Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bạch Mai hết bao nhiêu tiền?

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bạch Mai hết bao nhiêu tiền? Bạch Mai là bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực y khoa chuyên sâu. Đây cũng được xem là địa chỉ sinh nở uy tín của người dân trong nội thành Hà Nội.
26/01/2018 13:30

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bạch Mai hết bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Bạch Mai nằm ở địa chỉ 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những bệnh lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện bệnh viện Bạch Mai có hơn 1.4000 giường bệnh để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Bắt đầu từ năm 2009, Bộ Y tế phát triển bệnh viện thành trung tâm y tế chuyên sâu nội khoa. Đặc biệt, vài năm gần đây bệnh viện Bạch Mai đã phát triển bệnh viện Việt Nhật cũ thành khoa sản bệnh viện Bạch Mai. Việc nới rộng cơ sở hạ tầng này đã giúp các sản phụ Hà Nội có cơ hội được sinh sản trong bệnh viện Bạch Mai với độ ngũ y bác sĩ chất lượng nhất.

Tuy nhiên, khi đi sinh hầu hết các sản phụ và gia đình đều quan tâm đến dịch vụ sinh sản tại các bệnh viện. Và bệnh viện Bạch Mai cũng không phải ngoại lệ. Theo tìm hiểu chất lượng sinh nở ở đây luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bạch Mai hết bao nhiêu tiền? Sinh con tại bệnh viện Bạch Mai có chi phí tương đối thấp

Theo đó, nếu mẹ bầu chọn sinh thường tại đây thì sẽ phải đặt cọc 4 triệu đồng; với sinh mổ sẽ phải đặt cọc 7 triệu đồng. Chi phí sinh thường tại đây sẽ rơi vào khoảng 1,7 triệu đồng cho đến 2,5 triệu đồng. Chi phí sinh mổ dao động khoảng 4 triệu đồng (chưa tính tiền phòng).

Theo chia sẻ của những sản phụ đã từng sinh tại khu Việt Nhật, bệnh viện Bạch Mai thì: chi phí lưu trú còn tùy thuộc vào việc mẹ sau sinh khi sinh chưa lựa chọn lưu trú tại phòng sinh dạng thường hay tại khu dịch vụ.

Mức chi phí sinh dịch vụ tại khu Việt Nhật bệnh viện Bạch Mai sẽ cao hơn gấp đôi so với chi phí sinh thường. Tuy nhiên, so với hệ thống sinh trọn gói tại bệnh viện Hồng Ngọc hay Vinmec thì vẫn rẻ hơn nhiều.

Một điểm đáng quan tâm, bệnh viên Bạch Mai là nơi hội tụ đầy đủ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ sinh sản tốt nhất. Đến sinh tại bệnh viện Bạch Mai sản phụ được đảm bảo mọi rủi ro có thể sảy ra trước và sau khi sinh (thời điểm vẫn còn lưu trú tại bệnh viện).

Cũng giống như các bệnh viện khác, khi sinh sản tại khu Việt Nhật, bệnh viện Bạch Mai người nhà có yều yêu cầu bác sĩ mổ đẻ. Tuy nhiên, trong trường hợp quá tải thì bác sĩ mổ đẻ sẽ được phân công theo chỉ định của lão đạo bệnh viện hoặc lãnh đạo khoa sản bệnh viện Bạch Mai.

Tại sao nên sinh con tại bệnh viện Bạch Mai?

Không chỉ nâng cao phát triển nghiên cứu, khám chức bệnh các ngành nội khoa bệnh viện Bạch Mai còn không ngừng đầu tư cơ sở kỹ thuật để phát triển chương trình khám sản khoa, chương trình hỗ trợ sinh sản mang đến hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn.

Được biết, vào giữa tháng 7/2017 khoa sản bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành kỷ niệm 3 năm thành lập Đơn vị hỗ trợ sinh sản – khoa Phụ sản và ghi dấu mốc 200 gia đình hiếm muộn có em bé từ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tại đơn vị.

Số bệnh nhân đến với đơn vị hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Bạch Mai ngày càng tăng và tỉ lệ thành công tương đối cao. Trung bình trên 30% , chuyển phôi trữ lạnh trung bình trên 40% và số bệnh nhân có thai sinh hoá của đơn vị đã vượt con số 50%.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Bạch Mai hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ sinh sản, khám chữa bệnh uy tín nhất nhì tại Hà Nội

So với bệnh viện Phụ Sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội thì cơ sở vật chất và chất lượng đội ngũ y bác sĩ ngày càng được nâng cao. Bệnh viện Bạch Mai có đầy đủ các dịch vụ thăm khám cho bà bầu từ thời điểm bắt đầu mang thai cho đến sau khi sinh.

Vậy nên, khi đến với bệnh viện Bạch sản phụ hoàn toàn có thể yên tâm. Tại đây, trẻ sơ sinh được chăm sóc theo đúng chuẩn khoa học kỹ thuật hiện đại nhất với đội ngũ y bác sĩ chất lượng.

Những người đã từng sinh tại đây đều khẳng định có chất lượng sinh sản tốt, bác sĩ thân thiện và mức chi phí dịch vụ sinh sản khá mềm.

comment Bình luận

largeer