Thuỷ Tiên: Cô gái 90kg nay trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nhìn vóc dáng cũng như những thành công mà nàng Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã đạt được, ít ai biết rằng, người đẹp Đồng Tháp đã từng có khoảng thời gian “đau đầu” với cân nặng của mình.
26/06/2022 09:45

Cô nàng từng chia sẻ bản thân thuộc tạng người dễ lên cân. Vào năm lớp 12, cô nàng thường xuyên thức khuya lại thêm ăn vặt, uống trà sữa nên cân nặng cứ thế tăng không phanh. Đỉnh điểm là nàng Á hậu 2 đã “cán mốc” 90kg.

Cô nàng Huỳnh Phạm Thủy Tiên khi cán mốc 90kg

Cô nàng Huỳnh Phạm Thủy Tiên khi cán mốc 90kg

Khoảng thời gian đó, Thuỷ Tiên ngày một tự ti hơn, khép mình lại vì mặc cảm cân nặng. Thế nhưng, nhận thấy bản thân không thể "chôn vùi" tuổi trẻ của mình, Thủy Tiên bắt đầu lên kế hoạch giảm cân với mục tiêu vì sức khỏe của bản thân.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên nhận vương miện Á hậu 2

Huỳnh Phạm Thủy Tiên nhận vương miện Á hậu 2

Tìm tòi các phương pháp giảm cân khoa học, Thủy Tiên chọn low carb, đây là chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột.

Với chế độ nghiêm ngặt, chỉ trong 2 tuần, nàng Á hậu 2 đã giảm xuống còn 67kg, nhưng điều này đã khiến người đẹp 9x trở nên xanh xao, đầu óc thiếu tập trung.

thuytien1
thuytien2

Tuy vậy, cô nàng không bỏ cuộc mà tiếp tục thay đổi chế độ ăn phù hợp hơn. Buổi sáng, cô sẽ ăn khoai lang cùng một ly cafe sữa không đường và trái cây. Buổi trưa, Thủy Tiên sẽ ăn rau trộn, bổ sung đạm và protein. Bữa tối cô sẽ ăn bưởi, cam và các loại ngũ cốc trước khi đi ngủ.

Nhìn lại những nỗ lực vượt bậc của người đẹp 9x, cô hoàn toàn xứng đáng với những thành công mà cô đã đạt được. Một lần nữa, chúc mừng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Thu Trang (Tổng hợp)

comment Bình luận

largeer