Thật may mắn khi tôi đã không bỏ lỡ cơ hội đến với Karmel

Trần Nguyễn Yến Nhi, là CEO Mộc Cát Spa & Beauty tại khu vực thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Ước mơ mở được một Spa cho riêng mình của cô đã thành hiện thực nhờ vào sự không bỏ lỡ cơ hội đến với Karmel.
03/09/2021 14:55

Như các bạn đã biết không phải ai cũng may mắn kinh doanh một cách suôn sẻ và thuận lợi. Đặc biệt là trong gian đoạn starup, và Nhi cũng không ngoại lệ. Trong gian đoạn đó Nhi đã gặp rất nhiều khó khăn khi tìm cho mình 1 sản phẩm phù hợp để điều trị cho khách hàng tại spa của mình, việc lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa, cùng những kiến thức marketing cũng như xây dựng hình ảnh cá nhân, sự vận hành và phát triển thương hiệu đều rất mông lung và chưa biết hướng đi nhất định.

Karmel

Trần Nguyễn Yến Nhi - CEO Mộc Cát Spa & Beauty

Và Nhi thật may mắn khi có một người bạn, chị ấy rủ Nhi cùng đến buổi Hội Thảo của Karmel Group được tổ chức tại Hồ Chí Minh. Lúc đầu Nhi không ý định tham gia vì nghĩ mấy chương trình Hội Thảo này giống bán hàng đa cấp nên không mặn mà cho lắm, vì sự cả nể chị bạn đó nên Nhi đồng ý và tham gia chương trình hội thảo đó. Đếm với chương trình, thật bất ngờ khi Nhi được nghe những lời chia sẻ kiến thức của Boss tổng Trần Trà My thì ý nghĩ “cưỡi ngựa xem hoa “ của Nhi hoàn toàn biến mất. Nhi quyết định trải nghiệm và nhập sản phẩm về sử dụng vào các liệu trình chăm sóc, điều trị cho khách tại spa của Nhi.

Đúng với Slogan: KARMEL TRAO GIÁ TRỊ - NHẬN YÊU THƯƠNG. Nhìn lại giá trị mà Nhi nhận được khi đến với Karmel là vô giá, vào Karmel Nhi luôn được làm mới bản thân, được học hỏi rất nhiều từ kiến thức chuyên môn cho tới kỹ năng mềm, các công nghệ 4.0. Karmel luôn mang lại năng lượng cho Nhi vì không có năng lượng là không có gì. Lựa chọn Karmel là sự lựa chọn sáng suốt, Karmel luôn cho đi giá trị. Thầm cảm ơn “bản thân” ngày trước đã không bỏ lỡ cơ hội biết đến Karmel vì Karmel không những được NÂNG TẦM KIẾN THỨC mà Nhi còn được NÂNG TẦM CUỘC SỐNG . Nhi tin rằng KARMEL là một thương hiệu sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai nên Nhi sẽ cố gắng học hỏi cập nhật những kiến thức mà KARMEL đã trao cho Nhi. Trân trọng cảm ơn!

 

Bình An

comment Bình luận

largeer