Sự kiện Ngày hội Đông y năm 2023 "Vì sức khỏe cộng đồng"

Từ ngày 27/10 đến 29/10, tại Bảo tàng Hà Nội, Hội Đông y TP. Hà Nội phối hợp với một số đơn vị tổ chức Ngày hội Đông y năm 2023. Sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và lan tỏa các giá trị cao đẹp của nền y học, dược học cổ truyền trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
28/10/2023 15:43

Đây cũng là sự kiện có quy mô và ý nghĩa quan trọng, được tổ chức dịp Kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Hội Đông y thành phố Hà Nội (7/11/1960 – 7/11/2023).

Với chủ đề “Vì sức khỏe cộng đồng”, Ngày hội Đông y 2023 hội tụ tinh hoa của nền y học, dược cổ truyền Việt Nam, nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò quan trọng của đông y trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, phổ biến, giới thiệu kiến thức, phương pháp, bài thuốc, sản phẩm, dược liệu quý,… trong cuộc sống hàng ngày để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể trạng cho người dân.

dong y 10

Nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực diễn ra tại ngày hội như: Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày thành lập Hội Đông y thành phố Hà Nội (7/11/1960 – 7/11/2023); Lễ phát động phong trào: Vì sức khỏe cộng đồng; khai mạc Triển lãm Đông y năm 2023: Hội tụ, chia sẻ và phát triển; Ra mắt giao diện mới Trang thông tin điện tử của Hội Đông y thành phố Hà Nội https://hoidongyhanoi.vn/; Hội thảo chuyên đề: Kết hợp Y học hiện đại và Y học cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Giao ban Cụm Đông y số III, Trung ương Hội Đông y Việt Nam.

dong y 1

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, ban tổ chức phối hợp với các phòng khám đông y uy tín, các lương y, bác sĩ, thầy thuốc tiêu biểu tiến hành khám và tư vấn, điều trị bệnh miễn phí dự kiến cho hơn 2.000 người có công với cách mạng, người cao tuổi, nhân dân cùng du khách quốc tế.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Đông y TP. Hà Nội trao tặng Bằng khen của UBND TP. Hà Nội cho 8 tập thể và cá nhân; Bằng khen của MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội cho 4 tập thể và cá nhân; Bằng khen của Trung ương Hội Đông y Việt Nam cho 20 tập thể và cá nhân và Hội Đông y TP. Hà Nội tặng giấy khen cho 30 cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, thương hiệu uy tín, dịch vụ tiêu biểu và các phòng khám Y học cổ truyền chất lượng cao.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Empty
Empty
Empty

Các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm tại chương trình

Empty

Các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm tại chương trình

Empty

Bệnh nhân được xoa bóp bấm huyệt ngay tại chỗ

Empty

Khách tham quan tham gia trải nghiệm máy đấm lưng

Empty

Khách tham quan trải nghiệm súng bấm huyệt

Empty
Empty

Nhiều gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Ngày hội

 Tình Vũ

comment Bình luận

largeer