Thanh Hóa xử phạt và đình chỉ hoạt động Nha khoa SMILE DENTAL

Ngày 28/3, nguồn tin từ UBND TP Thanh Hóa cho biết, lãnh đạo thành phố này vừa ra quyết định xử phạt hành chính 45 triệu đồng đối với cơ sở Phòng khám nha khoa SMILE DENTAL vì không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh tại số 742 đường Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.
29/03/2023 10:44
z4218277593915_3b81358c3bab4060d200346b09221ed1

Nha khoa SMILE DENTAL do ông Trần Văn Bình làm chủ ở đường Lê Lai, TP Thanh Hóa

Theo đó, cơ sở Nha khoa SMILE DENTAL do ông Trần Văn Bình làm chủ đã cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh theo quy định tại điểm a, khoản 6, Điều 39, Nghị định của chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Trao đổi với báo chí, bà Phạm Thị Việt Nga - Phó Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa cho biết, UBND TP Thanh Hóa đã phối hợp với cơ quan Công an TP Thanh Hóa thành lập đoàn kiểm tra, tiến hành kiểm tra cơ sở Nha khoa SMILE DENTAL. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện cơ sở hoạt động khi chưa được các cơ quan chức năng cấp phép.

2

Quá trình kiểm tra cơ sở Nha khoa SMILE DENTAL không xuất trình được giấy tờ cấp phép hoạt động của các cơ quan chức năng. Do đó đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu chủ cơ sở Nha khoa SMILE DENTAL dừng mọi hoạt động cho đến khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý.

Vì vậy, UBND TP Thanh hóa đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở Nha khoa SMILE DENTAL 45 triệu đồng và đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

Nguyệt Chi

comment Bình luận

largeer