Thái độ lạ lùng của gã con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình khiến Công an sửng sốt

Khi đến trụ sở Công an đầu thú về việc giết vợ và bố mẹ vợ, gã con rể thản nhiên chào hỏi các cán bộ Công an, thậm chí nói rằng "các anh bắt em đi".
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
29/06/2021 07:10

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Hiện trường vụ con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình.

Hiện trường vụ con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình.

Vụ thảm án con rể giết vợ và bố mẹ vợ xảy ra tại huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) xảy ra sáng 28/6, gây rúng động dư luận.

Hung thủ được xác định là Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ).

Các nạn nhân được xác định là bố mẹ vợ và vợ của Thịnh gồm: Ông Đào Đình Cửu (SN 1946); bà Vũ Thị Mộc (SN 1946); chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978).

Theo Thượng uý Nguyễn Tuấn Linh - Phó trưởng Công an xã Quỳnh Hoa: Vào sáng 28/6, sau khi gây ra án mạng Đào Văn Thịnh đã tới công an xã đầu thú.

Đáng nói, khi đến công an, Thịnh ăn mặc gọn gàng, người sạch sẽ và không có nhiều biểu hiện bất thường. "Lúc mới tới Công an, y nói đã giết người và bảo Công an bắt. Tuy nhiên, trước thái độ bình tĩnh của anh ta và do đang bận công việc nên ban công an xã vẫn chưa tin đối tượng gây án".

Gã con rể 42 tuổi vẫn quả quyết lần 2 là đã giết vợ và bố mẹ vợ, ban Công an xã ngay lập tức thông báo Công an viên tại địa bàn. "Qua kiểm tra xác định việc Thịnh gây án là có thật nên lực lượng Công an tiến hành bắt giữ nghi phạm.

Khi Thịnh nói giết người, chúng tôi cảm giác sự việc không nghiêm trọng như thế nên vẫn làm việc bởi vì đợt này ban công an xã đang làm về dữ liệu dân cư và cấp căn cước công dân.

Lúc đó, công an xã mới hỏi anh giết ai thì Thịnh nói lần 2 em giết bố mẹ vợ, và vợ em rồi. Khi đó, chúng tôi mới hỏi giết bằng gì thì Thịnh nói dùng dao chém và bảo công an: "Các anh bắt em đi".

Qua xác minh, sự việc đúng như Thịnh trình báo nên chúng tôi tiến hành bắt giữ đối tượng...", Thượng uý Tuấn Linh kể.

Qua kiểm tra tại hiện trường, ông Đào Đình Cửu tử vong tại ghế uống nước ngoài sân còn bà Mộc (vợ ông Cửu) và chị Sim (con gái vợ chồng ông Cửu) tử vong ở cuối sân gần đầu ngõ. Thi thể bà Mộc được phủ 1 chiếc ruột chăn màu trắng.

Theo Thượng uý Linh, vào sáng 28/6, chị Đào Thị Sim có đến UBND xã Quỳnh Hoa xin các thủ tục để chuyển giấy ly hôn lên Toà án nhân dân huyện Quỳnh Phụ.

Ở địa phương Thịnh có biểu hiện hay tụ tập và nghi nghiện nên nằm trong diện nghi nghiện của ban Công an xã.

Trong quá trình sinh sống tại địa phương, 2 vợ chồng đã nhiều lần cãi vã nhau và gửi đơn ly hôn lên uỷ ban xã. Tuy nhiên, sau đó cuộc sống vợ chồng này lại ổn định.

Trước đây, vợ chồng này có nhiều năm sinh sống trong miền nam và mới về địa phương vào năm 2020. Kể từ khi về quê, chị Sim làm cho một công ty may gần nhà còn chồng vẫn di chuyển vào nam để làm việc. Anh ta mới về quê khoảng 10 ngày thì xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trên.

Qúa trình làm việc với công an, vợ chồng này khẳng định có xảy ra mâu thuẫn và đã giảng hoà với nhau. Mỗi khi vợ chồng này có mâu thuẫn thì địa phương cũng vào cuộc để tiến hành hoà giải.

Bước đầu Thịnh khai do mâu thuẫn vợ chồng, sứt mẻ tình cảm nên sáng 28/6, chị Sim đã viết đơn, đưa ra tư pháp xã để làm thủ tục ly hôn.

Sau đó, hắn đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu và bà Vũ Thị Mộc thì thấy vợ là chị Đào Thị Sim và bố vợ đang ngồi uống nước ở ngoài sân.

Trong lúc 2 bên lời qua tiếng lại, anh ta đã dùng dao tại nhà nạn nhân gây ra thảm sát 3 người chết. Gây án xong, Thịnh về nhà mình rồi tới công an để đầu thú.

comment Bình luận

largeer