Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Bưu điện giá bao nhiêu?

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Bưu điện giá bao nhiêu? Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ sinh con trọn gói giá rẻ, bệnh viện Bưu điện còn được đánh giá là nơi cung cấp dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm khá tốt. Chi phí thụ tinh trong ống nghiệm chỉ khoảng 75 triệu đồng.
06/02/2018 14:38

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Bưu điện giá bao nhiêu?

Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là phương pháp giúp các gia đình hiếm muộn có thể sinh con được. Tại Việt Nam, phương pháp này phổ biến ở rất nhiều bệnh viện phụ sản lớn như Từ Dũ, bệnh viện Sản Trung Ương, Vinmec, Hồng Ngọc…

Với mong muốn mang đến hy vọng và niềm vui cho các gia đình hiếm muộn, hỗ trợ sức khỏe sinh sản, bệnh viện Bưu điện cũng xây dựng một trung tâm hiếm muộn. Trung tâm này có nhiệm vụ khám, chữa bệnh hiếm muộn cho các gia đình hiếm muộn ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Bưu điện được áp dụng trong điều trị hiếm muộn cho các tường hợp như: tắc vòi trứng, xin trứng, lạc nội mạc tử cung, tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, không có tinh trùng… Và hiếm muộn không rõ nguyên nhân.

Empty

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Bưu điện giá bao nhiêu? Thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Bưu điện có mức giá thấp hơn các bệnh viện khác

So với các nước trên thế giới và so với các bệnh viện phụ sản trong cả nước thì chi phí thụ tinh nhân tạo tại bệnh viện Bưu điện khá là dễ chịu. Tuy nhiên, mức chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc và phác đồ điều trị, loại thuốc sử dụng cho từng ca riêng biệt, cũng như khả năng đáp ứng thuốc của mỗi bệnh nhân trong chu kỳ.

Theo chia sẻ của nhiều cặp vợ chồng từng điều trị hiếm muộn tại đây thì mức chi phí IVF rơi vào khoảng 75 triệu đồng với phác đồ điều trị ngắn. Để biết được được chi tiết chi phí cho từng khâu thì các cặp vợ chồng hiếm muộn có thể liên hệ đến trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Bưu điện để được thông tin chính xác nhất.

Theo bác sĩ Tăng Đức Cương – bác sĩ nổi tiếng có tay nghề cao tại khoa hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu địa chia sẻ: Vài năm gần đây, phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đã mang đến hy vọng cho nhiều cặp đôi hiếm muộn. Bệnh viện Bưu điện cũng bắt kịp xu hướng trên nhằm cung cấp đến người bệnh dịch vụ điều trị hiếm muộn tốt nhất có thể.

Theo đánh giá, thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Bưu điện có tỉ lệ thành công là khoảng 50 – 60%. Đây là con số ấn tượng cuartrung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu điên. Điều đó cũng khẳng định sự phát triển vượt trội trong quá trình thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện.

Hiệu quả thụ tinh trong ống nghiệm tại bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu điện là đơn vị đi đầu trong việc cập nhập những thiết bị hỗ trợ sinh sản hiệu quả nhất hiện nay nhằm giải quyết hầu hết các nguyên nhân hiếm muộn mà các cặp vợ chồng mắc phải hiện nay.

Tính đến năm 2017, bệnh viện đã thực hiện được hơn 3.000 chu kỳ IVF với tỉ lệ thành công lên đến 60%. Hàng ngày bệnh viên đón tiếp hàng trăm ca đến khám vô sinh, hiếm muộn.

Điều này đã thúc đẩy bệnh viện nhập về những máy móc, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tốt nhất nhằm giải quyết được hầu hết các nguyên nhân gây hiếm muộn mà các cặp vợ chồng gặp phải.

Hiệu quả của việc khám và chữa vô sinh, hiếm muộn tại bệnh viện Bưu điện chưa được đánh giá cao như bệnh viện Từ Dũ (Sài Gòn), bệnh viện Sản Trung ương. Nhưng ở một góc độ nào đó chứng ta phải công nhận nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại đây đã mang niềm vui cho hơn 1000 gia đình hiếm muộn, vô sinh khác nhau, kể từ khi thành lập cho đến nay.

Empty

Thụ tinh trong ống nghiệm ở bệnh viện Bưu điện giá bao nhiêu? Tỉ lệ thành công khi điều trị hiếm muộn tại đây dao động từ 50 - 60%

Theo ban lãnh đạo bệnh viện, vào năm 2008, bệnh viện lần đầu tiến hành mộ số lỹ thuật mới trong điều trị tình trạng hiếm muộn như tiêm tinh trùng trực tiếp vào hỗ trợ buồng trứng  (IUI). Tuy nhiên, kết quả không khả quan. Cũng chính từ các thất bại này mà bệnh viện đã không ngừng đổi mới công nghệ, tìm kiếm những bác sĩ sản khoa hàng đầu để có thể thực hiện được phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Đến tháng 11/2016, trung tâm Hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu điện đã đón chào em bé thứ 500 được chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Đây là một cột mốc đánh dấu sự thành công của bệnh viện trong lĩnh vực này.

Bưu điện là một trong những địa chỉ thụ tinh trong ống nghiệm mà các cặp vợ chồng hiếm muộn có thể tìm đến. So với các bệnh viện công, mức chi phí cho 1 gói thụ tinh trong ống nghiệm ở đây là tương đối hợp lý. So với các bệnh tư thì đây là mức chi phí tương đối rẻ.

Tuy nhiên, các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng nên cân nhắc về vấn đề tuổi tác trước khi đi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm. Bởi tuổi càng cao thì khả năng đậu càng thấp. Mặt khác, khi đi thụ tinh trong ống nghiệm thì nên lựa chọn những bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao, bệnh viện có cơ sở kỹ thuật, công nghệ hiện đại.

comment Bình luận

largeer