Sự thật bất ngờ về đường dây cung cấp Sugar Baby tại Hà Nội

Với tên gọi mỹ miều Sugar Baby nhưng thực chất chỉ là hình thức mua bán dâm giá cao ở trên mạng. Hầu hết các Sugar Baby là gái bán dâm trá hình dưới mác sinh viên, nhân viên văn phòng.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
19/10/2021 18:51
Đối tượng Thắng. (Ảnh: Kenh14.vn).

Đối tượng Thắng. (Ảnh: Kenh14.vn).

Vừa qua Bộ Công an đã cảnh báo về hình thức mua bán dâm kiểu mới với tên gọi Sugar Baby, đây cũng là hiện tượng xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội.

Thực chất mối quan hệ Sugar Baby - Sugar Dady (còn gọi là quan hệ bố nuôi con nuôi) - quan hệ đổi tình lấy tiền, mại dâm núp bóng.

Ngày 19/10, thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: Đơn vị vừa làm rõ vụ án Môi giới mại dâm qua hình thức trá hình "Sugar Baby - Sugar Daddy".

Cầm đầu đường dây là Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội). Theo điều tra, Hà Trọng Thắng không có công ăn việc làm ổn định.

Khoảng đầu tháng 6/2021, qua tìm hiểu trên mạng xã hội Facebook, Thắng biết có một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", tức là mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày với giá cụ thể.

Thấy vậy, Thắng nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới. Sau đó, Thắng lập group mang tên Sugar Baby và đăng bài với nội dung tuyển kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo, thành công".

Tin nhắn môi giới Sugar Baby với Sugar Dady. (Ảnh: Kenh14.vn).

Tin nhắn môi giới Sugar Baby với Sugar Dady. (Ảnh: Kenh14.vn).

Thắng môi giới bằng phương thức lấy thông tin Sugar Baby bao gồm thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình, sau đó sẽ đưa cho "Daddy" có nhu cầu mua dâm xem và lựa chọn.

Khi khách chọn được một "Baby" thì Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi "Baby" về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Khi có thông tin, Thắng sẽ chia sẻ lại với "Daddy" về các điều kiện của "Baby", nếu "Daddy" đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt.

Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục thì "Daddy" phải trả trước cho "Baby" tiền chu cấp của một tháng. Thắng thoả thuận với "Baby", sau khi môi giới thành công, sẽ phải cắt phế cho Thắng số tiền vài triệu đồng.

Về phía gái bán dâm, sẽ đưa ra các mức giá để khách mua dâm chu cấp dao động khoảng từ 15 - 20 triệu đồng/tháng. Tương ứng khoảng khoảng từ 4 - 8 lần gặp (quan hệ tình dục).

comment Bình luận

largeer