Tác dụng của tinh chất hàu đối với sinh con và sức khoẻ sinh sản

Được chiết xuất dạng bột khô được chiết xuất 100% từ thịt của các con hàu biển tươi sống được nuôi tại các vùng biển sạch, tinh hàu được biết đến như một loại dược phẩm bổ dưỡng, có tác động tốt đến quá trình sinh con và sức khoẻ sinh sản.
11/10/2023 16:06

Thành phần của tinh chất hàu gồm những gì

Vitamin B12 rất tốt đối với hệ thần kinh, quá trình trao đổi chất và hình thành tế bào máu. 

Kẽm: Rất tốt đối với hệ miễn dịch và thúc đẩy tăng trưởng tế bào.

Selen: Có chức năng giống như một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho các tế bào trong cơ thể. 

Hàm lượng Natri, Kali cao.

Các vitamin và khoáng chất dồi dào: sắt, magie, selen, phốt pho, đồng, vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B2, vitamin D, canxi, garlic oil, lycopene, selenium, acid folic, taurine, omega 3.

Với những thành phần như vây, tinh chất hàu có tác dụng rất tích cực tới sức khoẻ sinh sản và việc sinh con.

Tăng cường chất lượng tinh trùng

Hàm lượng kẽm trong hàu giúp cải thiện và nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp cho tinh binh khỏe mạnh và luôn phát triển tốt. Nhờ vậy mà cải thiện tình trạng tinh trùng ít, chất lượng kém như trước, hạn chế tinh trùng dị tật, giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và tỷ lệ vô sinh, cải thiện khả năng sinh sản nam, giảm tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

c1

Hàu biển chứa nhiều dưỡng chất tốt

Giúp tăng khả năng sinh con theo ý muốn

Hàm lượng kẽm trong hàu giúp cải thiện và nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp cho tinh binh khỏe mạnh và luôn phát triển tốt.

Đặc biệt, khi tinh trùng tăng chất lượng trở nên khỏe hơn, bơi nhanh hơn nên xác xuất tinh trùng Y sống lâu hơn, dễ vượt qua môi trường âm đạo có tính axit làm tinh trùng Y. Đồng thời giúp số lượng tinh trùng Y cao hơn và khả năng tinh trùng Y gặp trứng cao hơn. Điều này giúp cho việc bổ sung tinh chất hàu đúng cách cũng giúp ảnh hưởng 1 phần tới giới tính thai nhi, tăng tỷ lệ thụ thai đẻ con trai mang nhiễm sắc thể XY.

Đối vơi phụ nữ để sinh con trai, cần có một môi trường âm đạo kiềm hơn để tinh trùng Y có thể sống sót được khi đến tử cung. Khi phụ nữ uống tinh chất hàu thì trong tinh chất hàu chứa hàm lượng Kali và Natri lớn giúp cải thiện môi trường âm đạo.

Vì vậy, uống tinh chất hàu ngay khi có kế hoạch sinh em bé sẽ giúp các cặp đôi tăng thêm tỷ lệ sinh con trai nếu có kế hoạch.

c2

Hàu 24H được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm là một sản phẩm hiện đang được các cặp đôi sử dụng khi có kế hoạch sinh sản

Hỗ trợ sức khoẻ tổ chức và thai nhi

Các dưỡng chất trong tinh hàu như acid amin và DHA đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tổ chức và não thai nhi. DHA là một phần chính trong màng tế bào não, có thể ảnh hưởng tích cực đến phát triển não bộ của thai nhi

Hỗ trợ quá trình thai kỳ và sau sinh

Tinh chất hàu cũng được xem như một nguồn dưỡng chất quan trọng cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ và sau sinh. Nó có thể giúp cái thiển sức kho và tăng cường hệ miễn dịch sau quá trình sinh

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm tinh chất hàu

- Tinh chất hàu là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Các cặp đôi nên hạn chế sử dụng chất kích thước như rượu, bia, đồ uống có cồn, thuốc lá và tăng cường chế độ ăn dinh dưỡng để đạt được kế hoạch sinh sinh sản khoẻ mạnh và tăng tỷ lệ sinh bé trai nếu có kế hoạch

- Uống tinh chất hàu theo liệu trình phù hợp: nam giới nên uống 1 - 2 viên/ngày dùng liên tục 1 liệu trình tối thiểu trong 2 - 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất và không nên dùng ngắt quãng sẽ giảm hiệu quả.

Nếu bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn, xin hãy liên hệ:

Công ty CP Dược Phẩm 24H Việt Nam

Hotline: 093.448.1398

Website: duocpham24h.vn

Địa chỉ: Licogi 13 số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Công Sơn

comment Bình luận

largeer