Trực tiếp Wales vs Thụy Sĩ Giải EURO 2020 trên VTV6

Xem trực tiếp trận bóng đá Wales vs Thụy Sĩ tại Giải EURO 2020 vào lúc 20h00 hôm nay ngày 12/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.
By Hoàng Nam/Sức khỏe cộng đồng
12/06/2021 19:36
Trực tiếp trận bóng đá EURO 2020 giữa Wales vs Thụy Sĩ

Trực tiếp trận bóng đá EURO 2020 giữa Wales vs Thụy Sĩ

Nhận định bóng đá Wales vs Thụy Sĩ hôm nay 12/6

Xứ Wales và Thụy Sĩ sẽ có cuộc chạm trán ở trận đấu thứ hai thuộc bảng A vòng chung kết EURO 2021, với phong độ ngút trời, đoàn quân của HLV Vladimir Petkovic đang hướng đến một chiến thắng trong ngày ra quân trước Những chú rồng.

Xứ Wales đã có bước chạy đà không thật sự ấn tượng trước khi bước chính thức bước vào EURO 2021. Đoàn quân của HLV Robert Page chỉ có được lần lượt một trận thua và một trận hòa trước Pháp và Albania. Sau 5 năm cùng chiến tích lịch sử vào đến bán kết EURO 2016, Gareth Bale vẫn sẽ là đầu tàu của Xứ Wales ở ngày hội bóng đá năm nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1989 không còn ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và sẽ thật khó để nói tiền đạo thuộc biên Real Madrid sẽ tiếp tục tỏa sáng như năm xưa.

Trái ngược hoàn toàn với Xứ Wales, Thụy Sĩ đang cho thấy khí thế hừng hực với chuỗi 7 trận bất bại bao gồm 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong 2 trận đấu giao hữu trước thềm EURO 2021, thầy trò HLV Vladimir Petkovic đã nã đến 9 bàn thắng vào lưới của Mỹ và Liechtenstein.

Bên cạnh phong độ ấn tượng, thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang đứng về phía Thụy Sĩ. Trong tổng số 7 lần đối đầu trước đây, La Nati đã có đến 5 chiến thắng và mới chỉ phải 2 thất bại trước Những chú rồng. Bên cạnh đó, ở 5 lần đối đầu gần nhất, Thụy Sĩ cũng đã thắng đến 4 trận liên tiếp.

Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các lão tướng và những ngôi sao đang ở độ chín sự nghiệp, Thụy Sĩ đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng trong ngày ra quân. Tuy nhiên, thầy trò HLV Vladimir Petkovic cũng không được phép chủ quan khi Những chú rồng luôn biết cách tạo nên bất ngờ.

Đội hình dự kiến Wales vs Thụy Sĩ

- Xứ Wales: Ward, Davies, Rodon, Mepham, Nnorrington-Davies, Morrell, Ramsey, Roberts, James, Wilson, Bale.

- Thụy Sĩ: Sommer, Schar, Akanji, Elvedi, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Gavranovic, Seferovic.

Dự đoán kết quả bóng đá Wales vs Thụy Sĩ

Wales vs Thụy Sĩ với tỷ số 0-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Wales vs Thụy Sĩ

Trận bóng đá Wales vs Thụy Sĩ tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 12/6/2021 trên kênh VTV6, VTV9

Link xem trực tiếp bóng đá trận Wales vs Thụy Sĩ

Để xem trực tiếp trận bóng đá Wales vs Thụy Sĩ tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 và VTV9 lúc 20h00 ngày 12/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

comment Bình luận

largeer