Sao Việt hôm nay (29/10): Cầu đoàn từ thiện Thủy Tiên hỗ trợ xây hư hỏng, Mạnh Quỳnh lên tiếng tin đồn khởi kiện

Bên cạnh đó, thông tin bạn trai Tây của Ngọc Quyên, hình ảnh Vân Dung thời trẻ gây sốt MXH.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
29/10/2021 18:55

Cầy 1 tỷ Thủy Tiên hỗ trợ xây ở Nghệ An đã hư hỏng sau 4 tháng

Ảnh: Tiền Phong

Ảnh: Tiền Phong

Theo báo cáo về hoạt động từ thiện của Thủy Tiên ở Nghệ An, đoàn của ca sĩ Thủy Tiên đã ủng hộ 1 tỷ để xây mới cây cầu dân sinh Khe Liệu (hay còn gọi là Khe Liễu) ở thôn Mỹ Sơn (xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương) thay cho cây cầu bị sập, hư hỏng.

Tuy nhiên, sau 4 tháng bàn giao, chủ đầu tư cho hay đã liên hệ với đơn vị thi công yêu cầu đi kiểm tra, hư hỏng ở hạng mục nào thì yêu cầu họ bảo hành hạng mục đó.

Trước đó, cầu Khe Liệu bị sập vào khoảng 17h30 phút ngày 31/10/2020 do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9, mưa lớn nhiều ngày, nước dâng cao, chảy xiết.

Sau đó, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên về hỗ trợ bà con ảnh hưởng bởi lũ lụt cuối năm 2020 đã chi tiền để xây mới lại cây cầu này.

Hot lại loạt ảnh nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ

Empty

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng đồng loạt chia sẻ lại loạt ảnh thời trẻ siêu xịn xò của Vân Dung. Có thể thấy, vào độ tuổi đôi mươi, nữ nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, vóc dáng lại còn chuẩn chỉnh hết cỡ. Bên cạnh đó, cô cũng khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên vì gu thời trang khá ấn tượng và thu hút. Nhìn Vân Dung thời trẻ, trông cũng chẳng thua kém gì các mỹ nhân Vbiz thời nay.

Được biết, trước đó, Vân Dung cũng từng có cơ may lọt Top 15 trong một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ tổ chức năm 1992. Thời điểm ấy, khi chị gái Vân Trang đăng ký đi thi Hoa hậu, Vân Dung cũng năng nổ xin đi thi cùng với lý do chính là cổ vũ chị. Lúc đó, nữ nghệ sĩ mới chỉ tròn 17 tuổi và là thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Thế nhưng, chuyện không ai ngờ, dù chỉ thi cho vui nhưng cô lại lọt vào Top 15 cô gái đẹp nhất.

Mạnh Quỳnh lên tiếng giữa lùm xùm khởi kiện nữ streamer

Empty

Vừa qua, nhiều trang mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện nữ CEO Bình Dương để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung. Giữa lúc câu chuyện đang xôn xao, mới đây, trên trang cá nhân Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng nói rõ sự việc kiện nữ streamer. Mạnh Quỳnh cho biết các bài viết đưa tin một chiều, mang tính phiến diện, vô căn cứ, dựa trên các thông tin sai sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của mình.

Lộ diện bạn trai Tây của Ngọc Quyên sau ly hôn chồng bác sĩ

Empty

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra bài đăng kỷ niệm 3 năm yêu của người đàn ông ngoại quốc được cho là bạn trai của cựu người mẫu Ngọc Quyên. Trong loạt ảnh đăng tải, Ngọc Quyên rất thân mật và không ngại thể hiện những hành động tình cảm với người đàn ông này.

Theo tìm hiểu, bạn trai của Ngọc Quyên đang là một kỹ sư công trình ở Mỹ. Người đàn ông này từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái đã lớn. Trong suốt thời gian hẹn hò với Ngọc Quyên, anh đã để con gái của mình gặp gỡ bạn gái và con trai của bạn gái để tăng thêm sự thân thiết. Hình ảnh 4 người chụp chung còn được nhận xét trông như một gia đình thực sự.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer