Thực phẩm có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn

Ăn uống sai cách không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm suy giảm ham muốn tình dục. Dưới đây là những thực phẩm có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn cần lưu ý.
06/12/2021 15:50

Rượu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mặc dù nó có thể giúp bạn có 'dũng khí' để tiếp cận ai đó trong quán bar, nhưng uống rượu quá nhiều có thể gây khó cương dương ở nam giới và khó đạt được cực khoái ở cả nam và nữ. Ngoài ra, bạn có thể buồn ngủ và không hứng thú nếu uống quá nhiều rượu, đặc biệt là bia.

Thịt đỏ

Thịt đỏ có thể chứa thêm hormone hoặc kháng sinh, có thể ảnh hưởng đến hormone tự nhiên của đàn ông nếu ăn với số lượng lớn.

Phô mai

Cả nam giới và phụ nữ đều có thể gặp vấn đề về hormone với pho mát, ảnh hưởng đến testosterone và estrogen, làm giảm ham muốn tình dục.

Bạc hà

Mặc dù nghe có vẻ đáng ngạc nhiên, nhưng tinh dầu bạc hà trong bạc hà làm giảm testosterone, làm giảm ham muốn tình dục.

Đồ chiên rán

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bên cạnh việc không tốt cho sức khỏe, đồ ăn nhiều dầu mỡ còn ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của chúng ta. Hầu hết các thực phẩm chiên rán đều chứa chất béo chuyển hóa, làm giảm ham muốn tình dục ở cả nam giới và phụ nữ bằng cách gây ra sản xuất tinh trùng bất thường ở nam giới và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở phụ nữ.

Bắp rang bơ

Bỏng ngô nấu trong lò vi sóng có liên quan đến ham muốn tình dục thấp hơn do các chất hóa học trong lớp lót túi. Axit perfluoroalkyl trong túi bỏng ngô làm giảm số lượng tinh trùng ở nam giới và giảm ham muốn ở phụ nữ.

Bánh ngô

Bạn có thể ăn món này vào bữa sáng nhưng đừng ăn trước khi dự định có một chút 'thời gian vui vẻ'. Tuy nhiên, bạn có thể thêm gia vị bằng cách thêm chất kích thích tình dục tự nhiên như quế giúp làm ấm cơ thể (và ham muốn tình dục của bạn) hoặc một chút mật ong giúp tăng sản xuất testosterone và estrogen.

Sô cô la

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sô cô la có chứa methylxanthines, có thể khiến cơ thể chúng ta trở nên lờ đờ và buồn ngủ, tự nhiên làm giảm ham muốn tình dục của chúng ta. Nếu bạn bắt buộc phải có sô cô la, hãy chọn sô cô la đen không có thêm đường hoặc chất béo.

Đồ uống có ga

Mức serotonin bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chất làm ngọt nhân tạo, đặc biệt là aspartame. Serotonin đóng một vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng cảm giác hạnh phúc. Các nhà nghiên cứu nói rằng mức độ thấp của serotonin ở cả nam giới và phụ nữ có liên quan đến việc giảm ham muốn tình dục.

Cam thảo

Axit glycyrrhizic, hợp chất chính của cam thảo, mang lại hương vị đặc biệt cho nó, ức chế sản xuất testosterone.

Nước đóng chai

Thực sự có rất nhiều lý do để tránh sử dụng nước đóng chai thông thường. Tuy nhiên, BPA được tìm thấy trong chai nhựa là một trong những chất quan trọng nhất khi nói đến khả năng sinh sản và khả năng sinh sản. Bisphenol A, hoặc BPA, là một thành phần hóa học được tìm thấy trong nhiều hộp đựng thực phẩm bằng nhựa có thể gây hại theo một số cách.

Cà phê

Caffeine có thể mang lại cho bạn sức chịu đựng tốt hơn khi quan hệ tình dục, nhưng nếu bạn cảm thấy bồn chồn vì cà phê, đây sẽ không phải là liều thuốc tình yêu dành cho bạn. Ngoài ra, lo lắng có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn, một phàn nàn phổ biến của những người nhạy cảm với caffeine.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer