Trực tiếp Tottenham vs Southampton giải Ngoại hạng Anh 2021

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Southampton giải Ngoại hạng Anh 2021 sẽ phát vào lúc 0h00 hôm nay ngày 22/4/2021 trên kênh K+PM.
By Hoàng Nam/Sức khỏe cộng đồng
21/04/2021 23:29

Highlight trận bóng đá Tottenham vs Southampton giải Ngoại hạng Anh 2020.

Nhận định trận Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs Southampton

Chỉ vài giờ sau khi tuyên bố tham gia vào giải đấu European Super League đầy tranh cãi, Tottenham tiếp tục bước vào thời kỳ hỗn loạn mới khi xác nhận đã sa thải HLV Jose Mourinho. Sự việc xảy ra chỉ 6 ngày trước khi Tottenham đang nỗ lực chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của họ ở trận chung kết Cúp Liên đoàn vào cuối tuần này.

Những màn trình diễn gần đây của Tottenham không thể hiện được phong độ của một đội bóng hàng đầu châu lục, đội bóng ở phía bắc London không thắng trong 3 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Việc họ dựa quá nhiều vào phong độ của Harry Kane cho thấy Tottenham không có nhiều bài, hay nói chính xác hơn, những cầu thủ còn lại của đội bóng vẫn chưa đạt đến tầm của một CLB trong tốp đầu.

Ở trận hòa 2-2 với Everton cuối tuần qua, Harry Kane tận dụng hai pha mất tập trung của hàng thủ đối phương để ghi bàn, nhưng rõ ràng tiền đạo tuyển Anh không được hỗ trợ nhiều từ phía sau, cho dù Son Heung-min có ra sân ngay từ đầu.

Người hâm mộ Tottenham đang rất lo lắng khi nhìn Harry Kane tập tễnh đi bộ trong trận hòa cuối tuần qua, giờ họ như bị xát muối vào vết thương khi CLB thông báo tham gia European Super League, một giải đấu đang gây nhiều tranh cãi đến nỗi Thủ tướng Anh phải lên tiếng cảnh cáo các CLB ở Anh.

Trước trận thua M.U 1-3 gần đây, Tottenham đã có chuỗi ba trận toàn thắng trên sân nhà. Giờ đây khi Mourinho đã ra đi, HLV 29 tuổi Mason đang chịu áp lực rất lớn trong giúp đội bóng hồi sinh ngay lập tức ở sân nhà.

Trong khi đó, Southampton đã phải chịu thất bại ở 11 trong số 14 trận đấu gần nhất của họ bao gồm 7/8 trận đấu xa nhà, số điểm họ giành được sau 15 trận đấu kể từ đầu năm 2021 là ít nhất trong số 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh mặc dù họ không bị bão chấn thương như các CLB khác.

Mối đe dọa xuống hạng vẫn còn chờ chực trước mắt Southampton. Chưa kể, Harry Kane và Son Heung-min từng mang lại cơn ác mộng cho Southampton ở trận lượt đi khi Tottenham đè bẹp đội chủ nhà Southampton 5-2 hồi tháng 9.2020.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Tottenham vs Southampton

Tottenham (4-2-3-1): Lloris (thủ môn); Tanganga - Alderweireld - Sanchez - Reguilon; Hojbjerg - Winks; Bale - Lo Celso - Son; Vinicius.

Southampton (4-4-2): McCarthy (thủ môn); Walker-Peters - Bednarek - Vestergaard - Bertrand; Minamino - Diallo - Ward-Prowse - Armstrong; Ings - Adams.

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Southampton

Tottenham vs Southampton với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Tottenham vs Southampton

Trận Ngoại hạng Anh 2021 giữa Tottenham vs Southampton sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h00 hôm nay ngày 22/4/2021 trên kênh K+PM.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh 2021

Để xem trực tiếp trận bóng đá giải Ngoại hạng Anh 2021 giữa Tottenham vs Southampton hôm nay lúc 0h00 ngày 22/4/2021 trên kênh K+PM, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

https://tructiepdabong.tv/truc-tiep/leeds-united-vs-liverpool-pzcWLU044.html

https://mitomtv.com/truc-tiep/leeds-united-vs-liverpool-0200-20-04/

https://vaoroitv.com/truc-tiep/leeds-united-vs-liverpool-pzcWLU044.html

https://bongdatructuyen.vip/truc-tiep/leeds-united-liverpool-lm3344446.html

http://bongdatube.live/truc-tiep-bong-da/tran-dau/66480-leeds-united-vs-liverpool

http://phatgoc.vip/bong-da-truc-tuyen/52280-leeds-united-vs-liverpool

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

comment Bình luận

largeer