Sổ tay chăm sóc cho trẻ mắc COVID-19 tại nhà

Sổ tay chăm sóc cho trẻ mắc COVID-19 tại nhà do Trung tâm bệnh nhiệt Đới, Bệnh viện Nhi Trung ương và Hội thầy thuốc Trẻ Việt Nam biên tập.
28/02/2022 14:24

Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung dự kiến sẽ đạt đỉnh dịch trong vòng hai tuần tới, cha mẹ hãy lưu lại cuốn sổ tay cần thiết để bảo vệ con yêu và gia đình trước đại dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, số ca mắc mới ngày càng gia tăng trong đó bao gồm cả trẻ em. Khi trẻ em không may bị mắc COVID-19 việc hiểu đúng để chăm sóc trẻ tình trạng nhẹ tại nhà là vô cùng quan trọng.

Để giúp các bậc phụ huynh có những hiểu biết cần thiết về cách chăm sóc trẻ mắc COVID-19 tại nhà. Sau những giờ làm việc khẩn trương nhóm biên tập: Trung tâm bệnh nhiệt Đới- Bệnh viện Nhi Trung ương; CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Nhi Trung ương; Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Hội Thầy thuốc Trẻ Hà Nội phối hợp tổ chức biên soạn cuốn sổ tay “CHĂM SÓC TRẺ MẮC COVID-19 TẠI NHÀ” của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bậc phụ huynh có những kiến thức cơ bản nhất về “CHĂM SÓC TRẺ MẮC COVID-19 TẠI NHÀ” để quý phụ huynh nắm được và bình tĩnh cùng các con vượt qua đại dịch COVID-9.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer