Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/12/2021 10:59
Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự giải, Song Tử, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.... Cập nhật thông tin tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết và đầy đủ nhất.

Bạch Dương

Chuyện tình cảm ngọt ngào sẻ chia. Chòm sao này luôn dành thời gian cho nửa kia dù bận rộn thế nào. Trong mắt đối phương, bạn là người tâm lý, bao dung và tuyệt vời hơn ai hết.

Vận trình sự nghiệp chưa thật khởi sắc. Tài chính giậm chân tại chỗ khuyên chòm sao này chớ nên nhẹ dạ cả tin nếu không muốn mắc sai lầm. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng đừng để cảm xúc chi phối quá mức khi làm việc.

Về tài chính bạn sẽ có một sự ổn định, kinh tế rất thuận lợi. Đây là thời điểm hoàn hảo để bản thân có thể mua những thứ xa xỉ mà bạn không bao giờ có được trước đây. Tiền là một trong những điều bạn ít lo lắng nhất lúc này. Bạch Dương may mắn hôm nay.

Tình hình sức khỏe được cải thiện rõ rệt, chỉ cần nghỉ ngơi thêm nữa thì sẽ hồi phục được thể trạng như cũ.

Kim Ngưu

Trong chiêm tinh học, Trăng non Song Ngư phụ trách cảm xúc, tính khí, thói quen, sở thích, cảm xúc và kiểu hành vi của Kim Ngưu. Nó phản ánh nội hàm và nội tâm tình cảm sâu sắc.

Kim Ngưu cần phải thận trọng nếu không sẽ bị lừa gạt về tiền nong. Bởi mặt tài chính bạn bị Trăng non Song Ngư chi phối cảm xúc. Trong cuộc sống, Kim Ngưu dễ bị lừa gạt, thiếu quyết đoán, mong muốn được người khác che chở và đối xử tử tế.

Kim Ngưu là người lãng mạn và nhiều cảm xúc trong tình cảm. Người có gia đình tình cảm sẽ thắm thiết hơn, người độc thân thì đang mơ về một mối tình tươi đẹp.

Kim Ngưu cần tránh những nơi có xung đột, tiềm tàng mâu thuẫn, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Song Tử

Chuyện tình yêu vô cùng khởi sắc. Tử vi dự đoán Song Tử và nửa kia sẽ trải qua một ngày tràn ngập yêu thương và sự quan tâm lẫn nhau. Cả hai cảm nhận được hạnh phúc chân thật, đó là điều mà ai cũng mong tìm được trong cuộc đời.

Vận trình sự nghiệp có sự đột phá. Với sự thông minh, nhạy bén, chòm sao này có thể khẳng định năng lực bản thân một cách nhanh chóng. Bạn đang được cấp trên tín nhiệm và thời gian tới có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn được hưởng lợi từ sự liên kết đặc biệt của các hành tinh trong Bầu trời của bạn. Không loại trừ rằng bạn nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

Sức khỏe: Đáng lưu tâm tới vấn đề sức khỏe, chớ để bản thân kiệt sức.

Cự Giải

Trong chiêm tinh học, Trăng non Song Ngư phụ trách cảm xúc, tính khí, thói quen, sở thích, cảm xúc và kiểu hành vi của Cự Giải. Nó phản ánh nội hàm và nội tâm tình cảm sâu sắc.

Tài chính bị Trăng non Song Ngư chi phối cảm xúc. Trong cuộc sống, Cự Giải thích mọi điều đẹp đẽ, dễ xúc động và rơi lệ, cũng dễ bị lừa gạt, Cự Giải cần phải thận trọng nếu không sẽ bị lừa gạt về tiền nong.

Biết suy nghĩ cho người khác khiến Cự Giải dễ bị tổn thương tinh thần và tình cảm. Nếu theo chiều hướng tiêu cực bạn còn có thể mắc ảo tưởng bị đàn áp.

Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Sư Tử

Chuyện tình cảm còn chút hiểu lầm. Có lúc những chuyện nhỏ nhặt không được chia sẻ thẳng thắn sẽ tạo thành những mâu thuẫn kéo dài. Nếu không sớm ngồi lại nói chuyện, mối quan hệ sẽ dễ rơi vào bế tắc.

Vận trình sự nghiệp cần quyết đoán hơn. Đây là thời điểm bạn cần phải sáng suốt, tỉnh táo hơn để đưa ra những quyết định quan trọng. Bởi lẽ, chỉ cần một chút sai sót cũng có thể gây ra những sai lầm nghiêm trọng và tốn nhiều thời gian để xử lý.

Ngày không tốt về kinh tế. Nếu bạn cảm thấy rằng một khoản vay có thể giúp bạn thành công trong tháng này, bạn có thể làm điều đó, nhưng hãy cẩn thận.

Nên bổ sung thêm trái cây, nước và các loại rau xanh cho mỗi bữa ăn.

Tâm trạng: Mâu thuẫn nội tâm gay gắt, khó kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Xử Nữ

Bất kể những cách làm này đã lỗi thời, bạn vẫn sẽ không thay đổi một chút nào. Đây chính là sự cứng đầu của Trăng non Song Ngư nó khiến sự nghiệp của bạn đối diện khó khăn.

