Tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
12/12/2021 10:44
Tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân nhờ biết cách bày tỏ cảm xúc nên dễ dàng chinh phục được người mình cảm mến. Tình cảm vợ chồng theo thời gian mà thêm nồng đậm, sắt son.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Cục diện tam hợp mang đến cho con giáp này nguồn năng lượng dồi dào và tích cực, tinh thần thoải mái và sáng suốt. Những người đang có ý định mở rộng ngoại giao hay ký kết hợp đồng đều hứa hẹn thuận buồm xuôi gió.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Cả nguồn thu chính lẫn phụ đều được duy trì ở mức ổn định nhờ tinh thần làm việc không biết mỏi mệt của người tuổi này.

Hôm nay bạn nhận được nhiều may mắn trong công việc, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ quên đến việc nghỉ ngơi. Bạn nên cân đối việc làm và nghỉ ngơi, hơn nữa không có gì đáng ngại thì không nên ra khỏi nhà nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc bảo đảm an toàn cho bản thân.

Tuổi Sửu

Trong thứ Hai, người tuổi Sửu vận trình ảm đạm, gặp nhiều điều xưa. Dường như công việc này không hoàn toàn dễ dàng, đòi hỏi bạn phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng bạn cũng sẽ có Thiên Ấn nên bản mệnh có được những may mắn và những thuận lợi đáng kể nhờ nỗ lực của chính bạn đấy.

Sức khỏe của Sửu cũng đi xuống khà nhiều. Do đó đừng chủ quan, nếu bị bệnh đừng quên mang thuốc bên mình bạn nhé. Khi cơ thể mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, đi ngủ sớm.

Tuổi Dần

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần được cải thiện khi có Chính Tài ghé thăm, tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi không gian sống một chút cho bản thân lẫn gia đình, cũng đừng phung phí quá nhé. Bạn sẽ có một loạt các loại hóa đơn cần phải thanh toán trong tháng này, vậy thì phung phí để làm gì chứ?

Kim Mộc xung khắc cho thấy, chuyện nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề trọng tâm, khiến cho bạn và người yêu thương rơi vào những căng thẳng, mâu thuẫn không đáng có ngày hôm nay. Vì thế, theo tuvingaynay.com đời sống tình cảm sẽ đóng vai trò trung tâm trong tuần này phải đòi hỏi bạn phải quan tâm xử lý.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay khởi công tạo tác trăm việc tốt, tốt nhất là xây cất nhà, che mái dựng hiên, trổ cửa dựng cửa, cưới gã, chôn cất, làm ruộng, nuôi tằm, đặt táng kê gác, chặt cỏ phá đất, cắt áo, làm thuỷ lợi.

Tuổi Mão

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu luôn làm cho con giáp này cảm thấy vui vẻ và giống như một liều thuốc giúp quên đi những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Nhưng hãy mau chóng cân đối lại tinh thần nếu không muốn đối mặt với một mối quan hệ đổ vỡ.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Tinh thần tập trung cao độ và lòng say mê với công việc giúp người tuổi Mão hoàn thành xuất sắc các mục tiêu hiện tại. Tuy nhiên, sự nghiêm túc trong công việc của con giáp này lại bị người khác nhận xét là bảo thủ và cứng nhắc.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Đối mặt với cục diện Mão Thìn tương hại cho thấy điềm báo có người đang có ý đồ lợi dụng và lừa gạt con giáp này một khoản tiền không nhỏ.

Bạn nên cẩn thận các vấn đề liên quan đến gan mật, tứ chi, chân tay bị thương, bạn không nên làm việc quá khuya, không có thời gian nghỉ ngơi mà ảnh hưởng đến nhiều người.

Cẩn trọng: Thói quen uống cà phê khi đang đói hoàn toàn không tốt cho dạ dày của chúng ta.

Tuổi Thìn

Thần may mắn giúp cho người tuổi Thìn dễ gặp may hơn trong các giao dịch, thương thảo hợp đồng kinh doanh trong thứ Hai. Con giáp cũng trở nên quyết đoán hơn, dễ có quyết định khôn ngoan đến tiền bạc.

