Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh

Vừa qua, Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau đã tổ chức lớp tập huấn Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh, với sự tham gia của hơn 250 nhân viên đến từ tất cả các khoa/phòng trong Bệnh viện.
02/07/2023 14:02

Tại buổi tập huấn, Ths.BS. Phan Thị Ngọc Linh -  CEO Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) đã truyền đạt kết hợp với liên hệ thực tiễn sinh động trong công tác y tế. Thông qua những trao đổi, chia sẻ và thảo luận cụ thể với nhiều tình huống về giao tiếp, ứng xử xảy ra trong thực tế tại Bệnh viện đã bổ sung cho học viên nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, nhằm thực hiện tốt hơn quan niệm người thầy thuốc hiện đại.

ThsBs. Phan Thị Ngọc Linh -  CEO Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế chia sẻ tại buổi tập huấn

Ths.BS. Phan Thị Ngọc Linh - CEO Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế chia sẻ tại buổi tập huấn

Lớp tập huấn cũng đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao y đức, trách nhiệm của nhân viên y tế. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn Bệnh viện. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trần Cường

comment Bình luận

largeer