Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/12/2021 10:58
Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.... Cập nhật thông tin tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý đang được Tam Hợp che chở trong ngày này. Cát thần này xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đang đến gõ cửa nhà bạn. Vận mệnh đào hoa đang tạo điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.

Cũng trong hôm nay, nhờ Chính Tài mà những nỗ lực về tiền bạc của những chú Chuột từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, với tài chính, bạn không thể chủ quan, cần lập ngân sách cụ thể cho từng công việc của mình nhé.

Thủy vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh gặp phải một số vấn đề bất ổn, đó là lý do gần đây bạn hay mất ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn, khó yên. Có thể nguyên nhân đến từ những căng thẳng, lo lắng của bạn trong thời gian qua, bạn nên tìm cách tháo gỡ phiền muộn thay vì lạm dụng vào thuốc ngủ.

Tuổi Sửu

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Tuổi Sửu đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì mối quan hệ được dài lâu thì cả hai phải cùng có sự cố gắng, vun đắp cho tình yêu này.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Tuổi Sửu được khuyên cần phải thay đổi suy nghĩ lạc hậu, bảo thủ và cứng nhắc. Đồng thời phải có một chút liều lĩnh và mạo hiểm trong các quyết định mới mong có những bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Theo trithuctot.com tử vi dự đoán tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay, nhưng với một điều kiện là bản mệnh cần phải có sự cởi mở trong tư duy.

Sức khỏe hôm nay, chân tay hay bị đau mỏi. Hơn nữa đề phòng gan có vấn đề, hạn chế tiếp xúc với tiệc rượu để tránh gây hại cho bản thân. Khuyên bạn nên bảo vệ phổi và làn da của mình. Đặc biệt nếu đi ra ngoài thì nên hạn chế tiếp xúc hay đứng gần với người khác và cần phải đeo khẩu trang khi ra đường.

Cẩn trọng: Sức khoẻ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, mối quan hệ giữa các cá nhân kém sắc, bạn dễ dính họa thị phi mà nguyên nhân đều là họa từ miệng mà ra. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, chớ vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ kẻo tới lúc họa ập đến mới tỉnh ra thì đã muộn.

Tuổi Mão

Tâm trạng của những người tuổi Mão hôm nay lên xuống thất thường, bạn dễ nóng giận vô cớ, cáu kỉnh khiến người xung quanh chẳng dám lại gần bạn, thậm chí còn dễ gây hiểu lầm, gây ra họa thị phi trong công việc. Chuyện tình cảm nhàm chán, mọi chuyện vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng có tiến triển gì, bạn nên tìm cách hâm nóng mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Thìn

Dậu Thìn Nhị Hợp giúp người tuổi Thìn gây ấn tượng bằng sự thông minh, nhanh trí của mình trong ngày hôm nay. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bạn nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi.

Chính Ấn tọa mệnh, đường thăng tiến của những chú Rồng vô cùng rộng mở. Đây là cơ hội cực kì tốt để bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình, nếu bỏ lỡ thì không biết đến khi nào mới gặp lần nữa nên đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ hăng hái vào nhé.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay được Tam Hợp cục nâng đỡ nên đào hoa nở rộ, đường tình duyên cực kì thuận lợi. Người độc thân có cơ may gặp được người như ý sau bao ngày mong mỏi. Đó có thể là người vốn ở bên cạnh nhưng từ trước tới nay bạn chưa từng chú ý.

Cát khí lan tràn, hôm nay những chú Rắn còn sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Chính Quan chỉ lối, bạn ngày càng giành được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, cũng được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.

Tuổi Ngọ

Nhờ Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Ngọ có thêm sự tự tin để quyết tâm và nỗ lực chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn. Hãy tận dụng những thách thức hiện tại như một cơ hội để tiến lên trong công việc, hãy chăm chỉ với thái độ cầu tiến, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Phương diện tình cảm của những chú Ngựa có nhiều điểm sáng. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Mùi

Vận trình tình cảm tốt đẹp, vui vẻ. Nhờ tam hợp nâng đỡ nên người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, mặn nồng nhờ tình cảm chân thành mà hai người dành cho nhau.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo tuổi Mùi sẽ gặp các rắc rối liên quan tới việc thoả thuận hay ký kết hợp đồng. Đây cũng là thời điểm không thuận lợi để con giáp này tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh hay bắt đầu cho những kế hoạch mới.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Mùi cần phải có kế hoạch quản lý tài chính thông minh, sáng suốt để tránh những thất thoát không mong muốn có thể xảy ra.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Mùi nên giữ vững phong độ, tiếp tục chế độ tập luyện lành mạnh. Tuổi Mùi hãy tích cực ăn nhiều ngũ cốc hơn. Một chế độ ăn nhiều chất xơ được khuyến khích bởi giúp bộ máy tiêu hóa tốt hơn.

Cẩn trọng: Con giáp này đang để quá khứ không vui ảnh hưởng nặng nề đến tâm trạng hiện tại.

Tuổi Thân

Hôm nay là một ngày may mắn với những người tuổi Thân, công việc diễn ra suôn sẻ, tài lộc dồi dào, bạn có thể được chia thưởng, hoa hồng từ các dự án đầu tư trước đó, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản kha khá. Người độc thân tuổi Thân cũng dễ tìm thấy ý trung nhân thông qua sự mai mối của người quen, các cặp vợ chồng tuy có xảy ra cãi vã nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, công việc của Dậu diễn ra suôn sẻ, kế hoạch của bạn vẫn đang đi đúng hướng, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn khoản thu hoạch không nhỏ. Tuy nhiên, hành trình phía trước vẫn còn rất dài, Dậu đừng vì đôi tín hiệu ban đầu mà lơ là, chủ quan nhé. Về tình cảm, Dậu tuy bận rộn với công việc nhưng bạn thật may mắn vì được nửa kia quan tâm và thông cảm cho bạn.

Tuổi Tuất

Dưới tác động của cục diện Dậu Tuất Tương Hại, người tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối vào ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho bạn nhiều thị phi, chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Trong chuyện tình cảm, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn biết người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và động viên mình rất nhiều mà đúng không?

Tuổi Hợi

Thương Quan báo hiệu hôm nay có thể là một ngày làm việc cực kỳ áp lực đối với người tuổi Hợi. Nếu không biết cách kiềm chế bản tính hiếu thắng, nói năng thiếu suy nghĩ của mình, bạn rất dễ gây hấn với người khác, ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

(*)Thông tin tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer