Sao Việt hôm nay (6/11): Vy Oanh yêu cầu cơ quan chức năng bảo vệ, ca sĩ Kim Anh qua cơn nguy kịch

Bên cạnh đó, nghi vấn Hà Hồ mang thai lần 3, bộ ảnh hút mắt của hot girl phòng gym Lê Bống cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
06/11/2021 18:55

Vy Oanh khẩn cấp yêu cầu cơ quan chức năng bảo vệ

Empty

Mới đây, theo nhiều nguồn tin Vy Oanh đã gửi đơn lên Công an TP.HCM đề nghị được bảo vệ, bảo đảm an toàn khi tự nhận thấy có nguy cơ bị đe dọa, hành hung. Theo đó, giọng ca Đồng xanh cho biết sau khi đệ đơn kiện nữ CEO Đại Nam, cô nàng đã nhận về rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn xúc phạm hình ảnh, danh dự. Thậm chí những người nặc danh này còn cảnh cáo, đe dọa tính mạng của Vy Oanh cùng người thân trong gia đình cô.

Điều này khiến Vy Oanh vô cùng lo lắng và sợ hãi nên nữ ca sĩ 8x quyết định gửi đơn nhờ pháp luận can thiệp bảo vệ. Vì theo chia sẻ nữ ca sĩ hoàn toàn tin tưởng vào pháp luật nên hầu như mọi việc giọng ca sinh năm 1985 đều giao toàn bộ cho các cơ quan chức năng giải quyết.

Lê Bống khoe bộ ảnh diện bikini 'căng đét'

Empty

Với danh xưng “Hot girl phòng gym” cái tên Lê Bống không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Sở hữu body cực nóng bỏng, Lê Bống chăm chỉ trưng trổ những tấm hình hở bạo trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến fan “xịt máu mũi” khi khoe bộ ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm bên thác nước, kèm theo dòng trạng thái “Ghét người khác làm gì, để dành năng lượng đó để yêu mình thêm nữa thì hơn."

Trong bộ ảnh “xả vải” này, Lê Bống lựa chọn bộ bikini màu đen vô cùng gợi cảm, kết hợp cùng chiếc mũ rộng vành phong cách.

Ca sĩ Kim Anh vượt qua nguy kịch

Empty

Bạn thân của Kim Anh cho biết khoảng 16 giờ ngày 4/11, bà bị đột quỵ, ngã trong nhà và được đưa đi cấp cứu. Ca sĩ Quang Thành "đàn em" thân thiết cho biết hiện chị tỉnh táo, vượt qua giai đoạn nguy kịch nhất.

Bác sĩ thông báo chị "hồi phục một cách thần kỳ", song cần nằm ICU theo dõi một thời gian trước khi chuyển sang tập vật lý trị liệu. Chị khóc khi đồng nghiệp đến thăm, nói lời cảm ơn mọi người. Nữ ca sĩ phát âm chưa rõ nên anh phải nghe chị nói vài lần mới hiểu. Khi chị nói thèm ăn bánh quy, anh liền đi mua. Quang Thành cũng nối máy điện thoại cho Kim Anh gặp mẹ anh người chị luôn xem là người mẹ thứ hai.

Rộ nghi vấn Hà Hồ mang thai lần 3?

Empty

Vào ngày 4/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho cặp sinh đôi Leon và Lisa. Những khoảnh khắc tụ họp hạnh phúc của gia đình Hà Hồ và nhiều nghệ sĩ thân thiết nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Đáng chú ý mới đây, netizen bỗng soi được chi tiết làm rộ lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà đang mang thai lần 3. Cụ thể, trong loạt ảnh bế con dịp sinh nhật, Hà Hồ liên tục để lộ vòng 2 lùm lùm, tăng size lớn rõ trong nhiều khung hình. Chính vì điều này, không ít khán giả nghi ngờ Hà Hồ bầu lần 3 bởi lần mang thai Lisa và Leon trước đó cô cũng từng giấu "kín như bưng".

Tuy nhiên, khả năng lớn là do Hà Hồ diện váy rộng thoải mái nên dễ bị hiểu lầm chuyện bầu bí. Trước đó, Hà Hồ từng bị phát hiện photoshop chỉnh sửa body vì chưa thực sự lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh sau sinh.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer