Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Hồng Ngọc giá bao nhiêu?

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Hồng Ngọc giá bao nhiêu? Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thụ tinh ống nghiệm trọng gói. Chi phí cho 1 ca thụ tinh trong ống nghiệm tại đây khoảng 8.000 USD (tương đương 170 triệu đồng).
01/02/2018 12:23

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Hồng Ngọc giá bao nhiêu?

Bệnh viện Hồng Ngọc là một đơn vị cung cấp dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhằm giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiện thực hóa ước mơ có con. Phía bệnh viện Hồng Ngọc chia sẻ, tỉ lệ thụ tinh trong ống nghiệm đạt kết quả cao nhờ thực hiện theo quy trình điều trị vô sinh khép kín và phát triển hợp tác với các bệnh viện danh tiếng hàng đầu tại Thái Lan như: Phyathai2, Jetanin, Trung tâm IVF Bangkok (BIC) của BNH…

Nhờ sở dụng công nghệ thụ tinh mới mà các cặp vợ chồng hiếm muộn tại Việt Nam có thể rút ngắn một nửa thời gian. Quá trình thụ tinh trong ống nghiệm của bệnh viện được thực hiện bởi sự phối hợp của các chuyên gia Việt Nam và Thái Lan.

Hiện nay, chương trình điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh con theo ý muốn khỏe mạnh của bệnh viện Hồng Ngọc được chia sẻ là có tỉ lệ thành công cao. Với kỹ thuật kiểm tra nhiễm sắc thể tiền chuyển phôi sẽ giúp loại bỏ đến 2000 bệnh di truyền và dị tật bẩm sinh.

Thu tinh trong ong nghiem o benh vien Hong Ngoc gia bao nhieu (2)

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Hồng Ngọc giá bao nhiêu? Thụ tinh trong ống nghiệm có chi phí khoảng 8.000 USD

Chính các kỹ thuật hiện đại, ưu việt trên cũng khiến cho mức chi phí thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Hồng Ngọc cao hơn hẳn so với các bệnh viện khác. Nếu bệnh viện Từ Dũ hay Hùng Vương mức chi phí chỉ khoảng 50 – 60 triệu đồng thì tại bệnh viện Hồng Ngọc mức chi phí lên đến 8.000 USD (tương đương với khoảng 170 triệu đồng. Ngoài ra, trong thời gian thụ tinh trong ống nghiệm tại đây có thể phát sinh thêm một số chi phí ngoài luồng.

Như vậy, nếu đặt lên bàn cân thì mức chi phí thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Hồng Ngọc khá đắt đỏ. Vì thế, giới chuyên gia khuyên các gia đình có mức thu nhập trung bình đang hiếm muộn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị thụ tinh có mức giá phù hợp để đảm bảo kinh tế gia đình cho việc nuôi con sau này.

Hơn nữa, không phải tất cả các cuộc thụ tinh trong ống nghiệm đều đạt tỉ lệ thành công 100%. Đây là vấn đề mà các gia đình có mức thu nhập trung bình cần cân nhắc. Nếu dồn hết tiền vào 1 lần thụ tinh quá đắt đỏ này mà không thành công thì lần sau cũng khó có cơ hội đi thụ tinh trong ống nghiệm thêm một lần nữa.

Tuy nhiên, theo chia sẻ trên website của bệnh viện Hồng Ngọc thì bệnh viện sẽ hỗ trợ giảm 15% phí dịch vụ khi đăng ký thai sản trọn gói tại đây. Có nghĩa là, sau khi thực hiện thụ tinh ống nghiệm thành công, bệnh nhân đăng ký tiếp gói sinh dịch vụ sẽ được giảm giá 15%.

Một số điều cần biết trước khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm

Thụ tinh trong ống nghiệm là một quá trình dài và gian nan. Để đạt được tỉ lệ thành công cao nhất thì yếu tố công nghệ, bác sĩ chỉ là một phần. Phần quyết định quan trọng nhất chính là ở đối tượng vợ chồng hiếm muộn. Theo đó, để thụ tinh thành công, các cặp vợ chồng phải chuẩn bị:

Chuẩn bị sức khỏe: đây là yếu tố quan trọng trong việc quyết định sự thành bại của cả quá trình thụ tinh trong ống nghiệm. Chỉ khi bố mẹ khỏe thì trứng và tinh trùng mới tốt và có khả năng tạo phôi khỏe mạnh. Do vậy, trước khi tiến hành các bước thụ tinh trong ống nghiệm cha mẹ cần phải chuẩn bị cho mình sức khỏe tốt nhất.

Đối với người chồng cần tiến hành khám nam học và xét nghiệm tinh dục đồ. Đối với người vợ cần khám phụ khoa, xét nghiệm nội tiết tố, siêu âm cổ tử cung… Nếu thấy xuất hiện bất kỳ bệnh lý gì thì nên điều trị tận gốc, phối hợp với việc ăn uống đủ chất để tinh trùng và trứng khỏe mạnh nhất có thể.

Thu tinh trong ong nghiem o benh vien Hong Ngoc gia bao nhieu (2)

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Hồng Ngọc giá bao nhiêu? Quy tình IVF tại bệnh viện Hồng Ngọc

Luôn có một tâm lý thoải mái: thông thường các cặp vợ chồng thường lo sợ vì tỉ lệ thành công thấp hoặc thời gian thụ tinh kéo dài. Lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi, chán nản cũng là một rào cản khiến quá trình thụ tinh nhân tạo bị ảnh hưởng.

Đặc biệt là đối với người vợ. Khi tâm lý không ổn định, phôi thai đưa vào tử cung người mẹ có thể chưa ổn định được ngay, thậm chí có thể bị cơ thể đào thải ra ngoài.

Lựa chọn một địa chỉ thụ tinh nhân tạo uy tín. Việc lựa chọn bệnh viện phụ sản tốt là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc thành bại của quá trình thụ tinh nhân tạo. Tại Việt Nam, bệnh viện Từ Dũ, Phụ Sản Trung Ương, Hùng Vương, bệnh viện 103, Vinmec, Hồng Ngọc… là những bệnh viện thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm có tỉ lệ thành công cao nhất.

Chuẩn bị tài chính: vấn đề cực kỳ quan trọng đó là chi phí thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, nhất là chi phí kích trứng, phí nuôi phôi, xét nghiệm phôi và trữ đông phôi. Ngoài ra, các cặp vợ chồng cũng phải chuẩn bị thêm một khoản tiền ngoài để chi trả cho các dịch vụ phát sinh thêm.

comment Bình luận

largeer