Sữa Meiji của nước nào?

Sữa Meiji là cái tên rất quen thuộc với các gia đình có trẻ nhỏ. Trên thị trường sản phẩm này được quảng cáo và bày bán rất nhiều, vậy chất lượng của dòng sữa này với trẻ như thế nào?
21/05/2018 13:22

1. Sữa Meiji của nước nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty quảng cáo bán sản phẩm sữa Meiji xuất xứ Nhật Bản.Thực tế thì tại thị trường Việt Nam có 2 dòng sữa Meiji chính là sữa Meiji Nhật Bản nhập khẩu chính hãng và sữa Meiji tiêu thụ tại nội địa Nhật Bản được mang về nước thông qua đường xách tay.

Ưu nhược điểm của 2 dòng sữa này như sau:

  • Sữa Meiji Nhật Bản nhập khẩu chính hãng

+ Đây là dòng sữa được sản xuất với công thức dành riêng cho trẻ em Việt Nam

+ Sữa được bổ sung thêm lượng i- ốt, sắt cùng một số khoáng chất để hợp với nhu cầu cơ thể của trẻ em Việt Nam.

+ Ở thị trường trong nước thì dòng sữa này dễ mua và dễ kiểm soát chất lượng. Tại Việt Nam thì công ty Sóng Thần nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sữa này.

+ Có chú thích tiếng Việt nên các mẹ dễ tìm hiểu về dinh dưỡng, cách dùng và bảo quản...

+ Giá sữa nhập khẩu rẻ hơn giá sữa xách tay

Nhược điểm của dòng sữa này là vị không thơm bằng sữa Meiji xách tay.

sua meiji cua nuoc nao

Sữa Meiji của nước nào? Đây là sản phẩm sữa được sản xuất tại Nhật Bản

  • Sữa Meiji Nhật Bản xách tay

+ Sữa có vị mát và thơm hơn, gần giống với sữa mẹ giúp bé ít bị táo bón hơn so với sữa nhập khẩu.

+ Chất lượng sữa được nhiều bà mẹ đánh giá tốt hơn so với sữa nhập khẩu.

Tuy nhiên nhược điểm của loại sữa này phải kể đến như:

- Giá thành đắt đỏ hơn sữa nhập khẩu

- Công thức của sữa phù hợp với trẻ em Nhật Bản hơn trẻ em Việt Nam.

- Ngoài việc uống sữa Meiji thì các mẹ phải lưu ý bổ sung thêm các dưỡng chất thiếu hụt thông qua việc cho bé ăn đầy đủ thực phẩm,…

- Khó kiểm soát được sữa thật – giả, khó tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng, cách sử dụng,… bởi lẽ bao bì của sữa xách tay chỉ có tiếng Nhật.

2. Nên dùng sữa Meiji xách tay hay nhập khẩu

Với các gia đình tìm được địa chỉ mua sữa xách tay uy tín chất lượng thì đây là dòng sữa được ưu tiên hơn. Ngược lại, sữa Meiji nhập khẩ u sẽ là sự lựa chọn đúng đắn hơn cả bởi lẽ chất lượng ổn định, dễ mua, giá cả bình dân và an tâm khi lựa chọn hơn.

Cả 2 dòng sữa này đều là dòng sữa mát, chống táo bón tốt cho bé, sữa nhạt, vị sữa thơm ngon, hấp dẫn tương đương như sữa mẹ với hệ dinh dưỡng tối ưu và cân bằng tốt cho sự phát triển của trẻ.

3. Tác dụng của sữa Meiji với trẻ nhỏ

  • Thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm sữa Meiji nghiên cứu chú trọng tới các dưỡng chất mà trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần. Từ đó giúp trẻ phát triển cân đối và toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Sữa Meiji tập trung hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch cho bé trong những giai đoạn đầu đời tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

  • Khả năng làm quen sữa

Vị sữa gần giống sữa mẹ nhất là công thức mà sữa Meiji theo đuổi. Sữa này không bổ sung quá nhiều vị ngọt và hương liệu, luôn để sữa có vị nhạt, mát tương đồng sữa mẹ. Bởi vậy khi trẻ uống không có cảm giác lạ lẫm và dễ dàng tiếp nhận sữa. 

  • Đối với sự phát triển về thể chất

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sữa Meiiji Nhật đó chính là: Sữa cho bé có cân nặng ở mức vừa phải và đạt chuẩn WHO, không gây béo phì và có chiều cao lí tưởng. Rất nhiều mẹ đánh giá sữa Meiji cao ở ưu điểm này. Meiji có thành phần dinh dưỡng cân bằng cho bé phát triển cân đối, sữa không quá chú trọng tới vấn đề tăng cân mà còn thiên về cả phát triển trí não, chiều cao, và hệ miễn dịch, tiêu hóa cho bé.

sua meiji cua nuoc nao.jpg 1

Sữa Meiji của nước nào? Sản phẩm sữa Meiji nghiên cứu chú trọng tới các dưỡng chất mà trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần

  • Đối với hệ miễn dịch của bé

Sữa Meiji bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất sơ tự nhiên – với tác dụng chính là gia tăng hình thành các lợi khuẩn cho đường ruột, cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt, và còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Bên cạnh đó, Meiji còn chứa Nucleotides (là thành phần hiện diện trong sữa mẹ), giúp tăng cường khả năng miễn nhiễm cho cơ thể bé, và tối ưu các phản ứng miễn dịch cho trẻ khi tiêm phòng vaccine, bảo vệ bé khỏi nhưng vi khuẩn gây hại, để bé thỏa sức vui chơi và học hỏi thế giới xung quanh

  • Đối với hệ tiêu hóa của bé

Sữa Meiji không có tình trạng thừa – thiếu dưỡng chất, công thức sữa phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ nhỏ, cùng với dưỡng chất FOS (Fructo-oligosaccharides) giúp hình thành các lợi khuẩn cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của bé

comment Bình luận

largeer