Sự thật kinh hoàng về gã 'yêu râu xanh' sát hại bé gái 6 tuổi ở Vũng Tàu

Gã "yêu râu xanh" 46 tuổi không những hiếp dâm và sát hại bé gái 6 tuổi ở Vũng Tàu mà qua điều tra gã này còn dâm ô đối với 3 bé gái khác.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
18/10/2021 05:57
Đối tượng Phạm Văn Dũng (Dũng 'giá') vụ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Vũng Tàu gây chấn động. (Ảnh: CAND).

Đối tượng Phạm Văn Dũng (Dũng "giá") vụ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Vũng Tàu gây chấn động. (Ảnh: CAND).

Tin tức mới nhất về vụ án gã 'yêu râu xanh' hiếp dâm và sát hại bé gái 6 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu xảy ra hồi tháng 4/2021, gây rúng động dư luận.

Đối tượng là Phạm Văn Dũng (tức Dũng "giá", 46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu).

VKSND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Phạm Văn Dũng về các tội "Giết người", "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và " Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Đáng chú ý, vụ án xảy ra vào tháng 4/2021 gây phẫn nộ, chấn động dư luận khi nạn nhân bị Dũng sát hại và hiếp dâm chưa đầy 6 tuổi. Đặc biệt, quá trình điều tra mở rộng lực lượng chức năng phát hiện sự thật kinh hoàng hơn khi ũng đã từng dâm ô với 3 bé gái khác, tất cả đều là hàng xóm của "yêu râu xanh" này.

Cáo trạng thể hiện: Khoảng 17h30 chiều 17/4, Phạm Văn Dũng đi dự đám giỗ tại nhà hàng xóm ở tổ 1 khu phố 3 (phường Long Tâm, TP Bà Rịa).

Đến khoảng 20h20 tối cùng ngày, gã đàn ông 46 tuổi đi bộ về nhà nhưng thấy cửa khóa nên định đi qua nhà bố vợ ở phường Long Toàn, TP Bà Rịa để dự tiệc sinh nhật.

Trên đường đi đến hẻm 122 đường Võ Thị Sáu, phường Long Tâm thì Dũng nhìn thấy cháu P.N.Q.N. (SN 2016, cùng trú phường Long Tâm) đi phía sau, nên tên yêu râu xanh nảy sinh ham muốn đồi bại.

Tên yêu râu xanh sau đó đã bế cháu N. vào khu vực bãi đất trống gần nhà rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Khi thực hiện hành vi, do lo sợ cháu N. chống cự và kêu la nên Dũng đã dùng tay bóp cổ nạn nhân, dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Dũng bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường rồi tiếp tục đi đến nhà bố vợ dự sinh nhật.

Vì không thấy bé gái về nhà nên gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân ở bãi đất trống cách nhà 300m.

Vụ việc được gia đình báo Công an phường Long Tâm. Sau 1 ngày vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt giữ Dũng.

Báo Nguời lao động đưa tin: Quá trình điều tra, công an còn xác định trong thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, Dũng còn thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu bé khác đều là hàng xóm cạnh nhà Dũng.

Cụ thể: Chiều một ngày tháng 3/2020, sau khi nhậu xong Dũng đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu L.B.C. (SN 2011) ngay tại căn nhà của mình khi cháu C. chạy sang nhà tìm kiếm bạn chơi cùng.Dũng dặn cháu C. không được nói cho ai nghe rồi cho cháu 50.000 đồng.

Đếm tháng 4/2020: Cũng sau khi nhậu, một cháu gái khác tên P.N.Q.A. (SN 2013) chạy qua nhà Dũng chơi và cũng bị Dũng xâm hại, sau đó Dũng dặn không được nói cho ai.

Trưa một ngày tháng 1/2021: Hàng xóm nhờ con gái là cháu N.V.T.T (SN 2010) qua nhà Dũng để xin giá vụn về cho gà. Lúc này, Dũng cho cháu T. 20.000 đồng rồi thực hiện dâm ô với cháu.

Quá trình điều tra, Dũng đã khai nhận hành vi giết người, hiếp dâm với cháu Q.N và hành vi dâm ô với 3 bé gái trên.

comment Bình luận

largeer