Thực phẩm giúp làm giảm tình trạng đau lưng ở nam giới

Nhiều nam giới thường xuyên bị đau thắt lưng và không thuyên giảm. Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp làm giảm tình trạng đau lưng ở nam giới.
17/07/2023 16:25

Quả óc chó

Nhân quả óc chó là một loại thực phẩm có thể giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng. Nam giới thường xuyên ăn nhân quả óc chó có thể giảm đau thắt lưng hiệu quả, đồng thời còn có thể giúp bổ sung khí huyết và bổ thận.

Hạt dẻ

Hạt dẻ là một loại thực phẩm tương đối phổ biến, trong cuộc sống hằng ngày rất nhiều người thích ăn hạt dẻ. Nam giới có thể ăn nhiều hạt dẻ hơn, ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể, giảm đau lưng, hạt dẻ còn có tác dụng đối với chứng thận hư và đau khớp.

Ảnh: Tin tức nông nghiệp

Ảnh: Tin tức nông nghiệp

Quả kỷ tử

Kỷ tử có thể bổ thận, cải thiện thị lực và giảm đau thắt lưng. Hơn nữa, kỷ tử ngoài việc có thể giúp giảm đau lưng, còn có tác dụng thanh lọc gan nhất định. Sau khi đi vào cơ thể, kỷ tử có thể giúp thúc đẩy chức năng đường ruột. Vì vậy, khi các nam giới thường xuyên bị đau lưng có thể ăn một ít kỷ tử một cách thích hợp.

Các loại cá

Cá có chứa hàm lượng cao các axit béo omega-3, có thể giúp giảm mức độ đau đớn do những cơn đau lưng gây nên. Nếu nam giới không thể ăn nhiều cá thì cần bổ sung omega-3 từ các loại dầu cá. Tuy nhiên, bổ sung dầu cá cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Theo Aboluowang

comment Bình luận

largeer