Tin mới vụ bé gái 6 tuổi tử vong với nhiều vết bầm tím nghi bị đánh khi học online

Một bé gái 6 tuổi tử vong với nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành. Cơ quan chức năng đang làm việc với người bố.
By Quỳnh Trang (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
17/09/2021 09:42

>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Ảnh chụp cháu bé- được cho là đã tử vong trước khi tới bệnh viện. (Ảnh: Nhà báo & Công Luận).

Ảnh chụp cháu bé- được cho là đã tử vong trước khi tới bệnh viện. (Ảnh: Nhà báo & Công Luận).

Tin mới liên quan đến vụ việc một bé gái 6 tuổi tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể nghi là bị bạo hành xảy ra tại Hà Nội.

Nạn nhân là bé gái 6 tuổi, hiện đang là học sinh Trường Tiểu học Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Trước đó, vào chiều 16/9, bé 6 tuổi được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương nhưng bác sĩ xác định tử vong.

Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bất thường, cơ thể có nhiều vết bầm. Nghi bé bị bạo hành, họ lập tức báo cáo cơ quan chức năng đến kiểm tra.

Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa cho hay, ngay khi tiếp nhận trình báo của Bệnh viện Nhi Trung ương, đơn vị đã có mặt tại bệnh viện để xác minh vụ việc.

Trao đổi với báo chí, chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang thu thập tài liệu, chứng cứ. Trong sáng nay, công an tiến hành giám định pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong, cũng như điều tra làm rõ ai là người gây ra sự việc nếu có.

Tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị dẫn thông tin từ Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Bắc Từ Liêm cho biết, trong giờ học không thấy học sinh này, giáo viên chủ nhiệm có gọi cho phụ huynh thì nhận được tin bé đã mất.

Tờ Nhà báo & Công Luận dẫn lời lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh qua điện thoại cho hay, hiện lãnh đạo Phường này xác nhận cháu bé đã mất và Phường cũng đang chờ kết luận của cơ quan công an. "Có nghi ngờ đi khi bé được đưa đi cấp cứu thì đã mất trước khi vào bệnh viện (Bệnh viện Nhi Trung ương- phường Láng Thượng- PV)", nguồn tin cho biết.

Đáng chú ý, nguồn tin trên cho biết: "lực lượng công an phường Xuân Đỉnh đang làm việc với bố cháu bé. Chúng tôi cũng mới nắm được là bố kèm con học online thì xảy ra sự việc, đang nghi ngờ là bố đánh con".

Hiện tại, lực lượng công an phường Xuân Đỉnh đang tiến hành xác minh, làm việc với người bố của cháu bé tại phường.

comment Bình luận

largeer