Sức khỏe của Thìn trong thời gian này có dấu hiệu bị giảm sút. Con giáp “nhớ trước quên sau” khiến công việc gặp rắc rối ít nhiều.

Tuổi Tỵ

Sự chân thành, cởi mở và thành thật là vô cùng quan trọng ngày này, nhất là khi bạn bước vào cuộc tương tác với những người thân trong ngày có Tam Hội nâng đỡ. Người yêu thương đang trông đợi ở bạn sự cởi mở và thật lòng, vậy thì tại sao bạn lại cứ trốn tránh điều đó chứ.

Chính Quan đã phần nào thúc đẩy cho công việc của con giáp tuổi Tỵ hôm nay trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn cứ tự tin với kế hoạch đang có, nhớ là phải thật tập trung vào nhé, đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ đánh mất cơ hội đang có.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay được cải thiện, nhờ đó mà đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, dễ đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay cũng là ngày tốt để hàn gắn tình cảm với ai đó.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Tuổi Thân dần nhận ra bản thân lâu nay đã quá hời hợt với người bên cạnh mình. Con giáp này tranh thủ hoàn tất công việc sớm và dành toàn bộ thời gian để ở bên cạnh nửa kia.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Thân Thìn tam hợp đem tới cho người tuổi Thân nhiều vận may trên con đường công danh bổng lộc. Trí tuệ tuyệt vời và khả năng sáng tạo bất tận của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ đó mà được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc khá dồi dào. Người cầu công danh hay mua bán đều gặp nhiều tin vui bất ngờ liên quan tới vấn đề tài chính.

Về sức khỏe, tinh thần hôm nay của bạn thoải mái, bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền đến bạn.

Tuổi Dậu

Bước sang thứ Hai, người tuổi Dậu làm ăn thăng tiến, tiền bạc dồi dào. Con giáp có cơ hội gặp gỡ nhiều người tạo chỗ dựa vững chắc cho tương lai sau này, Ngoài ra, những quyết định được đưa ra trong thời gian này đều mang đến thành công vang dội, Dậu dẫu có bị tiểu nhân quấy phá thì Dậu cũng không hề bị tổn hại.

Đầu tuần, gia đình con giáp này còn có thể nhận được niềm vui từ ơn trên ban tặng. Dậu có cơ hội gặp lại những cố nhân đã xa cách từ lâu, tổ ấm sum vầy, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Mùi Tuất Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Tuất buộc phải từ bỏ một thứ gì đó, dù bạn rất yêu thích. Điều này về lâu dài hoàn toàn mang ý nghĩa tích cực và cần thiết, vậy thì hãy cố gắng vượt qua những cảm xúc của chính mình để có thể làm tốt công việc, vì những gì mà bạn muốn có được trong tương lai.

Bước đầu tiên rất quan trọng trong hành trình của người tuổi Tuất trong ngày Chính Ấn xuất hiện. Vì thế nếu bạn có một kế hoạch nào đó cho công việc của mình thì hãy đảm bảo rằng bạn có những bước đi đầu tiên thận trọng và hiệu quả nhất. Nhờ thế bạn mới có một ngày làm việc tích cực.

Thời tiết là một trong những tác nhân khiến bạn mỏi mệt trong ngày hôm nay. Thay vì cố uống thuốc thì bạn nên học cách lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân nên làm gì bạn nhé.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm gặp rắc rối. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi và nửa kia đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Bản mệnh nên dành thời gian để suy nghĩ, chiêm nghiệm rằng cả hai có nên tiếp tục nữa hay không.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Sự thông minh, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhưng bản mệnh nên học cách cân đối lại cảm xúc, tránh để những điều không vui ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay, nhưng không nên vì thế mà cho phép bản thân được chi tiêu hoang phí.

Bạn nên hạn chế đồ dầu mỡ. Đừng để sa đọa những thực phẩm đồ ăn nhanh khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Cẩn trọng: Bản mệnh được khuyên nên loại bỏ các thực phẩm đồ ăn nhanh và nhiều dầu mỡ khỏi chế độ ăn uống.

(*)Thông tin tử vi ngày 13/12/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer