Sữa Nutifood của nước nào?

Nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam. Doanh số bán ra của Nutifood chỉ đứng sau Vinamilk trên thị trường Việt Nam. Nutifood sản xuất sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ nhỏ, người béo phì, người tiểu đường, bà bầu…
18/05/2018 09:56

1. Sữa Nutifood của nước nào?

Sữa Nutifood là những sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Nutifood – thương hiệu sữa lớn của Việt Nam. Thương hiệu này đặt cơ sở sản xuất tại Bình Dương. Sữa Nutifood được quản lý bởi hệ thống chất lượng ABS – QE của Hoa Kỳ. Vậy nên, theo phía nhà sản xuất, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối.

Tiền thân của thương hiệu này là Trạm Nghiên Cứu Dược Liệu (1989) sau đó chuyển thành Trung Tâm Dinh Dưỡng Tp. Hồ Chí Minh, Tổ hợp Đồng Tâm trở thành Cơ sở Thực phẩm Đồng Tâm, nơi ứng dụng các đề tài nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng để sản xuất các sản phẩm phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và nuôi ăn bệnh nhân năng trong bệnh viện. Sản phẩm đầu tiên là Enalaz – thực phẩm nuôi ăn qua thông dạ dày tại Việt Nam.

Đến năm 2000, của các nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng của Trung tâm Dinh dưỡng Tp. HCM, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm (tên ban đầu của NutiFood) đã được thành lập.

Năm 2001, Công ty CP Đồng Tâm được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn vào top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao nhất. Và vị trí này được công ty giữ trong nhiều năm liền.

Empty

Sữa Nutifood của nước nào? Grow plus+ là một trong những dòng sữa bột nổi tiếng của Nutifood

NutiFood được biết đến là thành viên tích cực trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Và cũng là thương hiệu tích cực tham gia vào “chương trình bình ổn thị trường”.

Trong nhiều năm qua, NutiFood luôn đúng ngoài các cuộc khủng hoảng về chất lượng sữa như: sữa nhiễm melamin, sữa nhiễm khuẩn Clostridium Botulinum… mà các công ty đa quốc gia từng gặp phải.

Hiện nay, NutiFood xây dựng hệ thóng trang trại đạt chuẩn để chăm nuôi bò sữa. Bò sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và New Zealand. Khi nhập khẩu về Việt Nam được kiểm tra, xét nghiệm về tình trạng suwac khỏe nghiêm ngặt.

Quy trình vắt sữa, sản xuất sữa tự động, đảm bảo không bị vi khuẩn xâm nhập. Thiết bị sản xuất sữa của NutiFood đạt tiêu chuẩn quốc tế tương tự như công nghệ sản xuất sữa tại Thụy Điểm và Đúc.

Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, NutiFood đầu tư mạnh vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Thương hiệu này là tiên phong cho ra đời các loại sữa dành cho người bệnh nuôi ăn qua ống thông dạ dày. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm dành cho người tiểu đường, trẻ biếng ăn, người béo phì, sản phẩm theo vòng đời của trẻ sơ sinh đến tuổi cần phát triển trí não, chiều cao; sản phẩm cho bầu và mẹ đang cho con bú.

2. Các dòng sữa NutiFood và giá tham khảo

Với chất lượng vượt trội và tiềm lực nội sinh, thương hiệu sữa DutiFood hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Thương hiệu này luôn chiếm thị phần cao nhất về sữa bột nguyên  kem trong tất cả các sản phẩm như: DR LUXIA, Sữa tiệt trùng NutiFood,Tummy, Sữa chua Nuti, Nuti Vita Cacao Lúa Mạch, Nuti sữa tươi 100%, sữa đặc có đường Nuti, Sữa đậu nành Nuti, Nuti IQ Bột ăn dặm, Nuti IQ Gold, NuVita, NuVita Grow, Pedia Plus GrowPLUS+…

Theo đánh giá, các sản phẩm sữa của thương hiệu này đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cộng đồng. Sữa NutiFood đang góp phần tích cực vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt Nam.

  • Bảng các sản phẩm sữa NutiFood và giá tham khảo (**)

Dòng sản phẩm sữa

Giá tham khảo (vnđ)

Hình ảnh

Dòng sản phẩm Nuti IQ, Nuti IQ Gold

- Nuti IQ với công thức IQ – Advance được sản xuất theo công nghệ cải tiến với hàm lượng DHA cao đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp phát triển trí não trẻ.

- Nuti IQ Gold được bổ sung hàm lượng DHA cao gấp 5 lần và gấp đôi Choline cùng hàm lượng Prebiotics cao giúp phát triển trí não vượt trội cùng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

- Sản phẩm dành cho bé từ giai đoạn 1 – 6 tuổi.

Giá thành dao động từ 200.000 – 330.000/hộp 900g

 

Dòng sản phẩm NuVita, NuVita Grow

-  công thức Nano Calcium, sản phẩm giúp trẻ tăng chiều cao và nâng trí tuệ phát triển vượt trội

- Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Giá thành dao động từ 185.000 – 240.000/ hộp 900g

 

Dòng sản phẩm Nutifood Grow Plus+

- Sản phẩm Grow Plus+ vỏ hộp màu xanh với công thức Weight Pro đặc trị giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

- Sản phẩm Grow Plus+ đóng hộp màu đỏ với công thức Weight Pro+ đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi

- Dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Giá thành dao động từ 181.000 – 285.000/ hộp 900g

 

Dòng sản phẩm Pedia Plus

- Dòng sản phầm với công thức mới thơm ngon hơn, là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn

- Dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

Giá thành dao động từ 177.400 – 195.000/ hộp 400g

 

(**): Giá tham khảo trên https://blog.adayroi.com

  • Cách phân biệt sữa NutiFood thật và giả (***)

Để giúp người tiêu dùng không bị hoang mang trước vấn nạn sữa giả, Công ty NutiFood khẳng định: chưa phát hiện sữa nước NutiFood giả, song vẫn nêu ra cách nhận diện bao bì sữa thật.

Hiện nay, các sản phẩm sữa nước của NutiFood sử dụng bao bì của hai nhà cung cấp là Tetra Pak (Thụy Điển) và Combibloc (Đức). Hai nhà cung cấp này có hệ thống máy đóng gói sản xuất khác nhau. Vậy nên hình dạng của bao bì có sự khác biệt nhất định.

Để nhận diện bao bì của tetra pak và combiloc Sữa Nutifood người tiêu dùng nên chú ý đến các vấn đề sau:

Hình dáng và màu sắc:

- Bao bì Combibloc trông ngắn và to hơn, nhưng thể tích thực bên trong là không đổi so với bao bì Tetra Pak.

– Màu sắc của bao bì Tetra Pak bóng và đậm hơn bao bì Combibloc.

Empty

Vị trí cắm ống hút:

– Bao bì Tetra Pak: ống hút được cắm ở góc

– Bao bì Combibloc: ống hút được cắm ở giữa

Empty

Đường hàn trên lưng:

– Bao bì Tetra Pak có đường hàn lưng ở giữa.

– Bao bì Combibloc có đường hàn  ở mép bao bì.

Empty

Đáy bao bì:

– Bao bì Combibloc: đáy bằng, có logo “SIG Combibloc”

– Bao bì Tetra Pak: có nếp gấp, có logo “TeTra Pak”

Logo của từng loại bao bì:

Empty

(***): Cách phân biệt tham khảo trên http://mecuben.com

comment Bình luận

largeer