Tăng sức đề kháng cho trẻ - phòng chống dịch bệnh mùa hè

Trong năm tháng đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ còn đang trong quá trình hoàn thiện, sức đề kháng kém, dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh. Đặc biệt, trong thời tiết nắng nóng vào mùa hè, trẻ rất dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như thủy đậu; tay-chân-miệng, sốt virus, viêm não Nhật Bản... Vì vậy, các bà mẹ cần thực hiện một số biện pháp nhằm tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật cho trẻ vào mùa hè.
23/05/2024 20:00

Cho trẻ uống đủ nước

Nước có vai trò quan trọng trong việc tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cho việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho tế bào. Ngoài ra, nước còn có tác dụng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể qua nước tiểu và mồ hôi. Vì vậy, uống đủ nước chính là cách giữ cho bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Anh 1

Cho trẻ ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ, chiều cao và sức khỏe của trẻ. Khi ngủ đủ giấc không những bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn có tác dụng tích cực đến cân nặng, sự thông minh của trẻ. Ngược lại, khi bé ngủ không đủ giấc sẽ làm cơ thể mệt mỏi, uể oải, dễ bị bệnh hơn.

Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ

Dinh dưỡng hợp lý là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ. Để giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, các bà mẹ cần lưu ý:

- Cho bé ăn uống đúng giờ, đủ chất và thay đổi phù hợp với khẩu vị, sở thích của bé. Đa dạng hóa thực đơn là cách giúp bé ăn uống hứng thú hơn.

- Đảm bảo đủ dinh dưỡng, ăn thực phẩm giàu protein, rau quả tươi và sạch, tăng cường độ phong phú của các loại hạt. Bổ sung cá thường xuyên trong bữa ăn vì cá có chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho hệ miễn dịch.

Bổ sung vitamin, khoáng chất và các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp

Vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp bé khỏe mạnh hơn. Một số Vitamin và khoáng chất có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch của bé bao gồm: Vitamin C; các Vitamin nhóm B (B1; B6; B12); Vitamin D, kẽm,… Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất khác nhau, các bà mẹ cần tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho trẻ. Sản phẩm Codoca Pedia Premium có chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện của trẻ là một trong các sản phẩm có uy tín, được các bà mẹ tin dùng.

442414570_437221909055072_415619240741593446_n

 Codoca Pedia Premium – Dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu khỏe mạnh đón hè

Ngoài ra, có thể bổ sung men vi sinh cho trẻ. Men giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng là nền tảng để trẻ có một sức đề kháng tốt, chống lại các vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

Khi con bạn đang bước vào những giai đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển sau này thì việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất là điều vô cùng cần thiết. Trên hành trình lớn khôn của bé, Codoca mang đến sản phẩm sữa Codoca Pedia Premium, giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp bé phát triển tốt nhất trong giai đoạn từ 1 - 9 tuổi.

Với công thức đặc biệt, Sữa Codoca Pedia Premium cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển tối ưu cả về thể chất và trí tuệ

Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa Codoca Pedia Premium giúp bé yêu luôn khỏe mạnh, tăng cường đề kháng, chống lại virus bệnh tật thường gặp.

Phát triển hệ vi sinh vật có lợi: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Phát triển não bộ và thị giác: DHA và các dưỡng chất quan trọng khác giúp bé phát triển trí não, tăng cường khả năng học hỏi và nhận thức.

Dự phòng còi xương: Canxi, Vitamin K2 (MK7) và Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa nguy cơ còi xương, hỗ trợ chiều cao tối ưu.

Hãy để Codoca Pedia Premium đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc bé yêu, giúp bé phát triển toàn diện và khôn lớn mỗi ngày! 

Để được tư vấn, vui lòng liên hệ Hotline 08 8880 8881 hoặc truy cập website www.codoca.vn

                                                                                         Ngọc Giáp

comment Bình luận

largeer