Thủy Tiên - Công Vinh trao 200 triệu cho người dân mất hết tài sản sau lũ, gánh nợ ngân hàng

Khi xác minh được hoàn cảnh của người dân này, Thủy Tiên - Công Vinh đã quyết định trao nóng số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
28/10/2020 08:54
Thủy Tiên - Công Vinh trao 200 triệu đồng cho người đàn ông bị mất hết tài sản

Thủy Tiên - Công Vinh trao 200 triệu đồng cho người đàn ông bị mất hết tài sản

Sáng 27/10, Thủy Tiên đã trở lại miền Trung sau thời gian về TPHCM giải quyết công việc. Lần đi này có sự hộ tống của ông xã Công Vinh. Cả hai đã tới trợ giúp những người dân ở các xã bị ảnh hưởng nặng nề như Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Tân Lâm... ở Hà Tĩnh. Mỗi hộ dân được vợ chồng nữ ca sĩ tặng 10 triệu đồng.

Trong số những người dân có hoàn cảnh khó khăn, có một người đàn ông đã lớn tuổi ngỏ ý xin thêm tiền trợ giúp vì gia đình mất trắng sau mưa lũ. Người đàn ông này cho hay gia đình đã mất hết vật nuôi, đồ đạc trôi hết và gánh khoản nợ ngân hàng 200 triệu đồng.

Hình ảnh của cặp đôi trong đợt từ thiện lần 2

Hình ảnh của cặp đôi trong đợt từ thiện lần 2

Sau khi xác minh hoàn cảnh gia đình đúng như những gì người đàn ông này trình bày, Thủy Tiên đã quyết định trao tại chỗ 200 triệu đồng cho người nông dân này. Khi nhận được số tiền lớn, người đàn ông đã bật khóc. Công Vinh nói rằng đây là tấm lòng của người dân cả nước còn vợ chồng anh chỉ đại diện đi từ thiện. Hành động của cặp vợ chồng này đã khiến nhiều người cảm phục.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer