Tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất (phần 2)

Tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất (phần 2): Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cập nhật thông tin tử vi của 12 con giáp năm 2022 chi tiết và đầy đủ nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/01/2022 20:13
Tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất (phần 2)

Tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất (phần 2)

Tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất (phần 2)

Tiếp nối tử vi phần 2, tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất (phần 2): Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi năm 2022 của 12 con giáp phần 2 chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan năm 2022

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ, con Cọp. Năm 2022 Âm lịch được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/03/2023 theo Dương lịch.

Năm 2022 là tuổi con Hổ, Hổ đại diện cho sức mạnh, quyền lực tối cao trong 12 con giáp. Những người tuổi Hổ khi còn trẻ thường có nhiều hoài bão lớn, khát khao chinh phục được những mục tiêu, thử thách.

Năm 2022 theo ngũ hành sẽ thuộc mệnh Kim, cụ thể là mệnh Kim Bạch Kim. Những người mang mệnh kim có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Tổng quan tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết phần 2

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022

Vận hạn năm 2022 của người tuổi Ngọ

Tử vi 2022 12 con giáp cho thấy những người tuổi Ngọ gặp năm Nhâm Dần chủ về Tam Hợp nên mọi việc đều hanh thông, có tin vui đến với gia đình, người thân và bạn bè. Bản mệnh xuất hành đi xa sẽ gặp nhiều may mắn. Công danh sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc hanh thông. Những người tuổi Ngọ có thể đầu tư thêm tiền bạc sẽ rước tài lộc tới.

Xét theo địa chi, tuổi Ngọ gặp năm Dần là Tam Hợp nên những người sinh năm Ngọ sẽ có nhiều thay đổi về mặt tình cảm lẫn tinh thần. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên nông nổi, chủ quan. Bản mệnh cần thể hiện sự quyết đoán trong mọi việc.

Vận mệnh tuổi Ngọ năm 2022 mang tới cho nam mạng sức khỏe không tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn mà lại phải tốn nhiều khoản chi tiêu. Với nữ mạng, năm nay sẽ gặp hạn tinh thần bất an. Cuộc sống dễ có muộn phiền đưa tới.

Tử vi năm 2022 của người tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là những người thích khám phá sự mới mẻ, liên tục học hỏi để cải thiện bản thân. Đối với những ai trước kia chưa tìm được một công việc phù hợp thì năm nay sẽ thành công hơn, gặt hái được nhiều thành quả, công việc thăng tiến.

Những công việc tay trái cũng mang tới nguồn thu tốt cho người tuổi Ngọ trong năm này.

Tử vi tuổi Mùi năm 2022

Vận hạn năm 2022 của người tuổi Mùi

Theo tử vi 2022 tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần chủ về Bình Hòa nên mọi việc không gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm nay có tin vui thêm người hoặc gia đình có hỷ sự. Công việc gặp nhiều may mắn. Tiền bạc hanh thông nên xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi.

Xét theo địa chi, vận mệnh của những người tuổi Mùi gặp năm Nhâm Dần là Bình Hoà chủ một năm công việc làm ăn đều không có nhiều thay đổi. Tiền bạc cũng đủ tiêu pha.

Tử vi tuổi Mùi năm 2022 dự báo Nam mạng là chủ về công việc làm ăn không được như ý, thường xuyên đối mặt với nhiều khó khăn. Tiền tài tụ tán thất thường nên làm ăn dễ thua lỗ.

Nữ mạng chủ về có quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn không có nhiều thay đổi lớn trong công việc cũng như đầu tư tiền bạc nhiều trong làm ăn.

Tử vi năm 2022 của người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong năm 2022 sẽ có nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm gia đình, gia đạo yên vui, con cái thành đạt. Trong năm này bản mệnh sẽ có nhiều tin vui đến bất ngờ, cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Chú ý hơn trên phương diện sức khỏe. Đặc biệt những người tuổi tác đã cao nên tập luyện thể dục, gìn giữ sức khỏe của bản mệnh.

Tử vi tuổi Thân năm 2022

Vận hạn năm 2022 của người tuổi Thân

Đối với người tuổi Thân 2022 tức Gặp năm Dần là chủ về xung nhau, gặp tam tai nên công việc làm ăn sẽ có thay đổi rất lớn trong công việc, nơi ở và gặp một số bất lợi về sức khỏe. Tiền bạc tiêu hao nhiều trong công việc.

Xét theo địa chi, tử vi tuổi Thân 2022 gặp năm Nhâm Dần là Lục Xung, sẽ ảnh hưởng tới việc đi lại, tiền bạc làm khó giữ, chú ý đau ốm.

Nam mạng tuổi Thân 2022 chủ không nên đầu tư làm ăn cùng bạn bè sẽ gặp nhiều bất lợi. Năm mới này, gia đình sẽ đón tin vui.

Nữ mạng trong năm mới sẽ có thay đổi trong chuyện làm ăn như mở mang thêm công việc nên chuyện tiền bạc sẽ gặp đôi chút khó khăn. Dần về sau, tiền bạc sẽ hanh thông hơn.

Tử vi năm 2022 của người tuổi Thân

Dần – Thân thuộc bộ Tứ hành xung, vì vậy vận trình năm 2022 sẽ có phần thử thách hơn đối với người tuổi Thân.

Nhưng đây lại là quãng thời gian vô cùng bổ ích, người tuổi Thân sẽ có nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm hơn. Và thành quả đạt được trong tương lai sẽ vô cùng xứng đáng.

Vượt qua năm 2022, người tuổi Thân sẽ có nền tảng, tích lũy thêm kiến thức cho cuộc sống trong tương lai.

Tử vi tuổi Dậu năm 2022

Vận hạn năm 2022 của người tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu 2022 gặp Nhâm Dần là chủ về Bình Hoà nên năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Chuyện làm ăn bắt đầu khởi sắc và gặp quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài làm ăn. Về tài chính cũng chưa được tốt trong chuyện tiền bạc. Sức khỏe cần chú ý cẩn thận.

Xét theo địa chi, vận mệnh tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hoà chủ một năm công việc làm ăn không có nhiều thay đổi. Tiền bạc chỉ đủ tiêu.

Tử vi tuổi Dậu năm 2022 dự báo nam mạng chủ về có quý nhân giúp đỡ trong công việc. Bản mệnh không nên thay đổi công việc cũng như đầu tư nhiều tiền bạc trong làm ăn.

Riêng nữ mạng chủ về công việc làm ăn có người phá hoại, sức khỏe dễ đau ốm, bệnh tật.

Tử vi năm 2022 của người tuổi Dậu

Theo tử vi năm 2022 của 12 con giáp, người tuổi Dậu trong năm 2022 sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Năm này bản mệnh sẽ có nhiều lời mời hợp tác làm ăn, kinh doanh. Công việc tiến triển tốt hơn so với năm cũ.

Có nhiều mối quan hệ xã giao, bản mệnh ra ngoài xã hội được mọi người yêu mến, kính trọng. Nhờ vào mối quan hệ bạn bè tốt mà công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Tuất năm 2022

Vận hạn năm 2022 của người tuổi Tuất

Tử vi 2022 12 con giáp dự báo tuổi Tuất trong năm Nhâm Dần là Tam Hợp, chủ về mọi việc khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Tình hình sức khỏe phải chú ý đến xương khớp, máu huyết cần thận trọng, không nên thay đổi công việc.

Xét theo địa chi, tử vi tuổi Tuất năm 2022 gặp năm Nhâm Dần là Tam Hợp nên những người sinh năm Tuất là một nhà chiến lược tài ba, nhìn xuyên suốt mọi việc. Tinh thần bất ổn cần sự xoa dịu từ Dần nên mọi việc hanh thông, tiền tài sự nghiệp bền vững.

Nam mạng chủ về tình cảm gia đình không được tốt, dễ gặp nhiều chuyện buồn. Mối quan hệ giữa bạn bè và làm ăn gặp nhiều bất lợi.

Nữ mạng thì công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi. Tiền bạc tiêu pha nhiều, khó thu hồi vốn, chú ý trong nhà có chuyện buồn.

Tử vi năm 2022 của người tuổi Tuất

Năm 2022 hứa hẹn là một năm khởi sắc đối với người tuổi Tuất. Tài chính, tài lộc có phần dư giả, bản mệnh gặp được nhiều may mắn, niềm vui bất ngờ.

Trong năm này, nếu đầu tư tài chính vào lĩnh vực nào đó thì cần chú ý tìm hiểu kỹ càng. Sẽ có nguồn thu tốt, tài lộc dồi dào hơn về cuối năm.

Bản mệnh cũng gặp được bạn bè tốt, công việc suôn sẻ thuận lợi.

Tử vi tuổi Hợi năm 2022

Vận hạn năm 2022 của người tuổi Hợi

Tình hình tuổi Hợi gặp năm Nhâm Dần là Nhị Hợp nên mọi việc như ý, làm ăn hanh thông. Khi ra ngoài sẽ dễ gặp quý nhân giúp đỡ nên mọi việc khó khăn đều có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc hanh thông, tài lộc đưa tới. Sức khỏe cần chú ý dao kéo cẩn thận, kẻo bệnh tật lâu khỏi.

Xét theo địa chi, Tuổi Hợi gặp năm Nhâm Dần là Nhị Hợp chủ về công việc hanh thông và có sự thay đổi chỗ ở hoặc nơi làm việc.

Nam mạng tuổi Hợi năm 2022 chủ về có tin vui trong gia đình nhưng chuyện tình cảm lại gặp nhiều bất lợi. Mọi việc không như ý muốn.

Nữ mạng cần tập trung vào công việc đang làm thì tiền bạc, tài lộc sẽ hanh thông, chớ nên mở mang thêm công việc mới cùng một lúc.

Tử vi năm 2022 của người tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần là một năm bình yên đối với người tuổi Hợi. Công việc, tình duyên không có nhiều thử thách, mọi thứ khiến cho bản mệnh hài lòng.

Nắm được tử vi 2022 theo ngày tháng năm sinh, tuổi Hợi sẽ có sự điều chỉnh hợp lý. Trong năm, bản thân chỉ cần chú ý tới sức khỏe, tránh thay đổi lớn trong công việc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tử vi năm 2022 của 12 con giáp chi tiết nhất. Vận trình tử vi tổng quan cho 12 con giáp luận đoán diễn biến cuộc sống trong năm 2022 của bạn. Từ đó, quý bạn đọc có thể nắm bắt vận mệnh tương lai của mình, lên kế hoạch chuẩn bị cho công việc, cuộc sống thuận lợi hơn.

(*)Lưu ý thông tin tử vi năm 2022 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer