Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội giá bao nhiêu?

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà nội là một trong những bệnh viện điều trị hiếm muộn uy tín. Chi phí cho một gói thụ tinh nhân tạo ở bệnh viện này dao động khoảng 30 triệu không bao gồm thuốc.
11/04/2018 17:57

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội giá bao nhiêu?

Bệnh viêm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng được đông dảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Bệnh viện được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp. Là cơ sở ý tế chuyên sâu điều trị hiệu quả về sinh sản mà chi phí lại vô cùng hợp lý.

Đây cũng là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên ở Miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật sinh sản Thụ tinh trong ông nghiệm(IVF).

Tại bệnh viên Nam học và Hiếm muộn Hà nội, các chuyên khoa chính của bệnh viện gôm f: Khoa Nam học; điều trị Sản phụ khoa; Xét nghiệm; Gây mê hồi sức; Hỗ trợ sinh sản.

Với đội ngũ chuyên môn có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, đồng thời cũng có sự hợp tác với các cơ sở y tế hàng đầu như BV Phụ sản trung ương, hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF ở châu Âu, Châu Úc và các nước khu vực.

Bệnh viện cũng được trang bị các thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến và hiện đại. Đặc biệt là hệ thống phòng sạch, hệ thống tủ nuôi cấy mini- incubator góp phần nâng cao khả năng thành công trong thực hiện thụ tinh.

thu tinh trong ong nghiem o benh vien nam hoc va hiem muon ha noi gia bao nhieu

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội giá bao nhiêu? Mức giá chữa hiếm muộn tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khoảng từ 50 - 60 triệu đồng

Đặc biệt, tại bệnh viện còn trang bị phòng labo hỗ trợ sinh sản (labo IVF). Với trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ y bác sỹ và chuyên viên phôi học được đào tạo trong và ngoài nước, tương đương các trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực.

Tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị hiếm muộn cho bệnh nhân bằng phương pháp IVE. Chi phí thực hiện IVF tại đây sẽ được chia làm 2 khoản là khoản đóng cố định cho phương pháp thụ tinh nhân tạo là 30 triệu đồng. Một khoản nữa là tiền mua thuốc cho bệnh nhân để tạo rụng trứng. Việc chi phí cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào việc đáp ứng thuốc của từng bệnh nhân.

Theo nhiều kinh nghiệm thì khoản tiền thuốc sẽ phải tốn kém từ 30-35 triệu đồng. Như vậy, nếu tổng hợp chi phí cho một chu kỳ thực hiện IVF là khoảng 60-65 triệu đồng ( chưa kể các khoản chi phí dịch vụ của hai vợ chồng).

Tuy nhiên, khi tư vấn thực hiện IVF cho người bệnh, các bác sĩ cũng khẳng định: tỉ lệ thành công cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào người bệnh. Đối với phương pháp này, tỉ lệ thành công ở người dưới 35 tuổi có tỉ lệ thành công cao hơn người trên 35 tuổi. Số trứng được tạo thành nhiều phôi và số phôi cũng tốt hơn. Do đó, nếu phát hiện mình bị hiếm muộn thì bạn nên đi điều trị sớm để đạt được kết quả cao.

Mặt khác, chất lượng tinh trùng cũng quyết định rất nhiều đến tỉ lệ thành công của phương pháp IVF. Do đó, nếu nam giới dưới 35 tuổi quan hệ bình thường trong 1 năm mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà không có con thì nên đi khám ngay lập tức.

Tỉ lệ thành công khi chữa hiếm muộn tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bao nhiêu?

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã hợp tác với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

Khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, kết quả điều tra của năm 2012 cho thấy: Tỷ lệ hình thành phôi khi kết hợp giữa trứng và tinh trùng trong ống nghiệm: 99,57%; Có thai: 52,63%: Thai lâm sàng: 47,37%.

thu tinh trong ong nghiem o benh vien nam hoc va hiem muon ha noi gia bao nhieu 1

Tỉ lệ thụ tinh nhân tạo thành công ở bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tương đối cao

Đây là một kết quả khá khả quan. Sau khi có báo cáo kết quả cũng như xin cấp phép, Bộ Y tế đã chính thức cấp phép cho Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội được thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm kể từ tháng 1 năm 2013.

Đây là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên của Miền Bắc đã thực hiện thành công và được Bộ Y tế cấp phép chính thức thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm.

Hiện nay, bệnh viện vẫn hợp tác với bệnh viện  Phụ sản Trung ương trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn. Tỷ lệ thành công của phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện là khá cao. Tỷ lệ này có thể tương đường với các Trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm lớn ở trong nước và các khu vực.

comment Bình luận

largeer