Thuỷ Tiên viết tâm thư xin lỗi và quyết định dừng kiện antifan

Thuỷ Tiên cũng cho biết do ảnh hưởng của antifan cô đã bị rất nhiều nhãn hàng huỷ hợp đồng. 'Hợp đồng mới khó ký được, hợp đồng cũ đều bị hủy hết'.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
13/11/2020 06:55

Thuỷ Tiên viết tâm thư xin lỗi và quyết định dừng kiện antifan

Tối 12/11, Thuỷ Tiên đã gửi tâm thư trên trang cá nhân để chia sẻ về những áp lực và khó khăn mà cô gặp phải do sự tấn công của antifan. Nữ ca sĩ cho biết cô rất mệt mỏi và áp lực trong suốt thời gian qua. Bản thân cô đã gập ảnh hưởng rất lớn từ việc này.

thuytien2

Thuỷ Tiên viết: 'Rất nhiều ngày qua các bạn vẫn dùng nick ảo quấy phá các nhãn hàng, làm nhiều nhãn hàng chuẩn bị ký họ sợ nên huỷ, thiệt hại rất nhiều. Thật ra các nhãn hàng này đa số là các nhãn đã ký từ trước. [...]Hợp đồng mới khó ký được, hợp đồng cũ đều bị hủy hết. Mình buồn và lo là làm sao để giúp được nhiều người nữa đây. Có nhiều bé không cha mẹ, mình hứa lo cho học hết đại học giờ mà không khả năng lo nữa thì tội các bé phải nghỉ học, chưa kể những người già không nơi nương tựa nữa'.

Giải thích về hành động của Công Vinh, Thuỷ Tiên giải thích do thấy vợ quá stress không ăn không ngủ được nên với bản tính đàn ông luôn bảo vệ vợ nên Công Vinh đã quyết định truy tìm ra thông tin về admin của group antifan để đưa sự việc ra pháp luật. 

Tuy nhiên, sau khi đã hoàn thành mọi thủ tục cần thiết, Thuỷ Tiên đã quyết định dừng lại do 'các bạn admin cũng còn quá trẻ nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện Pháp luật, ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên phá Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt. Mục đích từ đầu của mình là làm điều thiện, lại bị đẩy vào con đường bất thiện nhưng mà Tiên chợt nhận ra rằng thiện hay bất thiện đều là do mình tự lựa chọn. Vì vậy Tiên muốn dừng lại'.

Cuối cùng, Thuỷ Tiên cho biết cô muốn dừng lại tất cả mọi việc. Cô hứa sẽ công khai minh bạch từng đồng để mọi người yên tâm. Cô cũng gửi lời xin lỗi các nhãn hàng vì đã bị thiệt thòi.

Trước đó Công Vinh công khai chuyện sẽ kiện antifan

Trước đó Công Vinh công khai chuyện sẽ kiện antifan

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer