Sao Việt hôm nay (4/1): Lều Phương Anh phủ nhận là 'tiểu tam', cuộc sống của ca sĩ Quang Linh tuổi U60

Bên cạnh đó, hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Khả Trang hay siêu mẫu Phương Mai đáp trả cực gắt lời xin lỗi của Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
04/01/2022 18:55

Siêu mẫu Khả Trang đón sinh nhật bên con trai sau loạt biến cố

Empty

Tối qua (3/1), siêu mẫu Khả Trang đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật bên con trai. Vì đang trong tình hình dịch Covid-19 vẫn căng thẳng nên cô chỉ vui tại gia bên người thân trong gia đình. Nhìn thần thái có thể thấy Khả Trang vẫn vô cùng xinh tươi và tinh thần rất tốt. Khuôn mặt cô đã hoàn toàn mất những vết bầm tím của trước đây. Nàng siêu mẫu còn hài hước: "Hạnh phúc không phải là tìm thấy một người giữa hàng triệu người. Mà là hàng triệu người… mỗi người cho mình 1 triệu".

Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Quang Linh

Empty

Không chỉ là một tên tuổi đình đám của showbiz Việt, giọng ca 6x còn được biết là một đại gia ngầm trong giới. Ca sĩ Thu Phương từng không ngại tiết lộ, có giai đoạn Quang Linh chỉ hát 1 bài đã có thể mua 4 căn nhà.

Là người có tính cách rất khiêm tốn, sau đó Quang Linh chỉ giải thích nhẹ nhàng rằng, Thu Phương nói vậy là ý 1 bài hát đi đâu cũng được hát và ăn khách. Anh cũng cho biết “văn nghệ sĩ có gì đâu”.

Hiện tại, khi đã gần bước sang tuổi 60, Quang Linh vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Anh ở trong một căn nhà khá khang trang và tiện nghi.

Siêu mẫu Phương Mai đáp trả cực gắt lời xin lỗi của Hà Anh về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Empty

Mới đây, khi Hà Anh đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định mình không lợi dụng sự việc của bé gái 8 tuổi để quảng cáo, Phương Mai tiếp tục đưa ra những lý lẽ để phản bác.

Phương Mai cho rằng lời xin lỗi của Hà Anh không thật tâm mà chỉ để "tẩy trắng, hòng giữ bát cơm của mình". Cô phân tích bức ảnh mà Hà Anh đăng tải và khẳng định: "Đây là các kịch bản quen thuộc mỗi khi KOL chụp ảnh cùng sản phẩm".

Tiếp đó, Phương Mai đưa ra lý do mình không nhắn tin làm rõ sự việc với Hà Anh là vì hai người chưa bao giờ là bạn của nhau, còn cô không đọc tin nhắn của Hà Anh là vì đàn chị "vẫn cứ gửi ba cái lý lẽ dối trá, em không thể đọc nổi".

Ngoài ra, Phương Mai còn tiết lộ thêm việc Hà Anh tự dàn dựng quay clip ở hậu trường show thời trang, kéo cô vào chụp ảnh để tạo cảnh "chị em tình thương mến thương".

Lều Phương Anh tuyên bố không sinh con cho 3 người đàn ông khác nhau

Empty

Đầu năm 2021, ca sĩ Lều Phương Anh bỗng trở thành tâm điểm chú ý của MXH. Ngay lúc này đây, netizen đang chia sẻ rầm rộ dòng trạng thái được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân ở chế độ bạn bè.

Theo đó, ca sĩ Lều Phương Anh đính chính một số tin đồn không đúng về mình và cho biết cô từng thề thốt không đẻ con 2 dòng, nhưng giờ lại mang thai đứa thứ 3. Nữ ca sĩ viết: "Em khai trước pháp luật và MXH là em mới 1 chồng, đã ly hôn (không có con), 2 đứa với 1 người yêu Việt Nam đã chia tay. Thề sống chết không đẻ con 2 dòng giờ ngu chưa, nói trước bước không qua nổi ý trời nha. Nói tới đây lại muốn viết phần 2 về con. Và chuẩn bị trời cho em thêm con với người em giận nhất đời, suốt ngày bắt em im, phát rồ".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer