Có 9 đứa con, người đàn ông mới phát hiện mình bị vô sinh trước khi lấy vợ

Có 9 đứa con, người đàn ông mới phát hiện mình bị vô sinh trước khi lấy vợ. Tuy nhiên, nhất cả chúng đều không phải con đẻ vì người đàn ông này được bác sĩ chẩn đoán vô sinh từ trước thời điểm lấy vợ. Câu chuyện hi hữu xảy ra với người đàn ông sống ở Morocco.
19/04/2018 23:48

Có 9 đứa con, người đàn ông mới phát hiện mình bị vô sinh trước khi lấy vợ

Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính người đàn ông “số khổ này”. Nhưng một vài thông tin khác nói rằng, ông ta sống cùng gia đình tại thành phố Sidi Slimane của Morocco. Mọi sự thật được đưa ra ánh sáng khi ông đi khám tiết niệu theo lịch hẹn của một bác sĩ địa phương.

Bác sĩ đã phát hiện ông có một khối u nang nhỏ ở tinh hoàn bên phải. Người đàn ông nói với bác sĩ là khối u đã xuất hiện khá lâu rồi. Vị bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm cho ông.

Kết quả xét nghiệm cho thấy khối u không đe dọa đến tính mạng của ông. Tuy nhiên, khối u này chính là nguyên nhân khiến ông bị vô sinh. Hơn nữa, ông còn bị vô sinh từ khi rất trẻ.

Phát hiện này khiến ông hết sức bàng hoàng. Mặc dù bị vô sinh nhưng ông vẫn có với vợ mình những 9 đứa con sau 35 năm kết hơn.

Co 9 dua con, nguoi dan ong moi phat hien minh bi vo sinh truoc khi lay vo

(Ảnh minh họa)

Sau khi nghe tin sét đánh từ bác sĩ, ông không đổ lỗi cho vợ ngay mà âm thầm đến bệnh viện tiến hành kiểm tra lại. Ông yêu cầu bệnh viện thực hiện hàng loạt các cuộc kiểm tra. Kết quả cuối cùng cho thấy ông bị vô sinh ít nhất cách đây khoảng 50 năm.

Bị sốc nặng trước thông tin này, ông đã liên hệ với luật sư để yêu cầu kiện vợ ra tòa vì tội ngoại tình. Đồng thời ông cũng làm thủ tục ly hôn và từ bỏ 9 người con hiện đang sống cùng mình.

Nhận được đơn của người đàn ông này, tòa đã lập một nhóm chuyên gia đi kiểm tra lại các kết quả xét nghiệm. Nhóm này đã khẳng định rằng những bằng chứng người đàn ông này đưa ra là hoàn toàn đúng. Ông gặp tình trạng tinh dịch hoàn toàn không có tinh trùng.

Ở Morocco, ngoại tình có thể bị xét xử hình sự và ở tù. Với 9 đứa con, người đàn ông đã chọn cách cắt đứt quan hệ với họ và yêu cầu miễn trách nhiệm cũng như những ràng buộc pháp lý với tất cả.

comment Bình luận

largeer