Tai nạn hy hữu khiến cậu bé kẹt đầu giữa hai bức tường, người treo lơ lửng

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một cậu bé vì muốn chui qua khe nhỏ giữa hai bức tường nên đã bị kẹt đầu ở đó. Phần kẹt giữ chặt đầu khiến cơ thể cậu bị treo lơ lửng ở độ cao 1,6 mét.
20/04/2018 23:49

Tai nạn hy hữu khiến cậu bé kẹt đầu giữa hai bức tường, người treo lơ lửng

Được biết, cậu né này năm nay 11 tuổi, đang sống cùng bố mẹ tại làng Thái Sơn, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Vụ việc xảy ra hôm 15/4 khi cậu cố trèo leo cao và cố chui qua khe tường rộng khoảng 18cm giữa hai ngôi nhà.

Rất không may mắn là đầu cậu lại bị kẹt ở trên đó. Chủ căn nhà hai bên bức tường khi phát hiện vụ việc đã gọi ngay cảnh sát và lính cứu hỏa tới. Được biết vị trí cậu bé bị kẹt cách mặt đất khoảng 1,6 mét.

Trên mạng xã hội có đưa hình đoạn video ghi lại cảnh cứu hộ cho thấy: vì đầu cậu bé bị mắc kẹt và toàn bộ cơ thể bị treo lơ lửng nên mọi người phải lấy một chiếc giỏ để cậu đứng yên trên đó.

Tai nan hy huu, cau be ket dau giua hai buc tuong, nguoi treo lo lung

Tai nạn hy hữu khiến cậu bé kẹt đầu giữa hai bức tường, người treo lơ lửng. Nhờ những nổ lực của đội cứu hỏa mà cậu bé đã được giải cứu an toàn

Theo thông từ Chutian Metropolitan Daily, có rất ít lựa chọn để giải cứu cậu bé trong tình huống này. Những người lính cứu hỏa chỉ còn cách mở rộng khe tường một chút để tìm cách đưa cậu bé ra.

Họ đã sử dụng một thiết bị thủy lực để nới rộng khoảng cách giữa hai bức tường. Khoảng cách này vừa đủ để đầu cậu bé có thể chui ra ngoài, nhưng cũng đủ để không làm nứt hai bức tường.

Khi khe tường được lính cứu hỏa nới lỏng thì người thân cậu bé cũng có mặt tại hiện trường. Mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõm khi giải cứu được cậu bé một cách an toàn.

Sau vụ việc này, nhà chức trách địa phương khuyến cáo các bậc cha mẹ cần chăm sóc con cẩn thận hơn. Đặc biệt, không để các em đi đến những nơi có thể gây ra nguy hiểm tính mạng.

comment Bình luận

largeer