cũng khiến người xem "ngượng chín mặt" khi chứng kiến Ngọc Trinh phô trương cả vòng 3 trước ống kính. Nhiều tư thế dễ gây phản cảm với người nhìn.

Công Lý tươi tắn xuất viện sau 3 tháng điều trị sức khoẻ

Empty

Sáng nay (27/10), trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà - vợ NS Công Lý hạnh phúc báo tin ông xã đã chính thức được xuất viện sau thời gian điều trị chữa bệnh. Trong khung hình, NS Công Lý xuất hiện tươi tắn khoẻ mạnh, tuy có gầy hơn so với trước đây. Khán giả và dàn nghệ sĩ ai cũng mừng rỡ khi NS Công Lý đã bình phục sau thời gian điều trị bệnh.

Trong bài viết, vợ NS Công Lý cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Đồng thời, chị khẳng định hiện tại sức khoẻ của NS Công Lý đã ổn định và được xuất viện.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer