Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ 3. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tuất, Dậu, Sửu, Tỵ...
By BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng
14/09/2020 15:50
Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi cho biết ngày mai 15/9/2020 nhằm ngày 28/7/2020 âm lịch, ngày Tân Dậu, tháng Giáp Thân, năm Canh Tý.

- Xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi

- Xung tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý

Tử vi thứ 3, Tử vi Tuổi Tý ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý bắt đầu ngày mới vui vẻ, hào hứng cả ngày vì làm gì cũng có người giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này còn nhận được lời mời đi chơi, ăn uống cùng bạn bè, nếu đã hoàn thành xong công việc, hãy thoải mái nhận lời nhé. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh giải tỏa căng thẳng, áp lưc.

Tuy nhiên ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tương phá khiến tuổi Tý gặp phải sự cố bất ngờ, cần giữ bình tĩnh mới vượt qua được khó khăn. Nếu không thể tập trung tinh thần, bản mệnh dễ để cho những nỗi sợ trong quá khứ và lo lắng về tương lai khiến bản thân mình mất đi định hướng và dễ nản lòng.

Tình hình sức khỏe tuong đối ổn định, con giáp này chỉ cần cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh như hiện tại cùng với thêm tăng cường các hoạt động thể chất, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại thể chất khỏe mạnh, dồi dào không lo bệnh tật mà tinh thần cũng phấn chấn.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020: Tuổi Sửu

Giờ tốt trong ngày: 9-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Công việc ổn thỏa. Tuy nhiên các mối quan hệ đồng nghiệp có vẻ lại có chút trục trặc. Tuổi Sửu nên cởi mở hơn, đừng quá đắm đuối với công việc mà quên mất xây dựng các mối quan hệ xung quanh mình. 

Chuyện tình cảm không có trục trặc gì. Nhưng sự giản dị và chân thành sẽ giúp tình cảm của các bạn bền chặt hơn nữa. Hãy dành cho người ấy điều này. 

Tử vi Tuổi Dần thứ hai 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tiền tài có vẻ đã bắt đầu đến với tuổi Dần. Hãy trân trọng những người xung quanh bạn vì rất có thể một trong số đó chính là quý nhân đang âm thầm nâng đỡ bạn. Khuyên bạn đừng ngại thử thách hay lĩnh vực mới, vì rất có thể cơ hội của chính bạn đang ở đó. 

Chuyện tình cảm kém vui. Bạn dường như đang ngộ nhận tình cảm của mình. 

Xem tử vi 12 con giáp tuổi Mão ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tài lộc vượng phát, thậm chí có cơ may trúng thưởng. Hãy thử gặp gỡ những người bạn mới, bạn biết đâu sẽ có thêm những cơ hội tốt hơn nữa.

Khuyên bạn thận trọng trong cách tiêu tiền. 

Tử vi ngày mai 15/9/2020 của tuổi Thìn

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Sự nghiệp suôn sẻ. Nhưng đừng vì thế mà lơ là công việc. Hãy lập kế hoạch để đảm bảo bạn luôn tập trung hướng tới một mục tiêu chính. 

Trong tình cảm, bạn cũng nên dành nhiều sự quan tâm hơn cho người ấy vì đó sẽ là người đồng cam cộng khổ với bạn suốt cả chặng đường sau này.

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Công việc của bạn đang được giải quyết tốt. Nhưng có lẽ vì thế nên bạn trở nên quá cứng nhắc, nghiêm khắc với thiếu sót hoặc lỗi lầm của người khác. Đừng làm thế. Hãy tha thứ, tạo điều kiện cho người khác có cơ hội sửa sai, đây cũng là cách bạn để cho mình một con đường lùi nếu chẳng may có biến cố. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng có chút căng thẳng vì tính cách nghiêm khắc này của bạn. Đừng bao giờ bắt người khác phải sống như cách bạn muốn, điều đó không hợp lý. 

Nhắc bạn cẩn thận nếu có ý định tiêu tiền. 

Xem tử vi tuổi Ngọ ngày 15/9/2020 hôm nay

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng con giáp này vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại mà mình đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay. Một người muốn thành công thì cần phải có trình độ chuyên môn và thái độ và đạo đức nghề nghiệm mà thể hiện ra bên ngoài. Nếu người tuổi Ngọ chỉ có tài mà không có đức thì khó mà tiến xa được, vì thế hãy nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách độc những cuốn sách hữu ích mỗi ngày.

Bản mệnh nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn, bất cứ ai cũng muốn đối phương trở thành chỗ dựa trong lúc khó khăn, vì vậy hãy dành thời gian để nghe người ấy tâm sự về những chuyện vui buồn của họ, dù câu chuyện đó có nhàm chán thế nào. Điều này cũng thể hiện con giáp này trân trọng nửa kia nữa đấy.

Xem tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 của Tuổi Mùi

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Sự nghiệp thăng hoa. Tuy nhiên tài lộc lại có dấu hiệu mất mát. Có lẽ trong niềm vui thành công, bạn đã tiêu tiền hơi phóng tay cho những thứ không thực sự cần thiết. 

Đa phần người thành công thì đắm đuối công việc, còn bạn lại có vẻ quá sát sao với người ấy. Hãy cân bằng lại, dành cho họ một chút thời gian riêng tư để chăm sóc các mối quan tâm ngoài tình yêu của họ.

Tử vi ngày mai 15/9/2020 của 12 con giáp chi tiết: Tuổi Thân ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Hôm nay, bạn có thể sẽ phải nghe những lời không thuận tai. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Cuộc sống luôn dành trái ngọt cho những nỗ lực xứng đáng. 

Tình duyên của bạn ôn hòa. Nhưng đừng nuông chiều người ấy quá kẻo bạn sẽ phải nhận lại sự chán chường của họ. Yêu và quan tâm nhưng hãy giữ cái tôi của mình. 

Tử vi hàng ngày tuổi Dậu ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn 

Nóng nảy, hay làm quá mọi sự lên, tuổi Dậu dễ làm tổn thương người khác khi sự việc không đáng. Bạn sẽ gặp rắc rối vì chính tính cách này của mình. 

Bạn nên nhớ, ai cũng cần được tôn trọng. Và nếu bạn không thích nghe những điều thiếu tế nhị thì người khác cũng vậy. Nếu buộc phải lên tiếng, hãy chọn cách nói văn minh, đúng vấn đề. 

Tuổi Tuất ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 5-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tương Hại nên gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Những người tưởng chừng thân thiết có thể trở mặt hãm hại khiến con giáp này vô cùng bất ngờ. Trong tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng không được vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất hòa. Người tuổi Tuất hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Tử vi ngày mai 15/9/2020 của 12 con giáp: Tuổi Hợi ngày 15/9/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Công việc trục trặc. Nhưng bạn đừng vì thế mà xử sự nóng nảy, sẽ chỉ khiến hậu quả càng tệ hơn. Lúc này, bạn cần tỉnh táo, bình tĩnh, kiểm soát tình huống thật tốt rồi hãy quyết định phương án hành động. 

Chúc mừng bạn vẫn có một gia đình vô cùng yên ấm với một nửa yêu thương, thường đưa cho bạn những ý kiến chân tình và thông minh. 

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer