Trực tiếp Việt Nam vs Lebanon giải Futsal World Cup 2021 ngày 25/5

Xem trực tiếp bóng đá giữa Việt Nam vs Lebanon lượt đi play-off Futsal World Cup 2021 vào lúc 22h00 hôm nay ngày 25/5/2021 trên kênh Bongda TV
25/05/2021 21:53

 

Trực tiếp trận bóng đá Futsal World Cup 2021 giữa Việt Nam vs Lebanon Video: VFF Channel

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Lebanon

Đến thời điểm hiện tại, châu Á xác định được 4 đại diện dự giải thế giới là Iran, Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan. Suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa đội tuyển Việt Nam và Lebanon.

Trận đấu lượt về được tính là trận sân nhà của Lebanon. Nếu chọc thủng lưới đối phương, đội tuyển Việt Nam sẽ có lợi thế bàn thắng sân khách. 

Đội tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng để lần thứ hai góp mặt tại World Cup futsal. Nhưng, để làm được điều đó, các học trò của HLV Phạm Minh Giang phải cải thiện được khâu dứt điểm.

Bước vào trận lượt về khi mọi thứ vẫn như ở vạch xuất phát, cả 2 đội đều có chung nhiệm vụ là ghi bàn, điều mà không bên nào làm được ở trận đấu lượt đi.

Sự thận trọng vẫn là cần thiết, nhưng ở một số thời điểm, cả đội tuyển Việt Nam lẫn đối thủ sẽ phải có những toan tính mạo hiểm. Trận đấu tối nay vì thế sẽ trở nên cởi mở hơn.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Lebanon

Việt Nam: Văn Ý, Văn Vũ, Quốc Nam, Đoàn Phát, Minh Trí

Lebanon: Hussein Hamdani, Qasim Qawsan, Arim Abu Zeid, Muhammad Hammoud, Mohamed Kobeissi

Dự đoán kết quả bóng đá Việt Nam vs Lebanon

Việt Nam vs Lebanon với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp Việt Nam vs Lebanon

Trận bóng đá Việt Nam vs Lebanon tại lượt đi play-off Futsal World Cup 2021 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 22h00 hôm nay ngày 23/5/2021 trên kênh Bongda TV.

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lebanon

Để xem trực tiếp trận bóng đá Việt Nam vs Lebanon tại lượt đi play-off Futsal World Cup 2021 trên kênh Bongda TV hôm nay lúc 22h00 ngày 23/5/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Bongda TV: https://www.youtube.com/watch?v=rowUluT1AZo

comment Bình luận

largeer