Thanh Hóa: Một học sinh rơi từ tầng 4 của trường học xuống đất tử vong

Trong giờ học, một học sinh lớp 10, Trường THPT Đào Duy Từ bất ngờ rơi từ tầng 4 của nhà học đường xuống đất và tử vong sau đó.
27/02/2024 11:49
Trường THPT Đào Duy Từ, thành phố Thanh Hóa

Trường THPT Đào Duy Từ, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Sáng ngày 27/2, trao đổi với Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng, ông Chu Hồng Văn, Hiệu trưởng trường THPT Đào Duy Từ (thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa) xác nhận, có sự việc một học sinh tử vong do ngã từ tầng 4 của trường xuống đất.

Theo đó, giờ ra chơi tiết thứ 2, nam học sinh H.M.L., lớp 10B1 rơi từ tầng 4 xuống đất và được một cô giáo phát hiện. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã được phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển thẳng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng em đã tử vong.

Ông Văn cho biết thêm, hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao học sinh L. ngã từ trên cao xuống. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã báo cơ quan công an làm rõ và phối hợp với gia đình lo hậu sự cho cháu.

Trao đổi nhanh với báo chí, ông Tạ Hồng Lựu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cho biết: Sau khi nhận được thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa đã có mặt thăm hỏi, động viên người nhà. Đồng thời, Sở cũng cử cán bộ tới trường cùng với các lực lượng chức năng xác minh cụ thể nguyên nhân…

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Mạnh Linh

comment Bình luận

largeer