Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/11/2021 09:51
Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chi tiết và đẩy đủ nhất.

Tuổi Tý

Hôm nay bạn có cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình, tuy nhiên mặt xấu là có chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Điều này sẽ khiến tuổi Tý rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Tý hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Nếu con giáp này đang độc thân, cũng vì bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định, do đó người tuổi Tý sẽ chẳng hề nghiêm túc trong tình yêu với bất cứ ai. Nếu đã có người thương, tuổi Tý cần phải bao dung hơn với họ. Động một cái liền nổi nóng hay tự ti thì chỉ khiến mối quan hệ của người tuổi Tý đi vào căng thẳng, thậm chí là bế tắc.

Mặt sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Bạn nên ăn nhiều thực phẩm màu trắng như lê, sắn, mía sẽ có tác dụng thanh lọc phổi. Các chuyên gia y học Trung Quốc tin rằng thực phẩm màu trắng là món ăn tuyệt vời có thể hấp thu vào phổi nhanh nhất. Chúng có tác dụng thanh lọc, nuôi dưỡng và chăm sóc phổi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu có một ngày vui vẻ, khả năng làm việc được nâng cao, công việc của bạn thăng tiến vượt bậc, thậm chí có địa vị vững chắc tại nơi làm việc. Cùng với sự giúp đỡ của quý nhân, Sửu có thể kết giao được với nhiều người, mối quan hệ giữa các cá nhân được nâng lên. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm giàu cho bản thân thì nhà sách và thư viện là lựa chọn tốt, bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích đấy.

Tuổi Dần

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần với đầu óc linh hoạt, khôn khéo có thể đưa ra những ý tưởng rất có ích cho tập thể vào ngày hôm nay. Bản mệnh hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến giúp đỡ mọi người, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Đây cũng là thời điểm để những chú Hổ bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với tập thể về năng lực làm việc của mình.

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão được Chính Ấn nâng đỡ, đây là điềm báo thăng tiến trong công việc của con giáp này. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình, đồng thời cũng có nhiều cống hiến và nỗ lực để hoàn thành công việc, nhờ thế mà gặt hái được rất nhiều thành công.

Có thể thời gian tới, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều thử thách, song nếu có thể vượt qua thì những điều tốt đẹp nhất đang chờ đợi bạn ở phía trước. Đừng quên những thách thức đó cũng là phép thử để bạn nhìn rõ xem mình đang đứng ở đâu và có gì trong tay. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn luôn tập trung làm tốt công việc của bản thân nhưng lại dễ khiến kẻ khác ganh ghét, kéo vào những vụ tranh chấp không đáng có. Con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh để giải quyết khó khăn bằng lý trí. Tốt hơn hết, bản mệnh chớ nên tham gia vào chuyện bao đồng kẻo rước họa vào thân.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên mở rộng các mối quan hệ và không nên chỉ làm việc theo cảm hứng. Trong những trường hợp cần thiết, người tuổi Thìn cũng nên học cách phối hợp với mọi người. Điều này cũng khiến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển thuận lợi hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay có quý nhân Tam Hợp Tị Dậu Sửu tọa mạng. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề.

Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Mặt tài lộc người tuổi Tị cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống.

Xét về phương diện tình duyên, những người tuổi tuổi Tị không nên đưa ra các quyết định quá nhanh hoặc không kỹ càng khi đang độc thân quá lâu. Nhưng con giáp này cũng không nên kỳ vọng hay mù quáng đầu tư tâm trí cũng như thời gian dành cho một mối quan hệ mới ở thời điểm hiện tại.

Mặt sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tị có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để cải thiện sức khỏe của xương cốt. Ví dụ như từ đốt xương ngực số 1 đến khớp xương hông dùng phép xoa day 3 lượt.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tài vận của những người tuổi Ngọ được cải thiện, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn, thậm chí những vấn đề không thể giải quyết trong quá khứ thì nay bạn cũng có thể gặt hái được thành công mỹ mãn, lòng tin của bạn càng được củng cố. Ngoài ra, bố mẹ và gia đình là chỗ dựa tốt nhất của bạn, hãy dành thời gian đồng hành cùng họ và tận hưởng không khí ấm áp của gia đình.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi đã tích lũy được rất nhiều mối quan hệ và giờ đây khi bạn gặp khó khăn thì họ cũng sẽ sẵn sàng đứng ra giúp bạn. Mùi cũng đừng quên mang theo điện thoại di động khi bạn rời nhà vào buổi sáng, để không bỏ lỡ tin vui nào nhé.

Tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung hôm nay có thể khiến cho người tuổi Thân gặp phải nhiều điều không như ý. Những chú Khỉ sẽ phải trải qua một ngày làm việc cật lực và hiếm khi nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bạn nên cố gắng hết sức mình, đừng bày tỏ sự bất mãn với mọi người xung quanh.

Thiên Tài nhắc nhở cho con giáp này, nếu bạn cứ cố gắng, nỗ lực không ngừng thì đến một lúc nào đó bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng. Đó có thể là một khoản tiền kha khá khiến bản mệnh có thể sống thoải mái trong một thời gian.

Tuổi Dậu

Công danh sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng hanh thông mà con giáp này chẳng hề phải động chân tay gì. Cảm giác được ngồi tận hưởng thành quả của sự cố gắng giúp bản mệnh cảm thấy vui sướng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở nên cố chấp và không nghe lời khuyên của người khác nhé, mọi sự góp ý đều có nguyên do.

Vận trình tài lộc khá thuận lợi và không hề có áp lực giúp con giáp này chi tiêu mạnh tay hơn. Bản mệnh có thể đạt được những thành công đáng chúc mừng khi đã dám nghĩ dám làm theo kế hoạch của mình. Đặc biệt khi mà được quý nhân nâng đỡ khiến cho người tuổi Dậu hào phóng hơn trong tình yêu bền lâu đấy.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp,bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và có thời gian giao lưu với đồng nghiệp, điều này rất có lợi cho việc cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân. Tình duyên khởi sắc hơn, người độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 10/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có điềm báo hao tài tốn, bạn nên đề phòng biến động thị trường và rút lui kịp thời để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn phải chú ý đến sức khỏe của mình, cẩn thận khi ra ngoài và khởi động kỹ càng trước khi tập để tránh bị căng cơ và chấn thương.

(*)Thông tin tử vi ngày 10/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer