Sao Việt hôm nay (31/10): Minh Tú trải lòng khi bị tố mua giải, Lyly Chen tuyên bố sắp có drama bùng nổ showbiz

Bên cạnh đó, đời sống của nữ diễn viên Hoàng Yến, kênh Youtube của Tịnh Thất Bồng Lai đạt dấu mốc mới giữa ồn ào cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
31/10/2021 18:55

Minh Tú trải lòng về chuyện bị tố mua giải tại Miss Supranational 2018

Empty

Vào năm 2018, Minh Tú - đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã từng khiến cộng đồng mạng xôn xao trong một khoảng thời gian dài vì đứng thứ 6 trong Top 10 chung cuộc. Thế nhưng, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Minh Tú lại liên tục gặp phải những rắc rối, đặc biệt là câu chuyện bị một người nào đó tố mua giải.

Cho đến mới đây, trong cuộc trò chuyện với Dustin, Minh Tú đã có những trải lòng về câu chuyện này. Cụ thể, người đẹp kể lại: "Trường hợp của em khi em tham gia Miss Supranational, thì em bị một bên tố với giám đốc cuộc thi là em mua giải, gửi những hình ảnh ngày xưa em làm người mẫu chụp sexy, bán nude để tham gia các chiến dịch cộng đồng. Nói chung làm um sùm hết, mình sẽ không thể giải quyết được. Lúc đó, BTC cũng kêu em lên họp riêng, cũng nói này nói kia thì em chỉ trình bày theo những cái mà mình biết thôi. Bên đó cũng hỏi em cái bạn này sao ghét em quá vậy, em chỉ trả lời sao em biết".

Tịnh thất Bồng Lai vui vẻ ăn mừng kênh Youtube vừa đạt 2 triệu lượt đăng ký

Empty

Mới đây, một 'thầy' sống tại Tịnh thất Bồng Lai đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của các thành viên tham gia tiết mục văn nghệ với những món ăn tự tay làm mừng kênh Youtube chính đạt 2 triệu lượt theo dõi.

Ngoài ra, kênh Youtube phụ của Thiền am bên bờ vũ trụ dù chỉ mới đi vào sử dụng nhưng cũng nhanh chóng đạt 100.000 lượt đăng ký, nhận ngay nút bạc.

Theo chia sẻ, các thành viên đều vui vẻ tham gia các tiết mục văn nghệ. Tự nấu chè, tự đổ bánh xèo cùng liên hoan, các thành viên đều tỏ ra vui vẻ.

Cuộc sống của Hoàng Yến sau khi ly hôn chồng 4

anh-chup-man-hinh-2021-10-30-luc-153757-1635585023747962130290

Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến đăng tải trên kênh TikTok nhiều đoạn clip trả lời câu hỏi của fan. Theo đó, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp dù làm mẹ đơn thân, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Mẹ đơn thân thời hiện đại biết yêu bản thân hơn".

Điều quan trọng theo Hoàng Yến là cô có cuộc sống vui vẻ, lạc quan, không nghĩ xấu, nói xấu về ai, cứ hồn nhiên mà sống.

Lyly Chen - tình địch Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố sắp có drama bùng nổ nhất showbiz

Empty

Sau drama nghi chung bồ với Ngọc Trinh, giữa đêm ngày 30/10, Lyly Chen bất ngờ lên Facebook tuyên bố chắc nịch: "Bùng nổ showbiz nhất từ trước đến giờ. Chen hứa".

Chưa rõ drama Lyly Chen đang muốn nhắc tới là gì nhưng dân tình đang cực kỳ xôn xao trước phát ngôn này của cô. Liệu có dính dáng gì tới Ngọc Trinh - "tiểu tam tin đồn" nghi chen chân vào cuộc tình của Lyly Chen với bồ đại gia trước đó?

Vào ngày 28/10 vừa qua, LiLy Chen còn viết tâm thư dài tiết lộ đã mất tất cả sau khi xảy ra vụ ồn ào tình ái. Đổi lại, LiLy Chen đã thức tỉnh bản thân và bất ngờ gửi lời cảm ơn ai đó đã giúp cô có bài học nhớ đời.

Hiện điều netizen đang nôn nóng muốn biết nhất chính là Lyly Chen sắp tung chuyện gì gây chấn động Vbiz nhất trước giờ đây?

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer