Trường Giang hé lộ quá khứ từng đi xin ăn, làm phục vụ quán

Trường Giang đã từng có thời điểm sống rất cơ cực, khốn khó.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
26/12/2020 19:57
Danh hài Trường Giang

Danh hài Trường Giang

Mới đây, chương trình Siêu bất ngờ đã lên sóng, với sự xuất hiện của các khách mời là diễn viên Hữu Tín, diễn viên Puka, diễn viên Khả Như, diễn viên Quốc Khánh và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, cũng trong chương trình này, Trường Giang tham gia với vai trò một MC.

Khi hỏi các khách mời câu hỏi về những ngã rẽ nghề nghiệp trong cuộc đời, Trường Giang đã nhận được không ít câu trả lời bất ngờ của Puka, Khả Như, Quốc Khánh và Gin Tuấn Kiệt.

Sau khi nghe những tiết lộ bất ngờ của 4 khách mời, danh hài Trường Giang cũng nghẹn ngào kể về tuổi thơ cơ cực của mình. “Mọi người còn có ước mơ chứ ngày xưa tôi chẳng biết mơ ước cái gì, giờ nói lại muốn khóc lắm. Tôi từng phải đi xin ăn hàng xóm, làm phục vụ quán nhậu, vũ trường.

Suốt 12 năm đi học, tôi không biết ăn sáng là gì, trưa không ăn, tối cũng không ăn. Tôi cứ đi quanh xóm, ai cho gì ăn đó. Tôi không có một niềm tin nào vào cuộc sống hay tương lai của mình, cũng chẳng nghĩ sau này sẽ làm gì.

Quá khứ cơ cực cũng được Trường Giang tiết lộ

Quá khứ cơ cực cũng được Trường Giang tiết lộ

Tôi chỉ nghĩ đúng một điều là học sư phạm thì không tốn tiền nên mới thi vào. Tôi biết mình thi đại học sư phạm không bao giờ đỗ vì sức học không tốt nên thi cao đẳng, nhưng ai ngờ cũng rớt.

Sau khi thi trượt, tôi lên Sài Gòn đi bán nước suối, ngày nào cũng cầm nước đi gõ cửa từng nhà để giao. Tiếp đó, tôi còn đi phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu, vũ trường.

Có lần, tôi đang bưng li rượu thì bị khách đẩy vào người làm vỡ toang hết, mà một li rượu lúc đó 40 ngàn, bằng cả ngày lương của tôi, thế là tôi phải đền”.

Lời kể của Trường Giang đã khiến mọi người hiểu rõ hơn quá khứ cơ cực của nam danh hài. Hành trình thành công của Trường Giang khiến nhiều fan hâm mộ nể phục.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Trường Giang
comment Bình luận

largeer