Sợ hãi cảnh chồng ném nồi cơm điện, vali quần áo của vợ từ tầng 25 chung cư xuống đất

Người dân ở chung cư Lideco của TP Hạ Long (Quảng Ninh) được phen hú vía khi chứng kiến nhiều vật thể bay từ tầng 25 của tòa nhà xuống đất.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/09/2021 08:35

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Đống đồ đạc văng vãi khắp sảnh vỉa hè chung cư chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng khiến người dân cảm thấy ngán ngẩm.

Đống đồ đạc văng vãi khắp sảnh vỉa hè chung cư chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng khiến người dân cảm thấy ngán ngẩm.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội xôn xao câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ sinh sống tại một chung cư cao tầng khi bất ngờ xảy ra xung đột dẫn đến việc người chồng ném nồi cơm điện, vali quần áo của vợ từ tầng 25 chung cư xuống đất.

Hình ảnh có thể thấy, hàng loạt đồ dùng sinh hoạt gia đình như quần áo, vali, túi đựng đồ, nồi cơm điện... bị vứt la liệt ở dưới sảnh chung cư khiến nhiều người bàng hoàng.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ trong một hội nhóm cho biết, "bãi chiến trường" trên xuất hiện sau khi một đôi vợ chồng sinh sống bên trong toà chung cư xảy ra mẫu thuẫn, cãi vã.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh đã quăng hết đồ đạc từ tầng 25 xuống đất. May mắn là thời điểm xảy ra vụ việc, không có người qua lại bên dưới.

Sự việc ồn ào vứt đồ đạc la liệt đã khiến nhiều người dân sinh sống quanh khu vực không khỏi bất ngờ, bàn tán xôn xao. Không ít người tập trung tại khu vực sảnh chung cư quan sát vụ việc.

Nhiều đồ dùng sinh hoạt bị quăng xuống từ trên tầng cao tiềm ẩn nguy hiểm.

Nhiều đồ dùng sinh hoạt bị quăng xuống từ trên tầng cao tiềm ẩn nguy hiểm.

Nhiều người chứng kiến lo ngại việc sống trong cảnh chung cư mà có những sự việc "vật thể bay từ trên cao xuống". Đồng thời cho rằng, hành vi trên là thiếu ý thức và cần bị xử lý.

"Nếu lúc đó không may có người bên dưới thì không biết sự việc sẽ thế nào?", Một số cư dân lo lắng và cho rằng việc vợ chồng mâu thuẫn không nên làm ảnh hưởng tới cuộc sống chung của người khác.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào 17h chiều 7/9, tại chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Cư dân ở đây cho biết: Họ nghe thấy nhiều tiếng động từ phía sảnh của tòa B thuộc chung cư. Khi đến gần, cư dân ở tòa chung cư Lideco nhìn thấy rất nhiều đồ đạc, quần áo… từ phía một căn hộ trên tầng cao của tòa nhà rơi xuống. Người dân ở đây lập tức tri hô cho những ai đi qua kịp thời tránh vật thể bay từ trên trời xuống.

Hình ảnh từ trên cao.

Hình ảnh từ trên cao.

Một số người sống trên tầng cao của tòa nhà cũng cho biết, đống đồ đạc trên bị ném xuống từ một căn hộ ở tầng 25 của tòa nhà Lideco. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người dân ở đây nghe thấy có tiếng cãi cọ, đập phá đồ đạc phát ra từ căn hộ này.

Một lãnh đạo TP Hạ Long xác nhận vụ việc trên xảy ra vào chiều 6/9. Người ném đồ đạc được xác định là anh N.T.T.T. (ở một căn hộ trên tầng 25 chung cư Lideco). Nguyên nhân anh T. ném đồ đạc xuống đường là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Empty

Vụ việc không gây thiệt hại về tài sản của người dân xung quanh, không ai bị thương. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng phường Trần Hưng Đạo đã có mặt, lập hồ để giải quyết theo quy định.

comment Bình luận

largeer