Set đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa đông

Chọn mua đồ sơ sinh cho trẻ đã khó, làm sao để mua đồ sơ sinh cho bé vào mùa đông còn khó hơn, đặc biệt là bé trai. Làm sao để biến điều đó trở thành điều dễ dàng đối với các mẹ, set đồ cho bé trai vào mùa đông bao gồm những gì, cùng tìm hiểu xem.
01/10/2018 17:14

Set đồ cho bé trai vào mùa đông

Khác với những mùa khác, bé cần có những chiếc áo, quần thật ấp áp, kèm theo những phụ kiện cầ thiết có thể khiến cho bé đủ độ ấm trong màu đông lạnh lẽo. Vì mùa đông nếu không giữ ấm đủ cho trẻ sẽ khiến trẻ dễ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như viêm họng, viêm đường hô hấp, sốt, ...Từ đó có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác.

Set đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa đông. Mùa đông nếu không giữ ấm đủ cho trẻ sẽ khiến trẻ dễ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như viêm họng, viêm đường hô hấp

Những hệ quả khác khi không giữ ấm cho bé vào mùa đông có thể kể đến là cơ thể bé sẽ trở nên vô cùng ốm yếu vào mùa đông do cơ thể không đủ ấm. Khi trẻ bị viêm họng kéo dài có thể dẫn đến hen xuyễn hay những bệnh về khớp hay đường tim mạch có thể gặp phải. Chính vì vậy, mẹ nên chuẩn bị đầy đủ cho bé những set đồ dễ thương, giúp bé phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm do thời tiết lạnh gây ra.

Những bộ quần áo cần chuẩn bị cho bé trai vào mùa đông

Áo cotton dài tay: 10 chiếc nên mua loại buộc dây là tốt nhất, 5 chiếc áo size 1 và 5 chiếc áo size 2 (vì bé sẽ mau lớn và mặc rộng một chút không sao cả mẹ còn mặc thêm áo len, quấn chăn cho bé mà).

Quần dài: 20 chiếc (bé tè rất nhiều nên cần phải đề phòng quần cho bé thay)

Quần đóng bỉm: 20 chiếc, 10 chiếc quần dành cho bé từ 0-3 tháng, 10 chiếc quần từ 3-6 tháng nếu bạn định dùng tã giấy cho con, nếu dùng tã xô và chỉ đóng tã giấy ban đêm thì cần 10 quần đóng bỉm.

Áo gile: 6 chiếc, 3 chiếc áo mỏng, 3 chiếc áo dầy lót bông.

Áo len, áo bông dài tay: 5 chiếc, nên chọn cho bé áo bông hoặc áo len mềm mịn tránh những sợi len dính ra ngoài, chắc chắn các mẹ chuẩn bị đồ sơ sinh vào mùa đông phải nhớ mua cho con.

Mũ thóp: 5 chiếc, 3 chiếc mũ vải, 2 chiếc mũ len hoặc mũ nỉ.

Bao tay, bao chân: 5 bộ, nên chọn đồng bộ giống nhau, cùng mầu (để có thể tiện cái nào dùng cái đấy luôn)

Yếm 5 chiếc: yếm vừa giữ ấm ngực cho bé, vừa giúp vệ sinh khi cho bé bú ngoài sữa có dây ra cũng ko vào áo.

Chăn choàng, chăn ủ ấm cho bé: 2 chiếc, dùng để ủ ấm cho bé ở trong nhà hoặc ra ngoài.

Lưu ý cần có khi mua quần áo cho bé trai sơ sinh vào mùa đông

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ cho trẻ sơ sinh mặc dưới đây có thể giúp mẹ chuẩn bị tốt hơn cho trẻ vào mùa đông. Không chỉ đối với quần áo trẻ sơ sinh mùa Đông, khi mua quần áo cho bé, đặc biệt là bé gái, mẹ nên mua size rộng rãi để bé mặc lâu hơn, tránh lãng phí vì bé phát triển rất nhanh.

Set đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa đông. Hãy ưu tiên các loại quần áo rời vì chúng dễ dàng để thay cho bé.

Và một lưu ý nữa, các mẹ hãy ưu tiên các loại quần áo rời vì chúng dễ dàng để thay cho bé. Để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng quần áo của bé, mẹ nên mua ở các cửa hàng lớn, sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng.

comment Bình luận

largeer