Tiết lộ bất ngờ về gái Tây trong đường dây mại dâm trên mạng giá 20 triệu

Trong vụ án đường dây mại dâm trên mạng giá 20 triệu đồng/đêm vừa bị triệt phá có một sự thật bất ngờ là những cô gái Tây thực tế là những đàn ông chuyển giới.
By Nhất Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/02/2022 10:13
Website do Đặng Văn Nhân quản trị, điều hành. (Ảnh: Chụp màn hình).

Website do Đặng Văn Nhân quản trị, điều hành. (Ảnh: Chụp màn hình).

Tin tức mới nhất liên quan đến đường dây mại dâm trên mạng giá 20 triệu đồng/đêm trong đó có gái Tây vừa bị Công an Hà Nội triệt phá.

Đối tượng cầm đầu là Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú tỉnh Thái Bình) đã bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Một sự thật bất ngờ trong đường dây được tiết lộ đó là những chân dài ngoại quốc (những cô gái Tây) được Nhân đăng tải hình ảnh nóng bỏng, quảng cáo hoành tráng trên các group đồi truỵ thực tế là những người đàn ông chuyển giới.

Theo tờ An Ninh Thủ đô, quá trình đấu tranh, Đội 2, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội được biết Đặng Văn Nhân thường môi giới cho khách làng chơi mua dâm với gái bán dâm theo hình thức Sex tour (Gái bán dâm đi du lịch theo ngày cùng khách mua dâm).

Đối tượng chuyển giới người nước ngoài bị bắt quả tang hành vi mua bán dâm. (Ảnh: An Ninh Thủ đô).

Đối tượng chuyển giới người nước ngoài bị bắt quả tang hành vi mua bán dâm. (Ảnh: An Ninh Thủ đô).

Đáng chú ý, qua mạng internet, Nhân thỏa thuận giá mua bán dâm với khách “VIP” theo ngày là 15 triệu đồng/ 1 người/ 1 ngày. Theo các trinh sát, đây là hình thức mua bán dâm mới, chỉ diễn ra với những người có tiền, hám của lạ.

Cũng theo các trinh sát, trong vụ án cơ quan điều tra bước đầu đã làm rõ Nhân môi giới cho 2 người đàn ông đi Sex tour với gái mại dâm theo hình thức đi 3 ngày, với tổng số tiền mua bán dâm là 90 triệu đồng (45 triệu đồng/ 1 người/ 3 ngày).

Điển hình là Nhân đã môi giới cho một nam thanh niên mua dâm với B. J, người nước ngoài, nhập cảnh vào Việt Nam bằng con đường du lịch. Điều đáng nói, B.J là người chuyển giới, đã hoạt động mại dâm có thâm niên không chỉ ở Việt Nam, mà tại một số quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á.

Trong vụ án, B.J đồng ý bán dâm cho khách Việt với giá 5 triệu đồng 1 lượt (đi nhanh) và trong vụ này, Nhân hưởng 500.000 đồng tiền công môi giới.

Qua điều tra, các ‘gái’ bán dâm chuyển giới này đều có quá trình hoạt động từ năm 2020 và đã qua nhiều quốc gia trong khu vực. Họ núp trong vỏ bọc khách du lịch để hoạt động mại dâm xuyên quốc gia.

Để thâu tóm được các đầu mối hoạt động mại dâm, Nhân đăng tải các nội dung, quy định hoạt động của nhóm và đăng tải các thông tin gái bán dâm người nước ngoài cũng như gái bán dâm người Việt Nam trên một số địa bàn thuộc các quận nội thành ố Hà Nội. Khách có nhu cầu mua dâm, Nhân yêu cầu khách chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng, hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Sau mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới.

Nhân yêu cầu gái bán dâm chủ động liên hệ với khách để hẹn địa điểm và thực hiện hành vi mua bán dâm tại các căn hộ chung cư cao cấp, hay các khách sạn hạng sang ở nội thành Hà Nội, hoặc các huyện ven đô đang có tốc độ đô thị hóa mạnh như Thạch Thất...

Chân dung 'tú ông' Đặng Văn Nhân.

Chân dung "tú ông" Đặng Văn Nhân.

Hoạt động môi giới mại dâm của Đặng Văn Nhân rất tinh vi, khó phát hiện. Tuy nhiên, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn" bằng các biện pháp nghiệp vụ trinh sát, điều tra, và được sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc CATP Hà Nội, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, Đội 2 đã khám phá chuyên án, không để tội phạm lợi dụng công nghệ cao hoạt động tệ nạn xã hội trên điịa bàn thành phố.

Từ khóa Từ khóa:
mại dâm Hot girl
comment Bình luận

largeer