Bởi Trăng non Song Ngư khiến con người giàu lòng đồng cảm với mọi người xung quanh. Thật không may, khả năng này cũng làm cho Xử Nữ dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên “quá tải” với nhu cầu chia sẻ của người khác. Vận tài lộc của Xử Nữ bị đe dọa bởi tính bao đồng, dễ dàng cho người khác vay tiền.

Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Xử Nữ độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!

Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Thiên Bình

Chuyện tình cảm bớt đi lo lắng. Thiên Bình cảm thấy yên ổn và hài lòng với cuộc sống hiện tại, với người bên cạnh biết thấu hiểu và sẻ chia. Các cặp đôi sẽ trải qua một ngày tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc mãnh liệt.

Vận tình sự nghiệp cần đột phá hơn. Thiên Bình được khuyên nên mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu. Bạn có thể tiến hành các kế hoạch ấp ủ trước kia hay thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn khác để biết được khả năng của mình tới đâu.

Tin tốt, ngày này bạn sẽ có thu nhập đáng kể, điều này là do một số may mắn mang lại cho bạn. Nhưng hãy tiết kiệm hết mức có thể, vì đây chỉ là tạm thời. Chỉ cần mua những thứ cần thiết cho bạn và gia đình tại thời điểm này.

Nên chăm sóc hơn tới đời sống tinh thần, chăm chút cả những bữa ăn.

Bọ Cạp

Cách bạn làm việc cũng thấu tình đạt lý và ấm áp hơn mọi người. Nhờ vậy mà vận sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tài chính bị Trăng non Song Ngư chi phối cảm xúc. Trong cuộc sống, Bọ Cạp thích mọi điều đẹp đẽ, dễ xúc động và rơi lệ, cũng dễ bị lừa gạt, Bọ Cạp cần phải thận trọng nếu không sẽ bị lừa gạt về tiền nong.

Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Bọ Cạp độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!

Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Nhân Mã

Chuyện tình yêu đang dần phai nhạt. Nhân Mã và nửa kia đang có quá ít thời gian dành cho nhau. Chính điều này đã khiến hai người ngày càng xa cách, thậm chí có lúc không thể sẻ chia với nhau điều gì.

Công việc diễn ra hanh thông may mắn. Tử vi phương Tây cho rằng đây là cơ hội lý tưởng để Nhân Mã thể hiện năng lực, bản lĩnh cá nhân. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ được cấp trên trọng dụng hơn nữa.

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

Thể lực được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ vận động, tập thể dục thể thao.

Ma Kết

Công việc nhuốm màu cảm xúc. Ma Kết thuộc Trăng non Song Ngư, đôi khi dựa nhiều vào trực giác của bản thân hoặc kinh nghiệm trong quá khứ để đưa ra quyết định hoặc giải quyết theo cảm tính.

Bởi Trăng non Song Ngư khiến con người giàu lòng đồng cảm với mọi người xung quanh. Thật không may, khả năng này cũng làm cho Ma Kết dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên “quá tải” với nhu cầu chia sẻ của người khác. Vận tài lộc của Ma Kết bị đe dọa bởi tính bao đồng, dễ dàng cho người khác vay tiền.

Trăng non khiến tình cảm của bạn trở nên mong manh. Trái tim của Ma Kết rất nhân hậu, bạn dễ dàng đặt mình vào và trải nghiệm cảm xúc của người khác mà suy nghĩ cho họ, hành động cho họ.

Bảo Bình

Chuyện tình yêu không mấy tốt đẹp. Xung đột, cãi vã tiếp diễn mỗi ngày khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và nhiều khi muốn bỏ cuộc. Các cặp đôi đều đề cao cái tôi và dường như không chịu lắng nghe người khác nói gì.

Vận trình sự nghiệp đang đi xuống dốc. Điển hình là túi tiền của bạn đang vơi dần vơi dần yêu cầu Bảo Bình phải cân đối lại các khoản chi tiêu. Ngoài ra, chòm sao này cần phải mở rộng mối quan hệ xã giao để nâng cao cơ hội phát triển trong tương lai.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Nên uống nhiều nước ấm, có thể là nước gừng, chanh.

Song Ngư

Dấu hiệu Trăng non mô tả kiểu tự bảo vệ. Mặt công việc sẽ xuất hiện một số phản ứng có chiều hướng phản kháng. Song Ngư sẽ cảm thấy áp lực hoặc bị đe dọa trong chính đội ngũ đoàn thể quen thuộc của mình.

Điều đó khiến Song Ngư trở nên dễ chán nản và xa lánh những người xung quanh nếu Song Ngư vận tài chính của bạn không được thuận lợi.

Sự cả nể từ dấu hiệu Trăng non Song Ngư dễ dẫn đến việc Song Ngư đánh mất chính mình. Bạn là những người lãng mạn bẩm sinh, không bao quên tặng quà hay gởi lời chúc đến nửa kia vào những thời khắc quan trọng.

Mặt sức khỏe hôm nay, Trăng non yêu cầu Song Ngư cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

(*)Thông tin tử vi ngày 10/12/2021 của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer