TP. HCM: Hoãn phiên tòa xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong

Vào 8h sáng ngày hôm nay 21/7, phiên tòa xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong được diễn ra tại TP. HCM, sau luật sư của bị cáo, luật sư của bị hại và đại diện Viện kiểm sát có ý kiến về vụ án, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để làm rõ các chứng cứ liên quan đến hành vi của Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.
21/07/2022 09:56

7h55

Trang và Thái được dẫn vào phòng xét xử.

Trang bị Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) xét xử về các tội Giết người, Hành hạ người khác theo Điều 123 và 140 Bộ luật Hình sự; tổng hợp khung hình phạt cao nhất là tử hình.

l

Thái và Trang tại tòa

Thái, cha bé Vân An, bị cáo buộc tội Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm theo Điều 389; tổng hợp khung hình phạt cao nhất là 8 năm tù.

8h25

HĐXX thẩm tra lý lịch Nguyễn Võ Quỳnh Trang, Nguyễn Kim Trung Thái và thực hiện các thủ tục phiên toà.

Chủ tọa là thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chánh tòa Gia đình và người chưa thành niên. Để phục vụ cho việc xét xử, toà triệu tập 4 người làm chứng và hai giám định viên tham gia phiên toà.

9h07

Về kiến nghị của luật sư Trần Thị Ngọc Nữ: xác định tỷ lệ thương tật, thương tích của bị hại từ ngày 7 đến 22/12/2021; xác định Thái là đồng phạm tội Giết người và đề nghị trả hồ sơ điều tra bổ sung, VKS đang có ý kiến về vấn đề này.

Sau khi luật sư của bị cáo, luật sư của bị hại và đại diện VKS có ý kiến về vụ án, HĐXX vào trong hội ý.

9h20

HĐXX hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để làm rõ các chứng cứ liên quan đến hành vi của Thái và Trang.

Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer