Tử vi năm 2022 tuổi Tý: Gặp khó năm đầu tam tai

Tử vi năm 2022 tuổi Tý có gì cần chú ý. Cập nhật tổng quan tử vi năm 2022 tuổi Tý bao gồm: Công danh, tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe.. đầy đủ nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/01/2022 20:13
Tử vi năm 2022 tuổi Tý: Gặp khó năm đầu tam tai

Tử vi năm 2022 tuổi Tý: Gặp khó năm đầu tam tai

Tử vi năm 2022 tuổi Tý

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tý cho thấy trong năm nay, người tuổi Tý sẽ tiến vào năm đầu hạn Tam Tai, đương số gặp khá nhiều khó khăn, bất lợi trong công việc làm ăn cũng như tài chính.

Người tuổi Tý sinh các năm 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020...

Dưới đây là tổng quan tử vi năm 2022 tuổi Tý chi tiết nhất.

Tử vi năm 2022 tuổi Tý về công việc

Với nhóm người làm công ăn lương, công việc không có quá nhiều thay đổi. Được Thiên Ấn và Tỷ Kiên – 2 cát thần trợ mệnh, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, trong nguy có cơ, nửa đầu năm tuy gặp khó nhưng nửa cuối năm vươn lên đạt được thành quả nhất định.

Hai cát thần này khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, thôi thúc động lực phát triển cũng như khai triển ý tưởng táo bạo. Chính điều đó được lãnh đạo đánh giá cao, tăng cơ hội thăng tiến. Với nhóm người làm tư, làm chủ, công việc làm ăn lại có khá nhiều biến động, đa phần nhiều thách thức hơn trước, đòi hỏi phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất như ảnh hưởng của dịch bệnh, vấn đề lạm phát giá cả...

Theo đó, nhóm này không nên mở rộng quy mô, làm ăn lớn hay đầu tư mạo hiểm trong năm bởi dễ chủ về gặp khó, tiêu tán tiền bạc do bỏ dở giữa chừng hoặc có kẻ phá hoại. Nếu khởi nghiệp, nên đi từng bước chậm rãi thăm dò biến động thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Tránh nóng vội kẻo dễ bị thua lỗ, phá sản.

Tử vi năm 2022 tuổi Tý về tài lộc

Năm 2022 cho thấy tuổi Tý sẽ phải có một số cân nhắc về tài chính. Mặc dù, sự nghiệp có vài bước phát triển mới nhưng các dòng thu nhập của bạn sẽ không có quá nhiều thay đổi và sự dư dả sẽ phụ thuộc vào mức độ cố gắng của bạn.

Bởi vậy, người tuổi Tý cần cân nhắc trước khi mua sắm lớn hoặc đầu tư cho vay.

Tử vi năm 2022 tuổi Tý về tình cảm

Năm 2022 có thể là thời điểm tốt để người tuổi Tý bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng không nhất thiết là năm tốt nhất để bạn thực hiện một cam kết nghiêm túc lâu dài.

Bởi vậy, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì. Hãy cho bản thân thời gian trải nghiệm và tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. Đối với những cặp đôi, đây có thể là khoảng thời gian thích hợp để hâm nóng tình cảm và giữ lửa hôn nhân.

Tử vi năm 2022 tuổi Tý về sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề của tuổi Tý năm nay. Dù không có hung tinh chiếu rọi, bạn vẫn bị một số sao xấu tác động, gây tổn hại sức khỏe thể chất, tinh thần. Bạn cũng dễ ốm đau, bị thương tích, do đó nên thận trọng khi đi lại, nghỉ ngơi thường xuyên, đừng làm việc quá sức. Vận động hợp lý sẽ giúp tăng cường sức khỏe thể chất.

Tử vi các tuổi Tý năm Nhâm Dần:

Giáp Tý (1984)

Năm tốt cho tuổi Tý trong công việc, sự nghiệp. Bạn có thể được thăng chức, tăng lương, nhận thưởng hời cho những nỗ lực của mình. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, tránh xung đột với cấp trên, đặc biệt thời điểm cuối năm.

Bính Tý (1996)

Năm nay thuận lợi về tài chính, giúp bạn cải thiện thu nhập. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và củng cố các mối quan hệ từng thiếu quan tâm.

Mậu Tý (1948, 2008)

Một năm thích hợp để du ngoạn, tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn. Bạn có thể nghiên cứu các lĩnh vực trước đó bạn chưa từng tìm hiểu.

Nhâm Tý (1972)

Đây là năm tốt, thuận lợi về giao tiếp, giúp bạn chứng tỏ bản lĩnh cạnh tranh.

(*)Trên đây là thông tin tử vi năm 2022 tuổi Tý. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer